Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Sữa Nutifood Pedia Plus 900g

Sữa Nutifood Pedia Plus dinh dưỡng đặc trị biếng ăn của  hãng sữa Nutifood, giúp bé ăn ngon miệng, tăng cân nhanh và khỏe mạnh.

==> Tham khảo thêm: Hãng sữa Vinamilk, sản phẩm sữa Việt
Bạn đang lo con bạn chậm phát triển hơn so với các bạn cùng trang lứa. Bạn đang băn khoăn tìm kiếm có loại sữa nào hàng Việt Nam có chất lượng tốt?
Đừng lo lắng quá, hãy chọn cho con bạn sản phẩm Sữa Nutifood Pedia Plus của Nutifood, một dòng sản phẩm Việt mà chất lượng quốc tế.
Sữa Nuti Pedia Plus là sản phẩm được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Đây là dòng sản phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng cao và sự phát triển toàn diện nhất cho trẻ nhỏ có độ tuổi từ 1-10 tuổi.


Sữa Nutifood Pedia Plus
Sữa Nutifood Pedia Plus

Sữa Nuti Pedia Plus kích thích trẻ ăn ngon miệng

Trẻ con thường rất lười ăn, hiện tượng lười ăn của trẻ có thể xuất hiện từ nhiều nguyên nhân trong đó cái cảm giác ăn không ngon miệng, không có cảm giác đói là phổ biến nhất.
Sữa Nuti Pedia Plus với mong muốn cải thiện tình trạng đó của trẻ do đó đã đưa vào công thức sản xuất nhiều hợp chất giúp trẻ ăn ngon miệng hơn rất nhiều.
Sữa Nuti Pedia Plus với hàm lượng Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B cao. Đây là các chất có tác dụng tương đối lớn tới cảm giác ăn của trẻ.
Nói đúng hơn, các chất trên giúp trẻ nhanh có cảm giác đói, sự cảm nhận và hấp thu thức ăn dễ dàng hơn. Từ đó mang lại sự kích thích ăn ngon miệng hơn ở trẻ nhỏ.

Sữa Nuti Pedia Plus vô cùng dễ hấp thu

Với mục tiêu mang đến cho trẻ sự hấp thu tối đa lượng dưỡng chất mà sản phẩn mang lại, Sữa được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu và đưa vào những chất vô cùng đặc biệt.
Trong sữa có chứa hàm lượng chất đạm được chiết xuất từ đạm sữa và đạm đậu nành, đây là thành phần chất đạm dễ hòa tan, hỗ trợ sự hấp thu tối đa cho trẻ nhỏ khi được bổ sung vào cơ thể.
Bên cạnh đó Sữa Nuti Pedia Plus có sự xuất hiện của chuỗi MCT, được coi là chất béo dễ hấp thu nhất hiện nay.
MCT khi vào cơ thể sẽ nhanh chóng chuyển hóa thành năng lượng, cho cơ thể sự hấp thu tối ưu mang lại phát triển tốt nhất cho trẻ nhỏ.

Sữa Nuti Pedia Plus hỗ trợ tối đa hệ tiêu hóa

Có nhiều bà mẹ lo lắng khi con dùng sữa bột sẽ dễ ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa đặc biệt là hiện tượng táo bón.
Hiểu rõ nỗi lo đó của các bà mẹ, Sữa Nuti Pedia Plus đã đưa vào thành phần sản xuất gồm FOS (hệ chất xơ tự nhiên), Inulin được gọi chung là Prebiotic.
Với sự xuất hiện của thành phần này trong sản phẩm mang ý nghĩa lớn trong việc cải thiện hệ miễn dịch cũng như đường tiêu hóa của trẻ.
Prebiotic trong Sữa giúp hệ vi sinh vật có lợi phát triển tốt hơn đồng thời ức chế sự xâm chiếm của vi khuẩn gây hại, điều này mang tới cho cơ thể hệ miễn dịch khỏe mạnh.
Bên cạnh đó sữa có chứa FOS, một thành phần chất xơ tự nhiên giúp bé hạn chế tối đa hiện tượng táo bón thường gặp.

Sữa Nuti Pedia Plus cho tư duy nhanh nhạy

Ngoài sự chú trọng về tiêu hóa, hệ miễn dịch, kích thích ngon miệng thì việc bổ sung và tăng cường tốt cho tư duy, phát triển trí não của trẻ cũng khá được hãng Nutifood chú trọng.
Sữa Nuti Pedia Plus với sự xuất hiện của các thành phần DHA, Omega 3, Omega 6, Cholin, Taurin có thể nói đây là những chất chủ chốt và quyết định quan trọng trong việc phát triển thị giác và não bộ của trẻ.
Hãy bổ sung lượng dưỡng chất giúp phát triển trí não tốt nhất hãy cho bé dùng Sữa Nuti Pedia Plus mỗi ngày nhé!
Sữa Nuti pedia plus đặc trị cho trẻ biếng ăn
Sữa Nuti pedia plus đặc trị cho trẻ biếng ăn

Sữa Nuti Pedia Plus cho hệ dưỡng chất đầy đủ nhất
Nhiều bà mẹ e ngại dùng sữa Việt sẽ không tốt bằng dùng sữa Ngoại, do đó không chú trọng tới sữa Nuti Pedie Plus nhiều.
Tuy nhiên Sữa Nuti Pedia Plus là hàng Việt nhưng được sản xuất dựa trên công nghệ cao, tiên tiến mang lại sản phảm tốt nhất cho bé.
Sữa Nuti Pedia Plus xuất hiện hệ dưỡng chất đầy đủ nhất bao gồm: Các vitamin thiết yêu như vitamin A, D, E, K DHA, Omega, Taurin, Choilin, Sắt, kẽm…
Đây là hệ dưỡng chất cân đối và mang đến cho bé sự phát triển tốt nhất.
Nếu mẹ muốn dùng hàng Việt, giá Việt mà chất lượng quốc tế hãy tìm đến sản phẩm Sữa Nuti Pedia Plus, đảm bảo mẹ sẽ hài lòng.
==> Xem ngay: Giá Sữa Nuti Pedia Plus 900g tốt nhất từ nhà phân phối sữa nutifood khu vực hà nội, đảm bảo giúp mẹ tiết kiệm tới 40k/hộp
==>Xem thêm: Sữa Pediasure dành cho trẻ biếng ăn của hãng sữa Abbott
==> Thông tin chi tiết về hãng Sữa Abbott của Hoa Kỳ mẹ cần tham khảo thêm

Nguồn: http://suadiamondnutrientkid.com/sua-nutifood-pedia-plus/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét