Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Sữa Vitagrow có tốt không

Sữa Vitagrow Có Tốt Không ? Chi tiết những đánh giá của các mẹ đã cho con sử dụng Sữa Vitagrow MK7.

1. Nguồn gốc, xuất xứ Sữa Vitagrow MK7.

Sữa Vitagrow MK7 là sản phẩm của hãng Sữa Vitadairy nổi tiếng trên thị trường việt nam với các dòng sữa đặc trị.
Sữa được sản xuất theo công nghệ của Singaphore với nguồn nguyên liệu chính nhập khẩu từ Newzealand.
Đây là một sản phẩm đặc trị tăng chiều cao hiệu quả nhất trên thị trường sữa hiện nay, với bổ sung dưỡng chất MK7 giúp hấp thụ can xi vượt trội.
>> Cácmẹ tránh nhầm lẫn sữa Vitagrow với sữa Nuvita Grow của hãng Sữa Nutifood

2. Những ưu điểm vượt trội của Sữa Vitagrow MK7

a. Sữa Vitagrow giúp bé phát triển chiều cao hiệu quả:
+ Với thành phần canxi cao nhưng dễ hấp thu cho bé hiệu quả tối đa nhất giúp trẻ có bộ xương chắc khỏe, đề phòng loãng xương, thấp còi ở trẻ.
+ Theo nghiên cứu chỉ ra một ly sữa Vitagrow 200ml có chứa 220mg Canxi. Vì thế mẹ hoàn toàn yên tâm con yêu sẽ có bộ xương chắc khỏe mỗi ngày, cùng hàm răng trắng sáng.
+ Công nghệ đặc biệt bổ sung vitamin K2 giúp canxi và các khoáng chất khác hấp thụ tốt vào hệ khung xương, làm cho hệ khung xương phát triển nhanh.
+ Canxi và Vitamin D các yếu tố cơ bản cần thiết cho sự phát triển của xương.
+MK7: giúp hoạt hóa các yếu tố huy động canxi, vitamin D, và các khoáng chất tạo nên độ vững chắc của xương, giúp trẻ đạt được chiều cao lý tưởng và cấu trúc dáng chuẩn lúc trưởng thành.
b. Sữa Vitagrow cung cấp năng lượng vượt trội cho bé:
+ Sữa Vitagrow được sản xuất bằng nguồn sữa bò hoàn toàn tự nhiên nhập khẩu từ Newzealand. Sữa bò là nguồn nguyên liệu có năng lượng giàu chất dinh dưỡng rất cần thiết cho trẻ nhỏ.
+ Sữa Vitagrow đặc chế cung cấp cho bé 450 Kcal/ 100g sữa bột, với 3 ly sữa mỗi ngày đảm bảo năng lượng cho mọi hoạt động của bé trong ngày bao gồm cả các hoạt động thể thao.
+ Sữa Vitagrow vị thơm ngon, dễ uống, dễ hấp thụ, bé uống được nhiều nên cung cấp cho bé một nguồn năng lượng cao và ổn định cho sự phát triển toàn diện của bé.
Sữa Vitagrow tăng chiều cao cho bé vượt trội
Sữa Vitagrow tăng chiều cao cho bé vượt trội

c. Sữa Vitagrow phát triển não bộ, hệ miễn dịch và cân nặng:

+ Các thành phần DHA, ARA, Omega 3,6 có trong sữa cung cấp đủ vật liệu để xây dựng cấu trúc não bộ. Sữa giúp phát triển não bộ, thị giá và phát triển trí tuệ của trẻ.
+ Nucleotides, Kẽm, Selen: điều hòa hoạt động và thúc đẩy chức năng hệ miễn dịch trong phòng và giảm tỷ lệ mắc bệnh
+ Trẻ tăng cân nặng cân bằng nhờ thành phần các chất Protein: Lipid và Glucid được nghiên cứu từ những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Các thành phần được bố trí một cách hợp lý, hài hòa nhất giúp trẻ tăng cân tự nhiên mà không thừa hay thiếu một chất nào trong sự phát triển đó.

3. Những nhược điểm của Sữa Vitagrow MK7.

+ Sữa Vitagrow MK7 bổ sung một lượng lớn canxi trong khi các hệ dưỡng chất giúp cân bằng tiêu hóa, hệ chất xơ hòa tan FOS và men vi sinh Prebiotic, BB12 lại không có nên sữa có thể gây táo bón đối với các trẻ có hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện.
+ Sữa tăng cân nặng không thực sự hiệu quả, khả năng tăng cân hạn chế.
+ Với mức giá khoảng 360k/hộp 900g cho số 3 và số 4 dành cho trẻ trên 1 tuổi, là một mức giá rất cao so với các dòng sữa tăng chiều cao sản xuất tại việt nam như Vinamilk, hay Nutifood.
==> Xem ngay: Giá Sữa Vitagrow tốt nhất từ nhà phân phối sữa Vitagrow khu vực hà nội, giúp mẹ tiết kiệm tới 30k/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí.
==> Đặc Biệt phải xem: 15 loại Sữa Tăng chiều cao cho bé được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, giá thành tuyệt vời cùng thông tin chi tiết nhất, dễ lựa chọn cho mẹ.

==> Tham khảo thêm một số loại sữa phát triển chiều cao cho bé:


Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét