Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Top 8 loại sữa MÁT giúp bé tăng cân tốt nhất hiện nay

Sữa mát giúp bé tăng cân nhanh là những dòng sữa có công thức gần giống sữa mẹ, được bổ sung nhiều thành phần dinh dưỡng tự nhiên, chứa nhiều chất xơ hòa tan, những lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phòng chống các bệnh về tiêu hóa ở trẻ.

Sữa mát giúp bé tăng cân nhanh
Sữa mát giúp bé tăng cân nhanh
Một thực tế thường xảy ra ở các loại sữa đặc trị giúp tăng cân nhanh cho bé là hàm lượng chất dinh dưỡng khá cao.
Để tăng cân nhanh nhất thì trẻ cần một nguồn năng lượng dồi dào, lớn hơn hẳn các loại sữa thông thường.
Những dưỡng chất cung cấp nguồn năng lượng lớn như chất béo và chất đường bột đều được bổ sung với hàm lượng cao để tăng nguồn calo cho cơ thể hoạt động và dự trữ.
Nguồn đạm cũng cần tăng cao để cung cấp các axit amin cho hoạt động cơ bắp, tăng khối cơ cho trẻ. Tất cả nguồn năng lượng phải đạt điều kiện năng lượng đưa vào lớn hơn năng lượng mất đi mới có thể giúp trẻ tăng cân nhanh.
Tuy nhiên cùng với sự gia tăng nguồn năng lượng bằng cách gia tăng  hàm lượng các chất đạm, chất béo, tinh bột, can xi cao để tăng trưởng cân nặng tốt thì chúng đồng thời cũng sẽ gây ra một số phiền toái nhỏ.
Đó là khi dư thừa năng lượng, bé không hấp thụ hết gây tình trạng  khó tiêu, đầy bụng, hoặc lượng đạm quá cao sẽ gây tình trạng táo bón cho trẻ.
Vì vậy khi lựa chọn các dòng sữa tăngg cân cho trẻ, các mẹ cũng nên quan tâm đến tính “mát” của những dòng sữa này.
Những dòng sữa mát vừa có thể tăng cân cho trẻ sẽ giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh mà không gặp bất kì một vấn đề gì trong tiêu hóa. Mặt khác còn giúp trẻ hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất có trong sữa.
Cho bé bú mẹ đúng cách
Các dòng sữa mát có đặc tính giống sữa mẹ
Vậy sữa mát là sữa như thế nào?
Sữa mát là những dòng sữa có công thức gần giống sữa mẹ, được bổ sung nhiều thành phần dinh dưỡng tự nhiên, chứa nhiều chất xơ hòa tan, những lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phòng chống các bệnh về tiêu hóa ở trẻ.
Đặc biệt là táo bón khi trẻ phải hấp thu một lượng lớn các chất dinh dưỡng.
Ngoài ra, còn một số đặc điểm thường nhận thấy ở các dòng sữa mát nữa. Đó là  chất dinh dưỡng thường dễ tiêu hóa, dễ hấp thụ.
Có nhiều dòng sữa mát được tinh chế từ những loại rau củ, quả. Chính vì vậy nên có khi sữa mát còn gọi là sữa rau.
Sữa thường có vị ngọt tự nhiên, không có đường mía. Với những trẻ đang bú mẹ thì sữa mát rất phù hợp, không gây tình trạng kích ứng hay lạ miệng với trẻ, giúp trẻ dễ dàng hơn trong việc hợp tác uống sữa ngoài.
Một đặc điểm dễ thấy của sữa mát nữa là hòa tan nhất nhanh, không để lại các vết lợn cợn trên bình là dấu vết của các chất béo no khó hòa tan, khó tiêu hóa.
Thậm chí khi bỏ sữa bột vào miệng, mẹ sẽ cảm giác sữa tan ngay trong miệng, vị mát, không có cảm giác gợn khô, gắt như những dòng sữa công thức thông thường.
Vì vậy để con tăng cân nhanh mà không gặp phải những vấn đề về hệ tiêu hóa. Mẹ không chỉ nên chú ý chọn lựa những dòng sữa có nguồn năng lượng cao mà cần phải lựa chọn những dòng sữa có tính mát, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu để trẻ vừa có thể  tăng cân nhanh vừa có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất.
Sau đây là những dòng Sữa mát giúp bé tăng cân nhanh nhất mẹ có thể tham khảo để lựa chọn.

1. Sữa Nan Nga số 3 800g _Siêu phẩm Sữa Mát phát triển toàn diện của Hãng Nestle

Sữa Nan Nga số 3 là sản phẩm sữa cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển cả về thể chất và trí não cho trẻ từ 1-3 tuổi.
Sữa bột Nan Nga số 3 với sự kết hợp các thành phần dưỡng chất bảo vệ giúp giúp tăng khả năng miễn dịch cho trẻ, bảo vệ toàn diện cho sự phát triển của trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời.
Sữa Nan Nga số 3 có tốt không
Sữa Nan Nga số 3 có tốt không

Sữa Nan Nga có tốt không? Các thành phần trong sữa Nan Nga số 3:

Sữa bột Nan Nga số 3 là một sản phẩm sữa thuộc dòng Sữa Nan Nga của công ty Nestle được nhập khẩu chính hãng từ Nga cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ sau 12 tháng tuổi cho đến 3 tuổi.
Sữa Nan nga số 3 bổ sung đạm Optipro với hàm lượng vừa đủ cho sự phát triển khỏe mạnh và lâu dài cho trẻ, phù hợp với sự non nớt của các hệ cơ quan trong cơ thể trẻ. 
Ngoài ra, sản phẩm Sữa bột Nan số 3 bổ sung hệ lợi khuẩn Bifidus BL với các vi sinh vật có lợi Probiotics giúp hỗ trợ sự hoạt động của hệ tiêu hóa tốt hơn và tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ, giúp hấp thụ tối đa các dưỡng chất và phòng chống mắc các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ.
Đặc biệt, Sữa Nan Nga số 3 cung cấp hàm lượng DHA giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị lực cho trẻ trong giai đoạn quan trọng đầu đời này, giúp trẻ học hỏi, ghi nhớ và khám phá thế giới mới lạ xung quanh.
Sữa Nan Nga số 3 giúp phát triển trí não toàn diện, bé thông minh hơn
Sữa Nan Nga số 3 giúp phát triển trí não toàn diện, bé thông minh hơn

1. Sữa Nan Nga số 3 giúp phát triển trí não toàn diện:

  • Sữa Nan Nga số 3 bổ sung hàm lượng axit béo được biết đến là dưỡng chất thiết yếu rất cần thiết cho sự phát triển trí não, chức năng thị giác và sức khỏe toàn diện của trẻ trong những năm đầu đời. 
  • Sữa còn bổ sung các vi chất thiết yếu khác như Fe, Zn, Iot giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và học hỏi ở trẻ, tạo tiền đề cho sự phát triển trí tuệ của trẻ.

2. Sữa Nan Nga số 3 giúp bé phát triển tốt về thể lực

  • Sữa Nan nga số 3 bổ sung một nguồn năng lượng dồi dào và các dưỡng chất thiết yếu như chất đạm, chất béo, carbonhydrat cùng các vitamin, khoáng chất khác cho sự phát triển thể lực ở trẻ, giúp trẻ có thể thoái mái hoạt động thể chất, vui chơi cả ngày.
  • Và thành phần đạm được bổ sung cho trẻ là đạm chất lượng Optipro phù hợp với sự non nớt của hệ cơ quan của trẻ.
  • Sữa Nan Nga số 3 với hàm lượng canxi và vitamin D cao giúp trẻ phát triển chiều cao một cách tối ưu và răng chắc khỏe hơn. Trẻ đang trong độ tuổi mọc răng nên nhu cầu về canxi cao, sữa cung cấp đủ lượng canxi giúp trẻ có hàm răng chắc khỏe cùng với chiều cao tăng trưởng ổn định.

3. Sữa Nan Nga số 3 tăng cường sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa

  • Sữa Nan Nga số 3 bổ sung hệ vi sinh vật Probiotics Bifidus BL có lợi cho hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ. Uống sữa Nan số 3 mỗi ngày sẽ cung cấp hơn một triệu lợi khuẩn Probitics là một phần của hệ thống miễn dịch giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột và ngăn ngừa nhiễm trùng từ đó giúp trẻ tăng sức đề kháng.
  • Ngoài ra, sử dụng Sữa Nan Nga số 3 còn giúp trẻ hạn chế sâu răng do có chứa thành phần Lactobacilli.
  • Sữa có vị thơm ngon, ngọt giúp trẻ dễ uống để trẻ có thể thưởng thức trọn vẹn ly sữa, từ đó, trẻ có thể phát triển nhanh chóng một cách toàn diện.

Thông tin thương hiệu của Sữa Nan.

Hãng Nestle được biết đến là một thương hiệu toàn cầu và có mặt tại Việt Nam vào năm 1912, hiện đang được phân bố rộng khắp cả nước.
Sữa Nestle một trong những hãng sữa đầu tiên đến việt nam
Sữa Nestle một trong những hãng sữa đầu tiên đến việt nam
Vào những năm 1860 dược sĩ Henri Nestle đã nghiên cứu thành công loại thức ăn dành riêng cho trẻ khi chúng không thể nuôi bằng sữa mẹ hay bất kỳ một sản phẩm dinh dưỡng thay thế khác, nó đã cứu sống một đứa trẻ.
Từ đó giá trị của nó đã không ngừng được công nhận và được bán rộng khắp tại Châu Âu. Nó đã tạo nền móng cho sự hình thành lên thương hiệu hàng đầu thế giới Sữa Nestle.
Tính đến thời điểm hiện tại, Hãng Nestle đã có mạng lưới kinh doanh và sản xuất rộng khắp thế giới với gần 500 nhà máy đặt tại 86 quốc gia và vùng lãnh thổ. 
==> Xem thêm: Giá các dòng Sữa Nan Nga cho bé tốt nhất Hà nội, từ nhà phân phối các sản phẩm Sữa Nan nga nhập khẩu, giúp mẹ yên về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo tiết kiệm ít nhất 50k/hộp

2. Sữa Glico số 9 _Sữa mát và tăng cân tốt nhất của Nhật.

Sữa Glico số 9 là dòng sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ từ 12 đến 36 tháng tuổi đến từ Nhật Bản  cung cấp cho trẻ một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp trẻ phát triển nhanh chóng, toàn diện và khỏe mạnh
sữa glico số 9 có tốt không
sữa glico số 9 có tốt không

Sữa Glico số 9 có tốt không ?

Được nhà sản xuất tung ra thị trường khá lâu và được tiêu thụ rộng rãi nhưng sản phẩm Sữa Glico số 9 vẫn không tránh khỏi những nghi ngại của nhiều bà mẹ khi sử dụng cho bé yêu của mình.
Điều này hoàn toàn hợp lý vì tất cả chúng ta đều mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho các bé. Đặc biệt, đối với những bà mẹ kỹ tính thì càng hết sức coi trọng việc lựa chọn những sản phẩm sữa đảm bảo nhất cho trẻ cả về công dụng lẫn độ an toàn.
Thật may mắn là các chị em sẽ không phải phân vân về điều này khi sử dụng sản phẩm Sữa Glico số 9 của Nhật Bản.
Dưới đây là những lý do lý giải cho điều này:
Thứ nhất, đây là sản phẩm sữa của thương hiệu rất nổi tiếng  – Thương hiệu sữa Glico của tập đoàn Ezaki Glico Co.
Nói đến Ezaki Glico Co là nói đến một tấp đoàn lớn hàng đầu tại Nhật, chuyên cung cấp các sản phẩm bánh kẹo và thực phẩm lớn nhất tại Nhật, với doanh thu hàng tỷ USD mỗi năm.
Thứ hai, các sản phẩm Sữa Glico nói chung và sản phẩm Sữa Glico số 9nói riêng đều được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại và tiên tiên nhất hiện nay tai Nhật.
Đảm bảo các tiêu chí về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm do chính phủ Nhật quy định, được quản lý hết sức nghiêm ngặt. Các sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được kiểm định, kiểm tra rất cẩn thận.
Thứ ba, nói về thành phần và công dụng của Sữa Glico số 9 dành cho trẻ từ 12 đến 36 tháng tuổi, đây là sản phẩm rất nổi bật khi chứa đến 25 loại vitamin và khoáng chất.
Đặc biệt là sự có mặt của thành phần vitamin C, vitamin D và sắt sẽ giúp ích rất nhiều cho cơ thể bé trong giai đoạn này. Những thành phần và công dụng này sẽ được trình bày cụ thể hơn ở phần dưới đây.

Thông tin thương hiệu Sữa Glico số 9 Nhật Bản

Sữa Glico số 9 thuộc thương hiệu Glico Nhật Bản có trụ sở đặt tại Nishiyodogawa-ku. Ra đời vào năm 1919, chuyên sản xuất các loại thực phẩm.
Sữa Glico số 9 luôn luôn đề cao và hướng đến mục tiêu an toàn cho trẻ nhỏ và , nhãn hàng được các bậc phụ huynh Nhật Bản cũng như các nước trên thế giới tin dùng
sữa glico số 9
sữa glico số 9

Những đặc điểm của Sữa Glico số 9 dành cho trẻ 1-3 tuổi

Sữa Glico số 9 820g được nghiên cứu và sản xuất với công thức tiên tiến nhất và gần giống với sữa mẹ. Vì vậy đây được coi là dòng sữa công thức mát. Khi dùng sữa Glico bé không lo hiện tượng táo bón.
Bước vào giai đoạn tăng trưởng trẻ rất cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt là sắt và vitamin C. Chính vì thế sữa Glico số 9 Nhật bản giúp cung cấp và làm giảm thiểu đi tình trạng thiếu hụt sắt ở trẻ và làm cân bằng thích hợp giữa tỷ lệ sắt và vitamin C của trẻ trong giai đoạn này
Sữa Glico số 9 cung cấp đầy đủ Vitamin D hỗ trợ trẻ phát triển xương, giúp trẻ tránh nguy cơ dị tật ở xương, cũng như tránh được bệnh tiểu đường trong tương lai.
Sữa Glico ICREO số 9 giúp hỗ trợ tăng trưởng, tối ưu hệ miễn dịch, tăng cường Bifidobacteria, cải thiện sự chuyển hóa lipid, thúc đẩy phát triển ruột.
Sữa Glico số 9 Nhật Bản  giúp cân bằng lượng Canxi và Photpho giúp tăng cường sự phát triển xương, chức năng cơ, và chức năng tim cho trẻ.
Tỷ lệ Canxi và Photpho có trong 100ml sữa Glico số 9  Nhật bản lần lượt là: 87mg và 48mg, gần với tỷ lệ chuẩn WHO đã đưa ra.

Những đối tượng nào nên dùng sữa Glico số 9 Nhật Bản ?

Sữa Glico số 9 Nhật bản được đặc chế dành cho trẻ từ 12 – 36 tháng tuổi
Bé uống sữa glico số 9
Bé uống sữa glico số 9

3. Sữa Physiolac _Nhập khẩu nguyên lon từ Pháp, tối ưu hệ tiêu hóa.

Sữa Physiolac là thương hiệu dinh dưỡng cao cấp toàn cầu do Tập đoàn Gilbert Laboratories- tập đoàn tiếng tăm hàng đầu trong ngành dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng sản xuất.

Sữa Physiolac là thương hiệu dinh dưỡng cao cấp toàn cầu
Sữa  được nhập khẩu nguyên lon từ Pháp, được xem là nguồn cung cấp dinh dưỡng cao dành cho trẻ sơ sinh và trẻ bú sữa mẹ.
Các sản phẩm Sữa Physiolac được đánh giá cao về mặt chất lượng,  có thể dùng để thay thế 1 phần hoặc hoàn toàn sữa mẹ khi mẹ thiếu sữa hoặc mẹ không có điều kiện cho con bú sữa.

Những ưu điểm vượt trội của Sữa Physiolac

Physiolac được ưa chuộng rộng rãi và luôn chiếm lượng doanh số bán ra cực khủng mỗi năm. Có được điều này chính nhờ sự kết hợp giữa 3 yếu tố: công thức dinh dưỡng khoa học,  quy trình sản xuất tân tiến và hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Công thức dinh dưỡng khoa học của Sữa physiolac

Các sản phẩm Sữa Physiolac được ra đời qua quá trình nghiên cứu và phát triển dài lâu của những chuyên gia hàng đầu trong chuyên ngành dinh dưỡng trẻ em nước Pháp. Đáp lại sự nỗ lực và miệt mài ấy, sản phẩm Sữa physiolac giờ đây được xem là “thành tựu lớn” đối với nền y học.

Sản phẩm sữa physiolac được xem là “thành tựu lớn” đối với nền y học
Sữa Physiolac với các công thức cho phép đáp ứng đầy đủ hoàn toàn các nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đem lại sự phát triển toàn diện và tốt nhất cho các bé, thỏa niềm mong mỏi của các bậc làm mẹ, làm cha.
Các công thức sữa luôn đồng nhất trên toàn cầu và phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng tại Pháp. Tuy nhiên, trong 1 số trường hợp, các quốc gia sở tại còn yêu cầu điều chỉnh công thức để phù hợp với quy định luật pháp.
Tại Việt Nam, công thức Sữa Physiolac được bảo toàn công thức sữa nguyên bản. Sản phẩm muốn đến tay người tiêu dùng đều phải đáp ứng hệ thống tiêu chuẩn do các cơ quan chức năng Việt Nam ban hành và phải  được các cơ quan chức năng của Việt Nam cho phép. Nói nôm na, các bà mẹ có con từ 0-3 tuổi có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dòng sữa này.

Sữa Physiolac quy trình sản xuất tiên tiến

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đó là lý do Sữa Physiolac mang chất lượng tuyệt vời. Để ra đời những sản phẩm sữa tốt, tất cả các khâu trong quy trình sản xuất được kiểm soát  nghiêm ngặt chặt chẽ và điều này được áp dụng cho tất cả các sản phẩm phân phối đến mọi quốc gia.
Sữa Physiolac nguồn dinh dưỡng cho bé yêu mau lớn
Sữa Physiolac nguồn dinh dưỡng cho bé yêu mau lớn

Đặc biệt, trong quá trình sản xuất Sữa physiolac, rất nhiều cuộc thí nghiệm đã được triển khai. Một trong những thí nghiệm đáng nói ở đây chính là thí nghiệm chứng minh giữa bột Sữa Physiolac ở dạng lỏng đậm đặc đặc và dạng bột cất lượng hoàn toàn giống nhau.
Ngoài ra, thí nghiệm cũng là minh chứng  kết luận Sữa Physiolac luôn được bảo quản trong điều kiện vô trùng tuyệt đối.

Quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt

Trước khi xuất hiện trên thị trường, sữa phải trải qua quá trình kiểm định sát sao từ khâu đầu vào đến khâu đóng gói, do đó, đây được đánh giá là dòng sữa mang chất lượng vượt trội cùng độ an toàn  tuyệt đối.
Ngày nay, các sản phẩm Sữa Physiolac được phân phối rộng rãi toàn cầu, và điều đáng nói ở đây, dù ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới thì chất lượng sữa vẫn là duy nhất và đảm bảo tốt nhất.

Những Công dụng của Sữa Physiolac đối với bé

Sữa Physiolac là nguồn cung dinh dưỡng toàn diện cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sữa chứa nhiều dưỡng chất có lợi và hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển của bé:
  • Physiolac giúp trẻ ăn ngon, tăng cân đều đặn.
  • Physiolac hỗ trợ phát triển chiều cao theo chuẩn độ tuổi.
  • Physiolac mang lại nguồn năng lượng dồi dào mỗi ngày cho trẻ.
  • Physiolac chứa dồi dào tinh bột, có thể thay thế cơm, cháo.
  • Physiolac  chứa lượng chất đạm theo hướng tăng hàm lượng đạm Whey dễ hấp thu, hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa.
  • Đặc biệt, physiolac giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật cho trẻ
Có thể nói, uống Sữa Physiolac chính là giải pháp chăm sóc bé hiệu quả mà các bà mẹ nên áp dụng.
Sữa Physiolac số 3 với cách tiếp cận mới, tối ưu hệ tiêu hóa
Sữa Physiolac số 3 với cách tiếp cận mới, tối ưu hệ tiêu hóa
==> Xem Ngay: Những thông tin chi tiết nhất cùng những đánh giá về chất lượng và hiệu quả dòng Sữa Physiolac của các bà mẹ đã sử dụng sữa cho con.Giá Sữa Physiolac tốt nhất Hà nội, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 30k/hộp, luôn đủ quà khuyến mại từ hãng sữa

4. Sữa Biomil _Sữa sinh học nhập khẩu từ Pháp.

Sữa Biomil Plus là dòng sữa nhập khẩu Pháp, đây là sản phẩm sữa hữu cơ nổi tiếng của hãng FASSKA. Sản phẩm sữa hữu cơ có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và tươi sạch.
Sữa biomil là được chế biến theo công thức sinh học có các thành phần dinh dưỡng tương tự như sữa mẹ.
Đây là đặc điểm đặc trưng của hãng FASSKA chuyên sản xuất các mặt hàng có đặc tính sinh học, gần gũi thuận tự nhiên nhất.
sữa biomil có tốt không
sữa biomil có tốt không
Sản phẩm đặc biệt có thể dùng thay thế cho sữa mẹ trong những trường hợp đặc biệt như:  mẹ sinh không có sữa cho con bú hoặc lượng sữa không đủ, mẹ vì bị bệnh không thể cho con bú…hoặc cũng có thể bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày của trẻ.

Sữa Biomil có tốt không ?

Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, đạt chất lượng chuẩn quốc tế và được hiệp hội tiêu hóa và dinh dưỡng nhi Châu Âu khuyên dùng.
Những mẹ có con trong giai đoạn sơ sinh buộc phải bổ sung sữa thay thế sữa mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Sữa biomil được đánh giá cao với những đặc điểm nổi trội như: Tươi sạch, hữu cơ, thiên nhiên, giống sữa mẹ nhất và công nghệ vượt trội.
Là dòng sữa tươi nguyên chất, không phải sữa công thức nên dù sữa rất giàu năng lượng nhưng tuyệt đối không có tình trạng táo bón hay khó tiêu xảy ra khi trẻ sử dụng. Kể cả những trẻ sơ sinh, hệ tiêu hóa vô cùng non yếu.
Sữa được lấy trực tiếp từ bò mẹ và đóng gói trên dây truyền khép kín chỉ trong vòng 24 giờ. Khoảng thời gian rất ngắn nên sản phẩm vẫn giữ được gần như nguyên vẹn các thành phần có trong sữa, đảm bảo độ tươi của sữa.
Thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản, không chất tạo mùi, không chất tạo hương vị, không sử dụng hooc mon kích thích tăng trưởng. Đảm bảo tinh sạch 100 %thiên nhiên và tuyệt đối an toàn đối với trẻ sơ sinh.
Sữa Biomil công thức sữa sinh học
Sữa Biomil công thức sữa sinh học

Sữa Biomil giúp bé hấp thu tối đa các dưỡng chất

Vì có thành phần tương tự như sữa mẹ nên các chất dinh dưỡng có trong Sữa biomil rất đa dạng và phong phú, dễ tiêu, dễ hấp thụ giúp cho bé hấp thu triệt để các dưỡng chất.
Sự tương đồng giữa Sữa biomil và sữa mẹ giúp cho quá trình hấp thu và chuyển hóa của trẻ không gặp bất kì phản ứng phụ nào như dị ứng hay không dung nạp như một số dòng sữa khác.
Đặc biệt là đối với trẻ sơ sinh, tránh trường hợp trẻ  bị lạ miệng hay không hợp tác uống sữa.

Sữa Biomil tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ

Sữa biomil chứa nhiều thành phần tham gia vào cấu trúc hệ miễn dịch như: Kẽm, sắt, selen, vitamin C…giúp bé tăng khả năng chống bệnh.
Sử dụng Sữa biomil thường xuyên bé sẽ ít ốm vặt và khỏe mạnh.

Sữa Biomil hỗ trợ phát triển não bộ.

Với các thành phần omega3 và omega 6 (Tiền chất DHA, AA), taurin, cholin được bổ sung đầy đủ giúp trẻ hoàn thiện hệ thần kinh trong những năm đầu đời. Bé sẽ trở nên lanh lợi và thông minh hơn.
Hàm lượng vitamin A được bổ sung hợp lý giúp phòng chống các tật về mắt và  hỗ trợ phát triển thị lực tốt hơn. Bé quan sát tốt cũng là một điều kiện thuận lợi để phát triển nhận thức.
Sữa biomil có các số cho bé đến 3 tuổi
Sữa biomil có các số cho bé đến 3 tuổi

Sữa Biomil có tăng cân không ?

Với ưu điểm nổi trội là các thành phần dinh dưỡng dễ tiêu, dễ hấp thu tạo điều kiện thuận lợi cho các quá trình chuyển hóa tốt hơn, sản sinh năng lượng nhanh hơn. Trẻ sẽ tăng trưởng nhanh và lên cân đều, hiệu quả.
Các chất dinh dưỡng tự  nhiên hữu cơ gần như sữa mẹ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động tốt, hấp thu triệt để các chất dinh dưỡng có trong sữa, hỗ trợ tăng cân ở trẻ.
Ngoài ra Sữa biomil còn được bố sung thêm thành phần L- carnitine, Inositol, vitamin B1 giảm giá vào quá trình chuyển hóa năng lượng của tế bào, hỗ trợ quá trình tiêu hóa giúp trẻ hấp thu tối đa, tăng cân khỏe mạnh.
Sữa Biomil là sản phẩm dòng sữa hữu cơ tự nhiên tuyệt đối an toàn và mang lại chất lượng tuyệt vời cho bé
Sữa Biomil là sản phẩm dòng sữa hữu cơ tự nhiên tuyệt đối an toàn và mang lại chất lượng tuyệt vời cho bé
5. Sữa Morinaga _Dòng Sữa rau siêu mát, siêu chất lượng từ Nhật bản.
Sữa Morinaga Nội Địa và Sữa Morinaga Nhập Khẩu đều sản xuất tại Nhật bản, là sản phẩm sữa bột cao cấp được nhiều mẹ lựa chọn cho bé vì đặc tính giống sữa mẹ, sữa siêu mát, hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa, kiến tạo cho bé một nền tảng sức khỏe vững chắc để phát triển.
Sữa Morinaga không xa lạ mẹ với các bà mẹ Việt, bởi đây là dòng sữa được nhiều mẹ tin dùng nhất hiện nay. Nuôi con theo kiểu Nhật, ăn dặm kiểu Nhật rồi đến sữa Nhật luôn có tầm ảnh hưởng lớn với các bà mẹ Việt, do độ an toàn và chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm Nhật.
Nhưng liệu các mẹ đã nắm rõ thông tin về loại sữa mà con đang dùng chưa hay chỉ là sự thuận theo số đông nên lựa chọn. Bài viết xin chia sẻ với các mẹ những thông tin chi tiết nhất về Sữa Morinaga giúp mẹ thêm những kiến thức  khi lựa chọn sữa cho con yêu nhé !
Sữa Morinaga số 9
Sữa Morinaga số 9 hàng nội địa nhật
sữa morinaga số 2
Sữa Morinaga số 2 hàng nhập khẩu bởi công ty Lê mây

1. Sữa Morinaga được sản xuất từ đâu ?

Trên thị trường sữa Việt Nam hiện nay đang có 2 dòng sản phẩm gồm sản phẩm Sữa Morinaga nội địa và dòng sản phẩm nhập khẩu. Đây đều là các sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản, được sản xuất và ứng dụng các công nghệ sản suất, công thức sữa từ các chuyên gia Nhật.
Tuy nhiên 2 dòng sản phẩm có sự khác nhau cả về giá tiền lẫn một chút thành phần. Thường khuyên các mẹ nên lựa chọn hàng Nhật nội địa để đảm bảo chất lượng tốt hơn về giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.
Sữa Morinaga là sản phẩm mang nhiều ưu điểm, phù hợp với sự phát triển của trẻ hiện nay.
Phân biệt sữa morinaga nhập khẩu và sữa morinaga nội địa
Phân biệt Sữa Morinaga nhập khẩu và Sữa Morinaga nội địa.

2. Những ưu điểm vượt trội của Sữa Morinaga

Điểm đầu tiên và luôn luôn được nhắc đến khi nói về Sữa Morinaga chính là mùi vị, độ ngọt, thành phần gần giống với sữa mẹ nhất, do đó trẻ đăc biệt trẻ ở độ tuổi 0 đến 6 tháng có thể vừa kết hợp bú bình vừa ti mẹ mà không lo trẻ bỏ bú mẹ nhé!
Sữa Morinaga được mệnh danh là dòng “sữa rau” bởi vì sao? Vì đây là sản phẩm có hàm lượng chất xơ cao, sữa mát do đó không gây táo bón cho trẻ.
Sữa Morinaga cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ tuy nhiên không phải là dòng sữa kích thích và chú trọng vấn đề cân nặng của trẻ nhiều. Do đó khi trẻ dùng sản phẩm sẽ không có sự tăng cân rõ rệt, trẻ không mũm mĩm như nhiều mong muốn của các mẹ Việt, nhưng đổi lại bé có sự phát triển đúng chuẩn về mọi mặt.
Sữa Morinaga mang đến cho bé hệ miễn dịch tốt nhất. Điều này có được nhờ thành phần chất Lactofferin, một thành phần chiếm 25% trong sữa non, một thành phần mang ý nghĩa quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ miễn dịch tốt nhất cho bé.
Đây là điểm nổi bật mà không phải bất cứ dòng sữa thông thường nào cũng có được. Do đó khi cho bé dùng sữa Morinaga mẹ sẽ cảm nhận thấy bé khỏe mạnh hơn rất nhiều trước môi trường sống.
Sữa Morinaga số 9 mát, dễ hấp thu, dễ tiêu hóa phù hợp với trẻ
Sữa Morinaga số 9 mát, dễ hấp thu, dễ tiêu hóa phù hợp với trẻ
Sữa Morinaga giúp bé tư duy nhanh, trí não hoàn thiện và phát triển tối ưu.
Đặc trưng của sữa Nhật chính là sự chú trọng về phát triển hệ trí não và Sữa Morinaga không nằm ngoài khả năng đó. Với thành phần DHA, Taurin, Choiline, axit Folic…cao sẽ giúp mang lại một trí não phát triển tốt nhất dành cho bé yêu. Bé trở lên nhanh nhẹn hơn, thông minh hơn mỗi ngày.
Sữa Morinaga mang đến cho bé khả năng hấp thụ và tiêu hóa tốt nhất. Mẹ biết đó sữa nhiều chất thì khó tiêu hóa, sữa nhiều thành phần đạm, chất béo sẽ trở lên ngấy. Sản phẩm Morinaga đã giúp mẹ khắc phục tối ưu điều đó.
Bé sẽ đặc biệt thích dùng sản phẩm này nhờ mùi vị thơm dịu, độ ngọt thanh do đó bé không ngấy khi dùng. Ngoài ra với thành phần đạm Whey, các loại dầu cọ, dầu thực vật có trong sữa, giúp khả năng tiêu hóa và hấp thu của bé luôn đạt tối đa.
Nhờ đó hệ tiêu hóa của bé trở lên tốt hơn.
Sữa Morinaga giúp cung cấp đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể nhưu vitaminA, B,C, K, E đến các nguyên tố Canxi, Magie, Phospho, các chất đạm, chất béo…Tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu về năng lượng và các dưỡng chất cho hoạt động và sự phát triển mỗi ngày của bé, giúp bé phát triển toàn diện.
Có thể đúc kết lại với các mẹ khi cho con dùng sữa Morinaga rằng: Đây là dòng sữa không tăng cân nhanh nhưng luôn chú trọng đến xây dựng hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch và khả năng tư duy của bé. Nuôi bé bằng sữa này thì sau 1 tuổi mẹ không phải lo về sức khỏe cũng như cân nặng của bé nữa.
Sữa Morinaga số 9 hàng nội địa của nhật dễ hấp thu, tối ưu cho hệ tiêu hóa
Sữa Morinaga số 9 hàng nội địa của nhật dễ hấp thu, tối ưu cho hệ tiêu hóa

Sữa Morinaga là sản phẩm nhập khẩu do đó hãy chọn mua tại nơi uy tín để chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất.

6. Sữa Meiji _Dòng Sữa Nhật tin cậy được dùng nhiều nhất ở Việt Nam.

Sữa Meiji là dòng sữa Nhật được nhiều bà mẹ không phải chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới quan tâm. Đây là dòng sản phẩm được các mẹ ghi nhận về mức độ tăng cường phát triển trí não, tạo hệ miễn dịch tốt cũng như đường tiêu hóa khỏe mạnh cho bé yêu.
Sữa Meiji số 9 dành cho bé 1-3 tuổi
Chúng tôi xin đưa ra cho các bạn những thông tin chung nhất về sản phẩm này, giá thành cũng như một số dòng sản phẩm đang được chào đón trên thị trường Việt Nam hiện nay. 

Sữa Meiji và những ưu điểm vượt trội.

Nhắc đến Nhật Bản là nhắc đến những sản phẩm chất lượng cao đặc biệt là dòng sữa bột dinh dưỡng. Chúng nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ các bà mẹ trên khắp thế giới. Một trong những sản phẩm vượt trội của ngành sản xuất sữa bột tại Nhật Bản chính là Sữa Meiji.
Khi vào thị trường Việt Nam, Sữa Meiji có 2 nguồn gồm: dòng sữa nhập khẩu chính hãng hàng nội địa Nhật và dòng sản phẩm ngoại nhập được sản xuất dành cho thị trường Việt Nam, sữa dành cho người Việt hoặc có thêm nguồn cung cấp nữa chính là hàng xách tay.
Tuy nhiên theo những đánh giá từ người tin dùng thì dòng sữa được nhập khẩu chính hãng từ Nhật vẫn luôn là những sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất hiện nay và khuyên các mẹ nên cho con dùng hàng nhập khẩu chính hãng này. 

Sữa Meiji uy tín đến từ nơi sản xuất.

Sữa Meiji được đánh giá là mặt hàng có chất lượng tốt nhất hiện nay. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi hãng Meiji đến từ đất nước Nhật Bản.
Nhà máy sản xuất được trang bị những máy móc hiện đại tiên tiến nhất. Cơ sở sản xuất hoàn toàn tự động, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, và đặc biệt chúng chỉ được đưa vào những nguyên liệu thật sự cần thiết cho nhu cầu phát triển của bé.
Chính vì thế chất lượng của dòng sản phẩm Sữa Meiji luôn đảm bảo đối với người tiêu dùng. Mọi công thức sản xuất, máy móc đều được theo chuẩn hóa thế giới quy định và theo giấy chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 900. 

Sữa Meiji dòng sữa giống với sữa mẹ nhất.

Để đánh giá dòng sữa bột nào giống với sữa mẹ nhất thì Sữa Meiji là sản phẩm thích hợp nhất hiện nay. Sản phẩm giống sữa mẹ từ thành phần chất dinh dưỡng, mùi vị và độ ngọt của sữa. Tất cả mang đến cho con yêu sự cảm nhận như đang được thưởng thức sữa mẹ vậy.
Chính vì sản phẩm được sản xuất cho giống với sữa mẹ nhất nên chúng mang tới cho con trẻ những hỗ trợ về dinh dưỡng nhằm phát triển toàn diện nhất, chúng tập trung giúp trẻ hình thành hệ miễn dịch tốt nhất. Chúng ta có thể tìm hiểu về các tác dụng Sữa Meiji như sau:

Sữa Meiji dòng sữa mát thanh.

Điểm nổi bật và thu hút nhiều mẹ quan tâm tới dòng sữa này nhất chính nhờ khả năng dễ tiêu hóa của sữa mang lại. Đây là dòng sản phẩm được cho là “mát” nhất dành cho bé hiện nay.
Sữa với sự xuất hiện của hàm lượng chất xơ FOS cao mang lại khả năng tiêu hóa nhanh nhất cho bé. Hơn nữa các loại protein, axit béo, chất bột đường có trong sữa là những dạng dễ tiêu hóa, hấp thu nhanh.
Điều này giúp bé yêu có thể tiêu hóa nhanh lượng dinh dưỡng được đưa vào cơ thể do đó loại bỏ hoàn toàn khả năng táo bón, đầy hơi có thể gặp phải.
Ngoài ra trong Sữa Meiji với công thức đặc biệt gần giống với sữa mẹ do đó chúng luôn có độ ngọt vừa phải đôi khi là hơi nhạt, một mùi thơm ngai ngái giống sữa mẹ. Do đó dòng sản phẩm này rất hợp với bé, không làm bé bị ngán khi sử dụng mỗi ngày. 

Sữa Meiji cho bé sức đề kháng tốt nhất.

Nói về dòng Sữa Meiji này người ta không thể không nhắc đến khả năng mang lại hệ miễn dịch tốt nhất cho bé nhờ đó sức đề kháng của bé ngày một nâng cao hơn. Điều đó được minh chứng thông qua thành phần công thức của sản phẩm có chứa Nucleotides.
Nucleotides là thành phần tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ, chúng mang tới ý nghĩa lớn trong việc củng cố và phát triển hệ thống miễn dịch cho bé. Với việc bổ sung thành phần chất này giúp tăng cường lượng IgA huyết thanh, giảm hiện tượng tiêu chảy ở bé.
Ngoài ra Nucleotides có trong Sữa Meiji còn mang tới cho cơ thể bé môi trường tốt nhất giúp các vi khuẩn có lợi sinh sống và hoạt động tốt, ức chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại. Chính nhờ điều đó mang lại cho bé sức đề kháng tốt nhất, hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hấp và đường ruột.
Bên cạnh đó trong sữa cũng chứa thành phần không nhỏ các khoáng chất như Magie, kẽm, sắt…cùng với các loại vitamin như vitamin A, C…Đặc biệt hàm lượng vitamin C có trong sữa rất cao chúng giúp việc tổng hợp sắt tốt nhất cho bé yêu. Đây là những chất chống oxy hóa giúp mang lại cho bé một kháng thể tốt nhất.

Sữa Meiji cho bé não bộ phát triển.

Sữa Meiji không những là dòng sữa mát chúng còn là dòng sản phẩm mang lại cho bé sự phát triển não bộ tốt nhất. Với hàm lượng DHA, ARA cùng kết hợp với các thành phần khác như Taurin, Choiline, Omega 3, Omega 6…Tất cả mang đến cho bé hệ trí não phát triển, thị giác tốt nhất.
Nhiều bà mẹ cho rằng họ chọn lựa Sữa Meiji vì họ nhìn thấy khả năng quan sát, phản ứng nhanh với các tình huống kể từ khi dùng sữa mỗi ngày. Nhờ các thành phần dưỡng chất giúp bổ não mang đến cho bé khả năng hoàn thiện cấu trúc não, khả năng quan sát và ghi nhớ luôn được cải thiện và ngày một tốt hơn. 

Sữa Meiji cho bé chiều cao lý tưởng, hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất.

Sữa Meiji với các thành phần Canxi, vitamin D3 cùng các khoáng chất như Magie, Phospho…nhằm mang lại cho bé hệ xương chắc khỏe và một chiều cao lý tưởng.
Đồng thời sản phẩm cũng giúp mang lại cho bé hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất bởi trong sữa chứa tới gần 20 loại vitaimin và khoáng chất thiết yếu. Hàm lượng protein, chất béo, cùng các enzyme luôn được đưa vào hợp lý nhất.
Hơn nữa trong Sữa Meiji các nguồn nguyên liệu đầu vào từ protein, chất béo, dầu đến các loại vitamin đều đươc lấy từ những củ, quả tự nhiên. Do đó đây được xem là dòng sản phẩm thân thiện với sức khỏe của trẻ.
Sữa Meiji được xem là dòng sữa “rau” mang lại cho bé khả năng miễn dịch cao, đường tiêu hóa tốt cũng như một trí não phát triển nhất. Dòng sản phẩm không thực sự mang lại hiệu quả tăng cân cao nhưng chúng là dòng sản phẩm phát triển toàn diện và rất tốt cho tương lai của bé 

Các loại Sữa Meiji đang được bán trên thị trường hiện nay.

Hiện nay tại thị trường sữa Việt Nam, dòng sản phẩm Sữa Meiji đang có những loại được kể đến như sau:

Sữa Meiji số 0 hàng nội địa nhật.

Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho bé từ 0-12 tháng tuổi, đây là loại sản xuất trong nước Nhật cho người Nhật, bán tại các siêu thị của Nhật và người Việt nhập khẩu hoặc xách tay về.
Nếu mẹ băn khoăn không biết nên cho con dùng thêm loại sữa bột nào để con có thể được bổ sung dinh dưỡng tốt nhất mà lại không bỏ sữa mẹ, thì Sữa Meiji số 0 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Sữa Meiji số 0 với hương vị và cảm nhận vị giác hoàn toàn giống với sữa mẹ sẽ không làm bé con của bạn thấy lạ lẫm khi làm quen. Bạn sẽ có thể yên tâm cho bé dùng song song cả sữa công thức lẫn sữa mẹ mà không lo sợ điều gì cả.
Sữa Meiji số 0 được sản xuất với các nguyên liệu thiên nhiên, hàm lượng FOS cao giúp bé loại bỏ tình trạng táo bón do cơ quan tiêu hóa chưa thực sự hoàn thiện. Đây là điều quan trọng mẹ cần chú ý để giúp con hạn chế các bệnh về đường tiêu hóa, bệnh về nhiễm trùng đường ruột.
Sữa Meiji số 0

Sữa Meiji số 9 hàng nội địa nhật

Dòng sản phẩm Sữa Meiji số 9 được nghiên cứu và sản xuất dành cho bé từ 1-3 tuổi. Nếu mẹ quan tâm tới chiều cao, hệ miễn dịch cũng như trí não phát triển của con hơn quan tâm chỉ số cân nặng thì đây đích thị là sản phẩm mẹ nên lựa chọn.
Sữa Meiji số 0 với những dưỡng chất bổ sung như Omega 3, Omega 6, DHA, ARA, Taurin…mang lại cho bé khả năng hoàn thiện và phát triển não bộ, trí thông minh cũng như thị giác tốt nhất hiện nay.
Ngoài ra trong Sữa Meiji số 9 có chứa hàm lượng Canxi, Viatmin D3 cùng Magie, Phospho….nhằm mang lại cho bé chiều cao lý tưởng, hệ xương chắc khỏe. Do đó lựa chọn sữa này là mẹ lựa chọn cho con cả một trí thông minh, chiều cao lý tưởng nhất cho tương lai của con.
Sữa meiji số 9
Sữa Meiji Infant formula hàng xuất khẩu của Nhật.
Đây là dòng sản phẩm Sữa Meiji được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam, nó được sản xuất tại Nhật với mục đích xuất khẩu, không bán và tiêu dùng trong nước nhật.Về cơ bản sản phẩm vẫn mang đầy đủ các ưu điểm vượt trội, công thức tiên tiến của dòng Sữa Meiji. Tuy nhiên thành phần sữa có sự điều chỉnh chút ít nhằm phù hợp với nhu cầu của trẻ Việt ví dụ có bổ sung thêm thành phần iot
Đây là dòng sữa cũng được khá nhiều mẹ lựa chọn cho con hiện nay.
Sữa Meiji infant formula

Sữa Meiji Growing Up Formula hàng xuất khẩu của Nhật.

Sữa Meiji Growing Up Formula là dòng sản phẩm sữa Meiji được sản xuất dành riêng cho trẻ Việt trong giai đoạn 1-3 tuổi. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội như hệ dưỡng chất đầy đủ, hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.Và đặc biệt hơn khi trong sữa có chứa các thành phần giúp mang lại cho bé khả năng phát triển trí não cũng như hệ miễn dịch tốt nhất.
Sữa Meiji growing up formula

7. Sữa Green Meadows _Dòng Sữa cao cấp nhất nhập khẩu từ Úc, mát hơn sữa S26, tăng cân nhanh hơn.
Sữa Green Meadows là dòng sữa nhập khẩu 100% từ Úc, là sản phẩm đang được nhiều bà mẹ Việt tin dùng cho sự phát triển của con nhỏ.
Vậy sữa Green Meadows có tốt không? Lí do gì khiến đây là sản phẩm được bán chạy trên thị trường sữa Việt Nam những năm vừa qua? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này để tìm ra lời giải đáp hợp lí.
ữa Green Meadows – đầy đủ dưỡng chất cho bé khỏe mạnh và thông minh
Sữa Green Meadows – đầy đủ dưỡng chất cho bé khỏe mạnh và thông minh

Sữa Green Meadows nhập khẩu nguyên lon tại úc không lo hàng giả

Thị trường sữa nước ngoài nhập khẩu vào Việt Nam vô cùng đa dạng, với vô số loại thuộc các nhãn hàng của các nước khác nhau trên thế giới. Cùng với đó sự mập mờ về tem nhãn, nơi sản xuất khiến bạn băn khoăn lo lắng khi sợ mua phải hàng giả, hàng  kém chất lượng.
Thế nhưng nếu lựa chọn sản phẩm Sữa Green Meadows bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ do đây là sản phẩm có quy cách đóng gói khó làm giả nhất.
Đặc biệt sản phẩm Sữa Green Meadows áp dụng công nghệ quét mã độc quyền của công ty CDI, mỗi sản phẩm có một code riêng, được khắc laze trên đáy lon chính thực là sản phẩm chính hãng. Ngoài ra bạn có thể kiểm tra mã vạch, QR code của sản phẩm đơn giản ngay trên Smartphone của mình.
Sữa green meadows giúp bé phát triển toàn diện
Sữa green meadows giúp bé phát triển toàn diện
Không những thế sản phẩm còn được dán tem chống hàng giả 7 màu, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chế biến đến cung ứng giúp khách hàng hòa toàn yên tâm, không lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng đang là vấn nạn trên thị trường hiện nay.

Sữa Green Meadows- sữa bột công thức hàng đầu thế giới.

Sữa Green Meadows  từ lâu được xem là dòng sữa bột công thức hàng đầu thế giới nguyên nhân là do các ưu điểm vượt trội sau:
Sữa Green Meadows được chế biến từ nguồn sữa bò chất lượng nhất: các sản phẩm Sữa Green Meadows đều được làm từ sữa bò tươi có nguồn gốc từ những chú bò thuần chủng của Úc- Freisian- là sữa bò có chất lượng cao nhất thế giới.
Đồng thời các chú bò này được nuôi từ các trang trại uy tín, trên những đồng cỏ xanh tươi mát được chăm sóc cẩn thận cả về thể chất lẫn tinh thần để cho ra những nguồn sữa chất lượng cao
Sữa Green Meadows được chế biến trên quy trình đạt chuẩn quốc tế: Các sản phẩm đều được chế biến tại 1 trong 8 nhà máy quy mô lớn hàng đầu tại Úc với trên 125 năm kinh nghiệm.
Sữa Green Meadows số 3 900g
Sữa Green Meadows số 3 900g
Sản phẩm sử dụng công nghệ phun sấy EAP, các hạt sữa được phun dưới dạng sương và sấy khô ngay trong không trung trong thời gian nhanh nhất đảm bảo giữ nguyên và không bị biến đổi hàm lượng protein và khoáng chất trong sữa.
Sữa Green Meadows mang lại nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho con: Một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến sữa Green Meadows nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng chính là nguồn dinh dưỡng và hiệu quả thực tế mà nó mang lại.
Sữa Green Meadows chú trọng bổ sung trực tiếp AHA và ARA, các tiền chất aixit limonic, axit alpha linoneic, là những chất đặc biệt tốt cho não bộ, giúp não bộ phát triển khỏe mạnh, trẻ tiếp thu nhanh, ham tìm hiểu đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các giác quan đặc biệt là thị giác.
Sữa Green Meadows  đặc biệt chú trọng phát triển thể chất cho bé theo từng giai đoạn.Các hợp chất Bột Whey,vitamin D3, canci,… là nguồn dinh dưỡng giúp trẻ hấp thu nhanh, hỗ trợ quá trình trao đổi chất, điều hòa hoạt động của các cơ quan giúp trẻ hấp thụ tốt hơn chất dinh dưỡng, tăng cân, tăng chiều cao
Sữa Green Meadows dễ uống, dễ hấp thu, tăng cân tốt
Sữa Green Meadows dễ uống, dễ hấp thu, tăng cân tốt
Sữa Green Meadows  cung cấp chất xơ GOS và FOS , acid folic, lactose giúp hỗ trợ tiêu hóa, không gây táo bón, hệ tiêu hóa của con bạn sẽ trở lên khỏe mạnh từng ngày khi dùng sữa Green Meadows.
Ngoài ra sữa cung cấp một lượng lớn Nucleotide- một thành phần tự nhiên có trong sữa mẹ giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé chống lại các dịch bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển.
Sữa Green Meadows có hương vị thơm mát, hoàn toàn tự nhiên không chất phụ gia mang lại sự thích thú cho bé, sự yên tâm cho mẹ.
Như vậy sữa Green Meadows là sữa bột ngoại nhập chất lượng cao, mang đến nguồn dinh dưỡng an tòa cho trẻ từ 0 đến 7 tuổi. Khi chọn sữa bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả, nguồn gốc xuất xứ, con bạn sẽ hấp thu tốt cho sự phát triển vượt trội cả về trí não, cân nặng, chiều cao.

Sữa Green Meadows giá bao nhiêu, mua ở đâu giá tốt và nhiều khuyến mại.

==> Xem ngay: Giá Sữa Green Meadows tốt nhất Hà Nội, đảm bảo tiết kiệm cho mẹ tới 50k/hộp, luôn có khuyến mại.

8. Sữa Aptamil Anh_Nổi tiếng nhất trong các dòng sữa xách tay nay đã có hàng nhập khẩu nguyên lon cho mẹ yên tâm.

Sữa Aptamil Anh một sản phẩm được nhập trực tiếp từ Vương quốc Anh, là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu sản xuất sữa nổi tiếng uy tín Danone Aptamil. Hiện đây đang là dòng sữa được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng cho con yêu nhờ đặc tính giống sữa mẹ của sản phẩm.
Sữa Aptamil Anh với đặc tính nổi bật từ nguồn nguyên liệu sữa bò tách kem một phần giúp mang lại sự cảm nhận và nguồn dưỡng chất tốt nhất cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó đây là dòng sản phẩm mang lại hệ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.
sữa aptamil anh số 3 900g

Sữa Aptamil Anh bảo vệ bé từ sâu bên trong cơ thể

Mẹ cần gì ở một loại sữa bột bổ sung cho bé hàng ngày, chắc chắn mục đích cuối cùng vẫn là sự phát triển tốt nhất của bé yêu đúng không? Sữa Aptamil Anh sẽ giúp mẹ thỏa mãn điều đó nhờ tác dụng to lớn của sản phẩm tới hệ miễn dịch của bé.
Với sự xuất hiện của Immunortis có trong Sữa Aptamil Anh giúp hệ miễn dịch của bé ngày một tăng cao. Immunortis là tổ hợp men vi sinh được nhiều bằng chứng khoa học chứng minh về đặc tính. Immunortis được ví như tổ hợp men vi sinh tự nhiên xuất hiện trong sữa mẹ.
Chính vì vậy, Sữa Aptamil Anh giúp tạo ra hệ vi sinh vật có lợi và phát triển tốt trong đường ruột nhằm nâng cao khả năng miễn dịch, sức đề kháng của cơ thể bé một cách tốt nhất.

Sữa Aptamil Anh cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Nhiều bà mẹ lo lắng con khi dùng sữa bột sẽ bị táo bón, tuy nhiên mẹ hoàn toàn bỏ qua nỗi lo đó nếu cho con dùng Sữa Aptamil Anh nhé.
Bởi trong sản phẩm không những chứa tổ hợp men vi sinh tự nhiên mà còn có chứa hàm lượng FOS khá cao, đây là chất xơ tự nhiên giúp cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ.
Việc tác dụng lên đường tiêu hóa của trẻ thông qua việc sử dụng Sữa Aptamil Anh được cảm nhận rõ hơn khi mẹ đang cho con dùng một loại sữa thông thường khác mà thay thế bằng Sữa Aptamil Anh.
Vì khi thay sữa Aptamil mẹ sẽ thấy phân con đi lỏng hơn, không còn hiện tượng táo bón nữa.

Sữa Aptamil Anh cho một trí não hoàn thiện

Nhằm mang đến một thế hệ tương lai tốt nhất, Sữa Aptamil Anh ngoài chú trọng mang đến năng lượng tối ưu, sức khỏe tốt còn mang ý nghĩa quan trọng trong phát triển hệ tư duy của trẻ nhỏ.
Sữa Aptamil Anh với thành phần đầy đủ DHA, AA, Taurin, Choilin, Selen…Đây là những chất giúp hệ trí não phát triển toàn diện và đồng thời hệ thần kinh trở lên hoàn thiện nhất. Từ đó bé sẽ có hệ tư duy nhanh nhẹn hơn, bé trở lên thích khám phá.
Mẹ hãy bổ sung cho con các sản phẩm giúp con có hệ tư duy trở lên tốt hơn. Điều này mang ý nghĩa quan trọng giúp con tăng khả năng khám phá thế giới xung quanh, nhận biết và học tập tốt hơn.

Sữa Aptamil Anh cung cấp sắt cao hơn các loại sữa khác.

Sắt là chất vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ sinh trưởng, phát triển của trẻ. Sắt mang đến sự hoàn thiện tế bào và kích thích sự nhanh nhẹn của các giác quan, đặc biệt với trẻ con.
Vì thế đừng để hiện tượng thiếu sắt xảy ra ở trẻ, chúng sẽ làm chậm quá trình phát triển của trẻ, làm giảm khả năng quan sát và tư duy của trẻ.
Hiểu rõ tầm quan trọng của sắt đối với trẻ em, do vậy Sữa Aptamil Anh mang đến cho trẻ thành phần sắt cao hơn tới 60 lần so với các loại sữa thông thường khác.
Đây được xem là điểm cực kỳ nổi trội của dòng sản phẩm này.
sữa aptamil anh

Sữa Aptamil Anh mang tới nguồn năng lượng tối ưu cho trẻ nhỏ.

Đặc trưng của sữa bột chính là khả năng mang đến nguồn năng lượng, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nhất cho trẻ, mang lại sự phát triển vượt bậc và toàn diện. Sữa Aptamil Anh cũng không nằm ngoài mục đích đó.
Với sự xuất hiện của hơn 10 loại vitamin như vitamin A, C, K, E cùng các vitamin nhóm B như B1, B6…Kết hợp với đó là sự xuất hiện của hàng loạt các khoáng chất, vi chất khác như Selen, Magie, Phospho, Sắt, kẽm…
Tất cả mang đến cho bé nguồn năng lượng an toàn mà đầy đủ dưỡng chất nhất.
Ngoài ra hàm lượng Canxi trong sữa cao chống còi xương ở trẻ nhỏ.

Sữa Aptamil Anh người bạn thân thiện với trẻ nhỏ.

Sữa Aptamil Anh được coi là người bạn thân thiện với trẻ nhỏ bởi khả năng bổ sung hệ miễn dịch tốt, hàm lượng chất xơ cao mang đến đường tiêu hóa tốt nhất. Ngoài ra trong sữa 100% không có sự xuất hiện của Gluten, một thành phần protein khó hấp thụ đối với trẻ nhỏ.
Đây là điểm không phải bất cứ bà mẹ nào cũng biết được, do đó hãy dùng Sữa Aptamil Anh cho bé yêu để có sự hấp thu tốt nhất.
Mỗi số thuộc Sữa Aptamil Anh ứng với một độ tuổi nhất định cho trẻ nhỏ, nhằm cung cấp công thức sản xuất phù hợp nhất với sự phát triển của bé.

Các sản phẩm thuộc Sữa Aptamil Anh đang bán tại Việt Nam

Sữa Aptamil Anh số 1 900g:
Đây là dòng sản phẩm được dành riêng cho bé trong độ tuổi 0-6 tháng tuổi. Với đặc trưng mang lại hệ miễn dịch tốt và sự hoàn thiện trí não cũng như hệ tiêu hóa tốt nhất. Mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng sữa ngay từ những ngày đầu tiên mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe hay sự phát triển của con trẻ.
Sữa  có chứa hàm lượng tổ hợp men vi sinh Immunortis giúp cải thiện và nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ, chúng tạo ra môi trường tốt cho sự phát triển của vi khuẩn có lợi tại đường ruột.
Khi trẻ 0-6 tháng tuổi, giai đoạn trẻ vừa bước ra khỏi sự bao bọc của mẹ, trẻ rất cần có hệ miễn dịch tốt, sức đề kháng cao để chống lại tác nhân xấu gây bệnh từ môi trường.
Và Sữa Aptamil Anh số 1 hoàn toàn có thể giúp bé trong việc này.
Đánh tan nỗi lo tiêu hóa của trẻ nhờ hàm lượng chất FOS, một dạng chất xơ tự nhiên có trong sữa, giúp bé tiêu hóa dễ hơn, phân lỏng hơn.
Sữa Aptamil Anh số 1 có các thành phần giống với sữa mẹ nhất do đó mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng.
Sữa Aptamil anh số 1 900g
Sữa Aptamil Anh số 2
Sữa Aptamil Anh số 2 được biết đến là sản phẩm nhập khẩu nguyên lon dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi. Đây là dòng sản phẩm mang lại hệ dưỡng chất ổn định và tốt nhất cho bé.
Với sự xuất hiện của 13 loại vitamin, kết hợp cùng các khoáng chất khác và hàm lượng protein hợp lý và dễ hấp thu, đảm bảo mang lại cho bé sự phát triển toàn diện nhất.
Sữa mang lại cho bé một tư duy nhanh nhẹn nhờ sự xuất hiện của các thành phần bổ não như DHA, taurin, choilin, axit folic…Mẹ hãy để bé tư do khám phá, tự do tư duy ngay từ những ngày tháng đầu đời nhé
Sữa Aptamil Anh số 3
Sữa Aptamil Anh số 3 dành cho trẻ từ 1-2 tuổi với giá 480 nghìn, hiện đang là sản phẩm thu hút sự quan tâm của nhiều bà mẹ Việt.
Với hàm lượng canxi cao giúp trẻ phát triển chiều cao và hệ răng chắc khỏe hơn bao giờ hết, đáp ứng nhu cầu phát triển tại giai đoạn này của trẻ.
Sữa Aptamil Anh số 3 cũng giống như số 1 và 2, luôn mang đến cho bé một sự phát triển tốt nhất, đầy đủ nhất.
Sữa Aptamil Anh số 4
Nếu con bạn ở độ tuổi 2-3 tuổi thì đây đúng là lựa chọn hoàn hảo cho bé. Với việc bổ sung Sữa Aptamil Anh số 4 mỗi ngày cho bé là mẹ đang mang tới cho con sự phát triển hoàn hảo nhất.
Sữa 100% không chứa Gluten, do đó lượng protein đưa vào của sản phẩm được bé hấp thu tối đa. Hơn nữa hàm lượng sắt cao gấp 60 lần sữa thông thường cũng mang tới cho bé sự phát triển vượt trội nhất.
Bên cạnh đó Sữa giúp bé không ngừng phát triển trí não nhờ các thành phần dưỡng chất DHA, Taurin, Selen, Choilin…
Sữa Aptamil anh số 4 900g
Sữa Aptamil Anh luôn được coi là dòng sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ em. Do vậy mẹ hãy tìm mua sản phẩm tại các nơi uy tín để con có sản phẩm chất lượng tốt nhất, đảm bảo nhất đồng thời mẹ được mua với giá ưu đãi nhất nhé!

 9. Sữa Nido_Dòng Sữa nhập khẩu từ Mỹ chất lượng cao của hãng Nestle.

Biếng ăn, tăng cân chậm, còi xương, dễ mắc các bệnh tiêu hóa là những trường hợp phổ biến ở trẻ nhỏ, đặc biệt trong giai đoạn 1 – 9 tuổi, trở thành nỗi lo lắng của các bậc làm cha làm mẹ. Với bộ sản phẩm sữa Nido đỏ và sữa Nido trắng sẽ là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề cân nặng và sự phát triển của bé trong những năm đầu đời.
Sữa Nido - Sữa tươi dạng bột nguyên kem hỗ trợ tăng cân

Bộ sản phẩm sữa Nido hỗ trợ tăng cân cho bé

Hệ miễn dịch kém, dễ mắc bệnh về tiêu hóa, chậm tăng cân là những dấu hiệu mà các bà mẹ có con nhỏ vô cùng lo lắng. Thấu hiểu nỗi lo lắng của những người làm cha mẹ, bộ sản phẩm Sữa Nido của tập đoàn Nestle sẽ là giải pháp cho sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh của bé yêu.
Sữa Nido là sản phẩm dành cho bé từ 1 – 9 tuổi, thuộc dòng sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem, đã được tách béo được bổ sung thêm một số vi chất. Với mùi vị sữa tươi nhạt, vị thơm dễ uống khiến bé thích thú, với sản phẩm sữa Nido nắp đỏ có vị mật ong khiến bé cực kỳ yêu thích. Cụ thể từng công dụng của hai loại sữa trong bộ sản phẩm như sau:

Sữa Nido nắp đỏ hỗ trợ tăng cân, chống táo bón

Đối với trẻ trong giai đoạn phát triển từ 1 – 2 tuổi, khi mà hệ tiêu hóa chưa phát triển hết, sữa Nido đỏ sẽ là sản phẩm hoàn hảo với men tiêu hóa kích thích và nâng cao hiệu quả hấp thu chất dinh dưỡng.
sữa nido nắp đỏ
Sữa Nido nắp đỏ giúp bé tăng cân đều, bảo vệ hệ tiêu hóa tốt hơn
Công thức cải tiến với đầy đủ dưỡng chất với Prebio (35% canxi và 15% vitamin A) bổ sung men tiêu hóa giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, kích thích quá trình tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng, hầu như không xảy ra tình trạng táo bón, tiêu chảy, đầy bụng ở trẻ nhỏ giúp bé tăng cân đều đặn.
Tăng cường vitamin và khoáng chất, axit béo thiết yếu hỗ trợ phát triển chiều cao, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
Sữa Nido nắp đỏ là với công thức sữa hoàn hảo cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, giúp quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn, tránh mắc phải những căn bệnh tiêu hóa thường gặp ở trẻ nhỏ.

Sữa Nido nắp trắng hỗ trợ tăng cân hiệu quả

Sữa Nido nắp trắng được khuyên dùng với trẻ nhỏ trong độ tuổi 1 – 9, khi mà hệ tiêu hóa dần có sự ổn định hơn.
Cung cấp đầy đủ vitamin A, C, D, sắt, kẽm đều là những chất vô cùng quan trọng cho sự phát triển của trẻ.
sữa nido nắp trắng 1
sữa nido nắp trắng 2
Sữa Nido nắp trắng hỗ trợ phát triển cân nặng tối đa cho bé
Công thức đặc biệt bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe, đặc biệt trong giai đoạn bé tập đi những bước đi đầu tiên, mọc những chiếc răng sữa đầu tiên, vì vậy canxi là yếu tố vô cùng quan trọng. Đặc biệt với tình trạng trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng hiện nay thì sữa Nido nắp trắng là một giải pháp hoàn thiện cho bé yêu của bạn.
Theo phản ánh của nhiều bà mẹ, trẻ thường không thích những loại sữa quá ngọt dễ gây ngán, bé chỉ uống một vài lần rồi bỏ, với Sữa Nido sữa tươi dạng bột với vị sữa nhạt, nguyên kem nên rất thơm khiến bé thích thú.
Sữa hoàn toàn không vón cục, đặc biệt không gầy đầy bụng như sữa công thức, không gây đóng cặn thận khi sử dụng trong thời gian dài, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.
Theo các chuyên gia, đối với trẻ nhỏ trong giai đoạn 1 – 2 tuổi nên sử dụngSữa Nido đỏ giúp hoàn thiện và bảo vệ hệ tiêu hóa, tránh mắc bệnh táo bón, giai đoạn 2 – 9 tuổi nên sử dụng Sữa Nido trắng để quá trình tăng cân đạt hiệu quả tốt.
==> Xem Ngay: Giá Sữa Nido nắp đỏ và Sữa Nido nắp trắng tốt nhất Hà nội, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí
>> Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét