Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Chuyên gia dinh dưỡng giải đáp thắc mắc: Sữa Glico có nóng không

Những bé dưới 3 tuổi mà sử dụng sữa công thức thì sữa glico là một trong những loại sữa được sử dụng nhiều nhất ở Nhật Bản. Ở Việt Nam các sữa glico cũng đang được các mẹ cho con dùng nhưng vẫn có một vấn đề các bà mẹ lo lắng về chất lượng sữa có tốt không và sữa nhiều dinh dưỡng như vậy thì sữa glico có nóng không?

>> Bài viết liên quan:
Sữa Glico của Nhật Bản

Ưu điểm của sữa glico

Các mẹ vẫn thường kháo tai nhau là nếu muốn con tăng cân nhanh và phát triển toàn diện thì nên cho bé sử dụng sữa glico của Nhật  bởi vì sữa glico theo chỉ số tiêu chuẩn dinh dưỡng thì đây là sữa có nhiều dưỡng chất đặc biệt là bé sẽ phát triển rất tốt về cân nặng và ổn định về chiều cao.

  • Sữa glico có vị ngọt nhẹ như sữa mẹ, màu sắc cũng giống sữa mẹ nên cho bé cảm giác an toàn và thân quen như tu ti trực tiếp sữa mẹ nên bé sẽ rất thích và uống rất nhiều.
  • Sữa glico là dòng sữa Nhật mà được nghiên cứu rất kỹ về thành phần dinh dưỡng cho các bé từ sơ sinh cho đến trẻ nhỏ. Đặc biệt các chuyên gia rất chú trọng đến thành phần tự nhiên mà có chứa ở trong sữa mẹ để kích thích bé ăn uống và hấp thụ đủ dinh dưỡng cho cơ thể phát triển tốt hơn và hạn chế dị ứng sữa công thức cho các bé.
  • Dinh dưỡng luôn được cân bằng và vừa đủ nên sẽ không có tình trạng thừa hoặc thiếu dinh dưỡng. Cơ thể bé sẽ được phát triển tốt nhất và toàn diện nhất, hệ tiêu hóa của bé sẽ không ở trong tình trạng làm việc quá sức.
  • Nguyên liệu sản xuất sữa được thông qua kiểm tra và kiểm chứng rõ ràng nên không có trường hợp sữa có vấn đề về chất lượng. Dinh dưỡng trong sữa được sản xuất từ sữa tươi tự nhiên nên không bao giờ có trường hợp hệ tiêu hóa của bé có vấn đề.
  • Sữa chứa các axit cân bằng hệ tiêu hóa và hệ vi sinh đường ruột, giảm những virut và vi khuẩn có hại cho cơ thể cho bé, tăng các lợi khuẩn cho bé. Nên nếu mẹ theo dõi thì vấn để “out put” của bé không bao giờ bị rối loạn.
>>>THAM KHẢO: Sữa Physiolac nhập khẩu nguyên lon từ Pháp

Sữa glico có nóng không?

Những ưu điểm đã được nêu trên phần nào giúp bạn trả lời câu hỏi “Sữa glico có nóng không?”

Sữa glico có dưỡng chất cân bằng nên sữa rất mát, sữa glico là một loại sữa được lựa chọn đầu tiên cho những bé có vấn đề về hệ tiêu hóa và đường ruột.

Chính vì những lí do trên, sữa Glico vừa có hệ dưỡng chất cân bằng, lại vừa giúp bé phát triển cân đối về chiều cao, cân nặng và toàn diện về thể chất và trí tuệ, hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch nên bé không bị nóng hay bị táo bón mỗi khi dùng sữa.

Cửa hàng sữa bỉm chuyên cung cấp các sản phẩm sữa đảm bảo chất lượng và uy tín. Các sản phẩm tại cửa luôn được kiểm tra gắt gao về chất lượng. Ngoài ra khi mua sữa tại cửa hàng suabim.vn sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mại, được tích điểm đổi quà và miễn phí giao hàng khắp cả nước.

>> THAM KHẢO: Sữa Friso hoàn thiện hệ tiêu hóa cho trẻ sơ sinh

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Hotline: 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét