Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Sữa Vinamilk Sure Prevent cho người già

Sữa Vinamilk Cho Người Già là loại nào ? Sữa Vinamilk Sure Prevent có tốt không ? Giá bao nhiêu ? Mua ở đâu giá tốt  và nhiều khuyến mại ?

>>> Thông tin chi tiết về hãng Sữa Vinamilk
Sữa Vinamilk Sure Prevent là sữa bột dinh dưỡng dành cho người cao tuổi. Đây là một sản phẩm nổi tiếng của hãng sữa Vinamilk dành cho người bệnh, người trung và cao tuổi.
Sữa Vinamilk Sure Prevent là giải pháp dinh dưỡng bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất, rất thích hợp cho những đối tượng:
+Người lớn
+Người ăn uống kém
+Người bệnh cần phục hồi nhanh
Đa số người lớn tuổi gặp trở ngại là ăn ngủ khó khăn hơn. Cơ thể dễ bị thừa cholesterol dẫn đến mắc các bệnh lý về tim mạch.
Dễ bị thiếu hụt Canxi do khả năng hấp thu Canxi giảm và thiếu Vitamin D do ít tiếp xúc ánh nắng dẫn đến cơ thể dễ bị nhức mỏi và nguy cơ loãng xương cao. 
Sữa sure prevent 900g

Sức đề kháng ở người bệnh, người lớn tuổi suy giảm đáng kể, ăn uống không ngon miệng, mất ngủ, đau nhức xương khớp và tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
Người bệnh, người lớn tuổi cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối để tạo nền tảng sức khỏe vững chắc, nhanh chóng hồi phục sau các giai đoạn bệnh tật, sống vui khỏe bên gia đình.
Sữa Vinamilk Sure Prevent giúp tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon, đồng thời giúp giảm cholesterol, tốt cho hệ tim mạch và tạo hệ xương chắc khỏe.
Dưỡng chất từ sữa sure prevent giúp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối
Dưỡng chất từ sữa sure prevent giúp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối

a. Dưỡng chất Sterol Ester – chiết xuất tự nhiên từ thực vật giúp ngăn cản sự hấp thu Cholesterol ở ruột non, làm giảm đáng kể lượng Cholesterol đi vào máu từ thức ăn hàng ngày. Tốt cho người gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao, huyết áp, tim mạch, tiểu đường…
b. Chất béo thực vật giầu các axit béo không no PUFA và MUFA không làm tăng Cholesterol xấu trong máu, giúp hệ tim mạch khỏe mạnh.
c. Chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh giàu dưỡng chất Glucoraphanin, có tác dụng thúc đẩy và duy trì các phản ứng oxi hóa, giúp cơ thể đào thải chất độc.
d. Các nhóm vitamin B, A, C, E và các các khoáng chất Kẽm, Magie, Selen giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi, ăn không ngon.
e. Chất xơ hòa tan FOS giúp tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ sức khỏe của hệ tiêu hóa.
f. Tỷ lệ phù hợp giữa Canxi, Photpho và Vitamin D giúp tăng cường hấp thụ Canxi, tạo hệ xương chắc khỏe.
==> Xem ngay: Giá Sữa Vinamilk Sure Prevent tốt nhất, từ nhà phân phối sữa Vinamilk khu vực hà nội, đảm bảo giúp bạn tiết kiệm tới 40k/hộp 900g.
==> Không thể bỏ qua: 5 Loại Sữa dành cho người già tốt nhất hiện nay, giúp người già ổn định sức khỏe, sống vui và giá cực tốt.
==> Xem thêm: Sữa Ensure dành cho người già của hãng sữa abbott
Nguồn: http://suadiamondnutrientkid.com/sua-vinamilk-cho-nguoi-gia-gia-sua-vinamilk-sure-prevent/

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét