Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Review chất lượng sữa Friso dành cho trẻ sơ sinh 0-6 tháng

Sữa Friso cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi được đa số các mẹ đánh giá đây là dòng sữa MÁT, giúp cho hệ tiêu hóa của bé tốt hơn, tăng cân đều, không lo táo bón.

Sữa Frisolac Gold 1 dành cho trẻ sơ sinh 0-6 tháng
Sữa Frisolac Gold 1 dành cho trẻ sơ sinh 0-6 tháng

Trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi là giai đoạn rất nhạy cảm, bé đã quen với việc được bao bọc và bảo vệ trong bụng mẹ. Nên khi chào đời, cần phải có thời gian dài để thích nghi với môi trường xung quanh. Và giai đoạn này, sữa mẹ sẽ là thức ăn tốt nhất giúp bé tăng sức đề kháng, giúp bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.

Tuy nhiên không phải bé nào cũng cơ hội sử dụng sữa mẹ hoàn toàn. Trong một vài trường hợp đặc biệt phải cho bé sử dụng hoàn toàn sữa ngoài, hay mẹ ít sữa không đủ sữa cho bé phải dặm thêm sữa ngoài. Và việc chọn sữa cho trẻ sơ sinh giai đoạn từ 0-6 tháng tuổi rất cẩn trọng.

Bản thân tôi cũng là một bà mẹ bỉm sữa, để chọn sữa cho con tôi phải mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu. Tôi đã dạo quanh 1 vòng các trang web chăm sóc và nuôi dạy bé. Tôi lượm nhặt được rất nhiều ý kiến phản hồi từ các mẹ về Sữa Friso cho trẻ sơ sinh.

Câu hỏi đặt ra bởi mẹ có nick name meoulove295: "Bé nhà em được 4,5 tháng rùi, em đang đắn đo cho bé dùng sữa nào...không biết Frisolac gold có tốt không ạ?"

Sữa Frisolac Gold 1 có tốt cho trẻ sơ sinh không
Sữa Frisolac Gold 1 có tốt cho trẻ sơ sinh không


Câu hỏi đã thu hút được rất nhiều phản hồi, góp ý từ các mẹ đang cho con dùng sữa hoặc phân vân không biết nên cho con dùng sữa gì:

Me_yeu_Bi: "5 năm trước mình cũng dùng cho bé đầu, lúc có bầu mình cũng uống friso và giờ bé nhà mình gần 20 ngày tuổi mình cũng dùng frisolac gold đó, nói chung là mình thích dùng sữa của hàng Friso, thấy sữa mát và 2 bé nhà mình cũng hợp nữa"

duaxanh1303: "chị ơi em cũng mới thử cho tôm nhà em dùng frisolac nhưng mà thấy sữa có nhiều bọt quá, không biết các chị pha lên có bị thế ko? à thế bé nhà chị đi phân thế nào vì tôm nhà em đang uống Xo mà 2 ngày mới đi 1 lần phân xanh lè nên mẹ thử đổi cho cháu xem có hợp ko"

menhim1111: "Trộm vía, bé nhà bạn nhìn iu quá!:Smiling: bạn cứ yên tâm cho bé uống friso nha, bé nhà mình chuyên trị friso đây:Laughing: bây giờ bắt đầu chuyển qua CT2, chắc vẫn Friso thôi... Sữa này mình thấy dễ uống lắm! bạn thử xem"

Big_Will: "Mình cũng đang cho bé nhà mình uống Friso đây. Nhận xét của mình là sữa mát. Bé ăn output vàng và mềm. Đạt yêu cầu mẹ cháu mong muốn (2 lần/ngày). Mình pha Friso ko hề có bọt đâu mẹ nó (mình dùng bình thủy tinh NUK). Mẹ nó thử kiểm tra lại xem."

Goettin: "Mình cũng đang dùng loại sữa Frisolac đấy, thấy bé đi phân rất tốt, Vì không có nhiều sữa nên phải để bé uống sữa ngoài quá sớm nên mình cũng băn khoăn về sữa lắm, nhưng thấy yên tâm hơn sữa của Abbott vì lúc đầu bé uống sữa đó nhưng khó tiêu và táo bón."

Trẻ sơ sinh bị táo bón
Trẻ sơ sinh bị táo bón dùng Sữa Friso Gold 1 đảm bảo hết ngay


nhimxumama: "mình dùng FG1 thì bé output tốt nhưng hok lên kg mấy. tháng vừa oy lên đc có 4 lạng. xót con chuyển sang meiji gold 1 đc 2 tuần thì tăng 5 lạng hic"

nhimxu: "Bé nhà mình dùng FG put out ngày 1 lần, phân mềm. Lên cân đều trộm vía con! Nhưng mình thấy bạn mình bảo sữa FG cũng là sữa rau à các mẹ, tại ít chất? Nhưng bé nhà mình thì vẫn lên cần đều mà, chỉ tội ko bụ thui chứ người ngợm là dài và chắc lắm, trộm vía trộm vía! Hì"

bahonhi: "hiii, trúng tim đen mình rùi, mình là fan của Friso đây, bà dì mình nuôi con, con bé sinh thiếu tháng, lại khó nuôi, bà ý dùng Friso đen 6 tuổii trộm vía con bé bụ bẫm thông minh và đặc biệt không bện vặt. Giờ mình có con cũng nối gót, mình ko có sữa nên buồn lắm, nhưng cảm thấy yên tâm khi cho bé dùng friosolac gold, bé đi phân tốt, sữa mát, trộm vía con gái em bgio 5 tháng được 9kg 5 rùi các mẹ ah....hiện tại mình thấy sức đề kháng của bé tốt, mình còn bổ sung sữa non cho bé nữa....mình nghĩ sẽ cho bé dùng đến lớn lun"

kitkinkit: "Bé nhà mình uống Friso Gold 1 từ lúc mới sanh tới giờ nè. 2 tháng đầu thấy tăng cân nhanh còn thấy ham nhưng 2 tháng sau thấy tăng cân ít quá. Đọc thấy hàm lượng dinh dưỡng của nó thấp hơn các loại sữa khác. Được cái là sữa này mát, bé output đều đặn. Mình đang định đổi sang sữa khác cho bé nhưng không biết nên chon loại nào giữa "ma trận sữa bột"."

Phản hồi từ phía người dùng là đáng tin cậy nhất. Mẹ cũng nên tìm hiểu thêm về các thành phần dinh dưỡng trong sữa. Hãy làm một người mẹ thông minh.

Thương hiệu sữa Friso

Sữa Friso hay Sữa Frisolac là một nhãn sữa được biết đến với chất lượng và uy tín lâu đời, xuất hiện hơn 130 năm tại 25 quốc gia trên thế giới. Trong đó có sản phẩm Sữa Frisolac Gold 1 dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi đang được các bà mẹ quan tâm và sử dụng rộng rãi.

Sữa Frisolac Gold 1 giúp ổn định đường tiêu hóa

Khi trẻ vừa mới lọt lòng mọi cơ quan đều chưa ổn định và nhất là đường tiêu hóa còn rất nhạy cảm. Việc bổ sung cho con những ly sữa nóng mỗi ngày các mẹ cũng nên thật cẩn trọng để không làm ảnh hưởng xấu tới đường tiêu hóa của con trẻ. Hiểu rõ điều đó Sữa Frisolac Gold 1 được nghiên cứu nhằm đưa ra công thức tốt nhất cho hệ tiêu hóa của bé.

Các bà mẹ khi cho con dùng sữa công thức ngay từ những ngày đầu tiên mang nhiều nỗi lo con sẽ bị táo bón hoặc rối loạn tiêu hóa. Tuy nhiên khi dùng Sữa Frisolac Gold 1 mẹ hoàn toàn không cần lo lắng vì công thức tiên tiến bổ sung cho bé một đường tiêu hóa tốt nhất, ổn định nhất.

Với công thức cải tiến mới gồm sự kết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12 & L.casei 431& Prebiotics GOS &FOS) mang lại tác dụng vô cùng quan trọng và tối ưu cho hệ tiêu hóa non nớt của bé yêu, giúp bé hấp thu tốt tăng cân đều mà không lo béo phì.

Những hợp chất này được tìm thấy trong sữa mẹ như một bức tường bảo vệ cho sức khỏe con yêu từ bên trong. Đó là lý do khi trẻ dưới 6 tháng tuổi được khuyên dùng hoàn toàn sữa mẹ, tuy nhiên nếu sữa mẹ không đủ mẹ vẫn có thể dặm thêm Sữa Frisolac Gold 1 cho bé. 

Sữa Frisolac Gold 1 ổn định đường tiêu hóa tốt nhất
Sữa Frisolac Gold 1 ổn định đường tiêu hóa tốt nhất
Tăng cường trí não nhờ Sữa Frisolac Gold 1

Sữa Frisolac Gold 1 ngoài việc cung cấp cho bé một hệ tiêu hóa tốt nhất còn mang lại cho bé yêu nhà bạn một trí não phát triển. Với thành phần các chất DHA từ dầu thực vật, Kẽm, taurin, Cholin, Nucleotides, AA…Đây là những dưỡng chất quan trọng giúp nuôi dưỡng não bộ tốt nhất.

Khi trẻ ở những ngày đầu tiên não bộ của bé rất phát triển vì vậy hãy cung cấp cho bé những dưỡng chất tốt nhất để con có một trí não phát triển. Mẹ đừng cho rằng trẻ con nhỏ chưa có sự nhận thức mà ngay khi vừa cất tiếng khóc chào đời bộ não của bé đã bắt đầu khám phá để làm quen với môi trường mới do vậy hãy bổ sung các dưỡng chất cho con ngay từ đầu mẹ nhé!

Cùng với các loại vitamin như vitamin C, D, B12, B6…các chất béo không no, dầu đậu nành…Tất cả nhằm mang lại cho bé một sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.

Sữa Frisolac Gold 1 mang lại cho bé những kháng thể tốt nhất, những dưỡng chất quan trọng luôn được tìm thấy trong sữa mẹ nhằm mang lại cho bé sự phát triển toàn diện. Bé sẽ trở lên nhanh nhẹn và phát triển thể chất tốt dù lượng sữa mẹ không nhiều. Với sự nghiên cứu đưa các công thức tiên tiến nhất mang lại một sản phẩm toàn năng và ưu việt cho các bé.

Sữa Friso rất MÁT không gây táo bón
Sữa Friso rất MÁT không gây táo bón
Sữa Frisolac Gold 1 được đặc chế theo nhu cầu của các bé trong độ tuổi 0-6 tháng tuổi do vậy mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé trong giai đoạn này. Hãy dùng Sữa Frisolac Gold 1 như một bữa dặm thêm xen lẫn sữa mẹ hoặc thay thế hoàn toàn sữa mẹ mỗi ngày!

Giá sữa Frisolac Gold 1 900g
Cửa hàng suabim.vn thường xuyên cập nhật giá cho mỗi loại sản phẩm. Hiện tại, giá sữa Frisolac Gold 1 900g trong tháng 6/2018 tại cửa hàng là 490K. Để cập nhật giá rẻ nhất, và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

>> Mua ngay: Sữa Friso dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng để nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
>> Xem thêm: Các loại Sữa MÁT dành cho bé cũng đang được nhiều mẹ tin dùng:
  • Sữa NAN Nga đang là lựa cho hàng đầu cho trẻ sơ sinh có công thức gần giống sữa mẹ nhất.
  • Sữa Physiolac của Pháp rất mát và tốt cho hệ tiêu hóa, trẻ không lo táo bón khi sử dụng. Hàng nhập khẩu CHÍNH HÃNG nguyên lon từ Pháp.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét