Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Top 3 loại sữa tăng CHIỀU CAO của NHẬT cho bé

Sữa tăng chiều cao của Nhật nói riêng và sữa Nhật nói chung đang là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ. Sữa Nhật được đánh giá là dòng sản phẩm đạt chất lượng cao về các chỉ tiêu phát triển của trẻ. Vậy đâu là các sản phẩm sữa Nhật giúp phát triển chiều cao tốt nhất ?

Dinh dưỡng hợp lý giúp bé phát triển chiều cao tối đa
Dinh dưỡng hợp lý giúp bé phát triển chiều cao tối đa

Vì sao nên chọn Sữa tăng chiều cao của Nhật?

Thị trường sữa hiện nay khá đa dạng đặc biệt là sữa tăng chiều cao, tuy nhiên các sản phẩm sữa Nhật dường như vẫn đang chiếm ưu thế nhất định trên thị trường. Một vài nghiên cứu thị trường chỉ ra Sữa Nhật là dòng sữa có doanh số gần như đứng đầu tại thị trường Việt Nam. Điều này có thể lý giải do một số lý do sau:

Nhật Bản đất nước của sự uy tín.

Mọi sản phẩm trên thị trường từ đồ da dụng, đồ điện tử đến các sản phẩm dinh dưỡng trong đó có sữa bột của Nhật đều là các sản phẩm đạt chất lượng cao, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng thế giới.
Sản phẩm sữa của Nhật được khá nhiều thị trường trên thế giới nhất là châu Á đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng, chúng luôn mang đến sự phát triển toàn diện và tốt nhất cho trẻ nhỏ.
Đất nước Nhật Bản được biết đến là đất nước của những con người nguyên tắc và trọng chữ tín do đó các sản phẩm được sản xuất từ đây luôn chiếm được lòng tin của đại đa số người dùng.

Sữa Nhật mang giá trị dinh dưỡng cao.

Nhật Bản có khá nhiều dòng sản phẩm về sữa bán tại Việt Nam trong đó các loại sữa tăng chiều cao của Nhật cũng có doanh số tương đối lớn. Điều này là do sữa Nhật có hệ dinh dưỡng vô cùng hợp lý.
Trên thực tế Sữa Nhật không chú trọng nhiều tới chỉ số cân nặng nhưng các chỉ số phát triển trí não và chiều cao luôn được quan tâm hàng đầu. Sản phẩm sữa Nhật giúp trẻ phát triển tốt nhất, khỏe mạnh nhất từ bên trong.

Sữa tăng chiều cao của Nhật cho hiệu quả cao.

Theo đánh giá của các bà mẹ cũng như các chuyên gia dinh dưỡng, hiệu quả việc tăng chiều cao khi dùng Sữa Nhật luôn đạt mức tối đa và cao hơn nhiều so với các dòng sản phẩm khác.
Bởi lẽ trong Sữa Nhật luôn có những phần tử Canxi, phospho cùng vitamin D vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó các chất này đều là các chất dễ hòa, dễ hấp thu nên luôn mang đến hiệu quả tối ưu khi được dung nạp vào cơ thể trong việc phát triển chiều cao.
Theo những khảo sát thị trường các dòng Sữa tăng chiều cao của Nhậtluôn là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ bởi dòng sản phẩm này không những mang đến khả năng tăng chiều cao mà còn mang tới sự phát triển toàn diện đặc biệt là trí não cho trẻ.
Hơn nữa, dòng sản phẩm sữa Nhật rất mát, có lợi cho tiêu hóa do đó chúng giúp hạn chế tối đa hiện tượng táo bón của trẻ.
Các loại sữa Nhật giúp tăng chiều cao tốt nhất.
Trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm giúp tăng chiều cao, để mẹ có lựa chọn tốt nhất cho con yêu, chúng tôi xin chia sẻ một số dòng sản phẩm của Nhật giúp tăng chiều cao tốt nhất như sau:

1. Sữa Glico – Dòng sữa tốt nhất của Nhật tăng chiều cao, tăng cân, dễ hấp thu

Sữa Glico hiện nay trên thị trường có 2 số gồm Sữa Glico số 0 dành cho trẻ từ 0-9 tháng tuổi và Sữa Glico số 9 dành cho trẻ trong độ tuổi từ 9 tháng đến 3 tuổi.
Sữa Glico mang tới nguồn dinh dưỡng cao, dễ hấp thu, lượng canxi và vitamin D giúp hệ xương chắc khỏe và một trí não tốt nhất cho các bé yêu.
Sữa Glico số 0 dòng sữa tăng cân tốt nhất cho trẻ từ 0-9 tháng tuổi
Sữa Glico số 0 dòng sữa tăng cân tốt nhất cho trẻ từ 0-9 tháng tuổi

Sữa Glico với thành phần dinh dưỡng vượt trội

Nói đất nước Nhật Bản có lẽ ai ai cũng thấy ngưỡng mộ nhất là khả năng dạy con trẻ của người dân xứ xở hoa anh đào này.
Chẳng thế mà nào là sữa Nhật, ăn dặm kiểu Nhật ..luôn được các bà mẹ Việt nói riêng và trên thế giới nói chung nhìn nhận và học tập. Do vậy các sản phẩm sữa bột đến từ đất nước Nhật Bản luôn được đánh giá khá cao về chất lượng.
Sữa Glico có hệ dưỡng chất đầy đủ mang lại một năng lượng vượt trội dành cho bé yêu của bạn. Các vitamin thiết yếu như A, C, D, E, K1, vitamin nhóm B cùng các khoáng chất như Sắt, Kẽm, Magie, Photphos…, hàm lượng chất đạm và chất béo bão hòa.
Tất cả xuất hiện và được bố trí vô cùng hợp lý bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu khi sản xuất dòng sữa này.

Sữa Glico cho bé cảm nhận giống sữa mẹ từ màu sắc đến vị sữa

Dòng Sữa Glico mang đặc tính nổi trội được nhiều người trên thế giới ghi nhận chính là sản phẩm mang đặc tính gần giống sữa mẹ nhất trong tất cả các loại sữa trên thị trường hiện nay.
Sữa Glico có mùi vị thơm ngai ngái giống mùi sữa mẹ với màu trắng đục như dòng sữa mẹ. Đảm bảo bé yêu sẽ vô cùng thích thú và không hề lạ lẫm chon gay lần đầu tiên sử dụng.
Sữa Glico có độ ngọt vừa phải của sữa mẹ. Các nguồn dinh dưỡng, vitamin đều được chiết xuất từ nguồn tự nhiên bởi rau, củ quả mang lại cho bé những dưỡng chất an toàn nhất cho sức khỏe.
Sữa có sự xuất hiện của 5 loại nucleotide gồm: uridylic acid, acid inosinic adenylic acid, guanylic acid, cytidylic aicd. Đây là thành phần nucleotide mang đến cho cơ thể bé sự phát triển khỏe mạnh từ bên trong.
Chúng mang ý nghĩa vô cùng lớn trong việc tạo lên hệ kháng thể khỏe mạnh cho bé mỗi ngày. Đây là thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ mà không phải bất cứ dòng sản phẩm thông thường nào cũng có thể có được.
Sữa Glico có độ thanh mát nhờ thành phần chất xơ tự nhiên và các thành phần chất dinh dưỡng được bố trí hợp lý. Điều này mang đến một đường tiêu hóa khỏe mạnh cho bé yêu nhà bạn. Bạn không lo bé bị táo bón khi dùng sữa
Sữa Glico Icreo giống sữa mẹ 90% giúp bé phát triển tự nhiên toàn diện
Sữa Glico có thành phần dinh dưỡng giống sữa mẹ đến 90%

Sữa Glico giúp bé thông minh vượt trội

Sữa này ngoài việc nổi tiếng vì giống với sữa mẹ từ độ ngọt thanh đến thành phần dinh dưỡng, thì khả năng giúp bé tăng cường phát triển trí não, hoàn thiện hệ thần kinh là vô cùng lớn.
Sữa Glico với hàm lượng các chất DHA, AA, Taurin, Choiline…cao giúp trí não bé ngày một hoàn thiện và phát triển tốt hơn. Bên cạnh đó bé cũng hạn chế các loại bệnh về trí não khi sử dụng sữa nhờ thành phần trên được bố trí hợp lý.

Sữa Glico bổ sung canxi giúp bé có hệ xương hoàn chỉnh và chiều cao vượt trội

Khi trẻ từ 0-3 tuổi, lứa tuổi bé đang có sự phát triển mạnh không chỉ trí não mà cả về chiều cao, đặc biệt là cấu trúc hệ xương và hàm răng. Muốn bé yêu của bạn phát triển tốt nhất hãy cho bé lượng canxi, vitamin D phù hợp với yêu cầu của bé nhất nhé.
Sữa Glico với thành phần bổ xung Canxi, vitamin D vô cùng hợp lý, hơn nữa đây lại là các hợp chất dẽ hòa tan và hấp thụ. Đây sẽ mang lại cho bé một sự phát triển hệ xương tốt nhất. Bé sẽ có chiều cao lý tưởng cùng hàm răng sáng bóng, chắc khỏe hơn.
Sữa Glico Icreo giống sữa mẹ 90% giúp bé phát triển tự nhiên toàn diện2
Sữa glico giúp bé lớn khôn hằng ngày

Sữa Glico dễ dàng hấp thụ, dễ dàng tiêu hóa

Sữa Glico được sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín và tiên tiến bậc nhất. Các sản phẩm được kiểm tra kỹ trước khi tung ra thị trường vì thế chất lượng luôn đảm bảo.
Được sản xuất với các thành phần chất hoàn toàn tự nhiên mang đến cho bé sự tiêu hóa tối đa cùng sự hấp thu đinh dưỡng tốt nhất. Đảm bảo bé yêu không mắc các vấn đề tiêu hóa khi dùng sản phẩm này.

2. Sữa Morinaga _Dòng Sữa rau siêu mát, siêu chất lượng từ Nhật bản, tăng chiều cao vượt trội

Sữa Morinaga Nội Địa và Sữa Morinaga Nhập Khẩu đều sản xuất tại Nhật bản, là sản phẩm sữa bột cao cấp được nhiều mẹ lựa chọn cho bé vì đặc tính giống sữa mẹ, sữa siêu mát, hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa, kiến tạo cho bé một nền tảng sức khỏe vững chắc để phát triển.
Sữa Morinaga không xa lạ mẹ với các bà mẹ Việt, bởi đây là dòng sữa được nhiều mẹ tin dùng nhất hiện nay. Nuôi con theo kiểu Nhật, ăn dặm kiểu Nhật rồi đến sữa Nhật luôn có tầm ảnh hưởng lớn với các bà mẹ Việt, do độ an toàn và chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm Nhật.
Nhưng liệu các mẹ đã nắm rõ thông tin về loại sữa mà con đang dùng chưa hay chỉ là sự thuận theo số đông nên lựa chọn. Bài viết xin chia sẻ với các mẹ những thông tin chi tiết nhất về Sữa Morinaga giúp mẹ thêm những kiến thức  khi lựa chọn sữa cho con yêu nhé !
Sữa Morinaga số 9
Sữa Morinaga số 9 hàng nội địa nhật
sữa morinaga số 2
Sữa Morinaga số 2 hàng nhập khẩu bởi công ty Lê mây

1. Sữa Morinaga được sản xuất từ đâu ?

Trên thị trường sữa Việt Nam hiện nay đang có 2 dòng sản phẩm gồm sản phẩm Sữa Morinaga nội địa và dòng sản phẩm nhập khẩu. Đây đều là các sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản, được sản xuất và ứng dụng các công nghệ sản suất, công thức sữa từ các chuyên gia Nhật.
Tuy nhiên 2 dòng sản phẩm có sự khác nhau cả về giá tiền lẫn một chút thành phần. Thường khuyên các mẹ nên lựa chọn hàng Nhật nội địa để đảm bảo chất lượng tốt hơn về giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.
Sữa Morinaga là sản phẩm mang nhiều ưu điểm, phù hợp với sự phát triển của trẻ hiện nay.
Phân biệt sữa morinaga nhập khẩu và sữa morinaga nội địa
Phân biệt Sữa Morinaga nhập khẩu và Sữa Morinaga nội địa.

2. Những ưu điểm vượt trội của Sữa Morinaga

Điểm đầu tiên và luôn luôn được nhắc đến khi nói về Sữa Morinaga chính là mùi vị, độ ngọt, thành phần gần giống với sữa mẹ nhất, do đó trẻ đăc biệt trẻ ở độ tuổi 0 đến 6 tháng có thể vừa kết hợp bú bình vừa ti mẹ mà không lo trẻ bỏ bú mẹ nhé!
Sữa Morinaga được mệnh danh là dòng “sữa rau” bởi vì sao? Vì đây là sản phẩm có hàm lượng chất xơ cao, sữa mát do đó không gây táo bón cho trẻ.
Sữa Morinaga cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ tuy nhiên không phải là dòng sữa kích thích và chú trọng vấn đề cân nặng của trẻ nhiều. Do đó khi trẻ dùng sản phẩm sẽ không có sự tăng cân rõ rệt, trẻ không mũm mĩm như nhiều mong muốn của các mẹ Việt, nhưng đổi lại bé có sự phát triển đúng chuẩn về mọi mặt.
Sữa Morinaga mang đến cho bé hệ miễn dịch tốt nhất. Điều này có được nhờ thành phần chất Lactofferin, một thành phần chiếm 25% trong sữa non, một thành phần mang ý nghĩa quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ miễn dịch tốt nhất cho bé.
Đây là điểm nổi bật mà không phải bất cứ dòng sữa thông thường nào cũng có được. Do đó khi cho bé dùng sữa Morinaga mẹ sẽ cảm nhận thấy bé khỏe mạnh hơn rất nhiều trước môi trường sống.
Sữa Morinaga số 9 mát, dễ hấp thu, dễ tiêu hóa phù hợp với trẻ
Sữa Morinaga số 9 mát, dễ hấp thu, dễ tiêu hóa phù hợp với trẻ
Sữa Morinaga giúp bé tư duy nhanh, trí não hoàn thiện và phát triển tối ưu.
Đặc trưng của sữa Nhật chính là sự chú trọng về phát triển hệ trí não và Sữa Morinaga không nằm ngoài khả năng đó. Với thành phần DHA, Taurin, Choiline, axit Folic…cao sẽ giúp mang lại một trí não phát triển tốt nhất dành cho bé yêu. Bé trở lên nhanh nhẹn hơn, thông minh hơn mỗi ngày.
Sữa Morinaga mang đến cho bé khả năng hấp thụ và tiêu hóa tốt nhất. Mẹ biết đó sữa nhiều chất thì khó tiêu hóa, sữa nhiều thành phần đạm, chất béo sẽ trở lên ngấy. Sản phẩm Morinaga đã giúp mẹ khắc phục tối ưu điều đó.
Bé sẽ đặc biệt thích dùng sản phẩm này nhờ mùi vị thơm dịu, độ ngọt thanh do đó bé không ngấy khi dùng. Ngoài ra với thành phần đạm Whey, các loại dầu cọ, dầu thực vật có trong sữa, giúp khả năng tiêu hóa và hấp thu của bé luôn đạt tối đa.
Nhờ đó hệ tiêu hóa của bé trở lên tốt hơn.
Sữa Morinaga giúp cung cấp đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể nhưu vitaminA, B,C, K, E đến các nguyên tố Canxi, Magie, Phospho, các chất đạm, chất béo…Tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu về năng lượng và các dưỡng chất cho hoạt động và sự phát triển mỗi ngày của bé, giúp bé phát triển toàn diện.
Có thể đúc kết lại với các mẹ khi cho con dùng sữa Morinaga rằng: Đây là dòng sữa không tăng cân nhanh nhưng luôn chú trọng đến xây dựng hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch và khả năng tư duy của bé. Nuôi bé bằng sữa này thì sau 1 tuổi mẹ không phải lo về sức khỏe cũng như cân nặng của bé nữa.
Sữa Morinaga số 9 hàng nội địa của nhật dễ hấp thu, tối ưu cho hệ tiêu hóa
Sữa Morinaga số 9 hàng nội địa của nhật dễ hấp thu, tối ưu cho hệ tiêu hóa

Sữa Morinaga là sản phẩm nhập khẩu do đó hãy chọn mua tại nơi uy tín để chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất.

3. Sữa Meiji _Dòng Sữa Nhật tin cậy được dùng nhiều nhất ở Việt Nam.

Sữa Meiji là dòng sữa Nhật được nhiều bà mẹ không phải chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới quan tâm. Đây là dòng sản phẩm được các mẹ ghi nhận về mức độ tăng cường phát triển trí não, tạo hệ miễn dịch tốt cũng như đường tiêu hóa khỏe mạnh cho bé yêu.
Sữa Meiji số 9 dành cho bé 1-3 tuổi
Chúng tôi xin đưa ra cho các bạn những thông tin chung nhất về sản phẩm này, giá thành cũng như một số dòng sản phẩm đang được chào đón trên thị trường Việt Nam hiện nay. 

Sữa Meiji và những ưu điểm vượt trội.

Nhắc đến Nhật Bản là nhắc đến những sản phẩm chất lượng cao đặc biệt là dòng sữa bột dinh dưỡng. Chúng nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ các bà mẹ trên khắp thế giới. Một trong những sản phẩm vượt trội của ngành sản xuất sữa bột tại Nhật Bản chính là Sữa Meiji.
Khi vào thị trường Việt Nam, Sữa Meiji có 2 nguồn gồm: dòng sữa nhập khẩu chính hãng hàng nội địa Nhật và dòng sản phẩm ngoại nhập được sản xuất dành cho thị trường Việt Nam, sữa dành cho người Việt hoặc có thêm nguồn cung cấp nữa chính là hàng xách tay.
Tuy nhiên theo những đánh giá từ người tin dùng thì dòng sữa được nhập khẩu chính hãng từ Nhật vẫn luôn là những sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất hiện nay và khuyên các mẹ nên cho con dùng hàng nhập khẩu chính hãng này. 

Sữa Meiji uy tín đến từ nơi sản xuất.

Sữa Meiji được đánh giá là mặt hàng có chất lượng tốt nhất hiện nay. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi hãng Meiji đến từ đất nước Nhật Bản.
Nhà máy sản xuất được trang bị những máy móc hiện đại tiên tiến nhất. Cơ sở sản xuất hoàn toàn tự động, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, và đặc biệt chúng chỉ được đưa vào những nguyên liệu thật sự cần thiết cho nhu cầu phát triển của bé.
Chính vì thế chất lượng của dòng sản phẩm Sữa Meiji luôn đảm bảo đối với người tiêu dùng. Mọi công thức sản xuất, máy móc đều được theo chuẩn hóa thế giới quy định và theo giấy chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 900. 

Sữa Meiji dòng sữa giống với sữa mẹ nhất.

Để đánh giá dòng sữa bột nào giống với sữa mẹ nhất thì Sữa Meiji là sản phẩm thích hợp nhất hiện nay. Sản phẩm giống sữa mẹ từ thành phần chất dinh dưỡng, mùi vị và độ ngọt của sữa. Tất cả mang đến cho con yêu sự cảm nhận như đang được thưởng thức sữa mẹ vậy.
Chính vì sản phẩm được sản xuất cho giống với sữa mẹ nhất nên chúng mang tới cho con trẻ những hỗ trợ về dinh dưỡng nhằm phát triển toàn diện nhất, chúng tập trung giúp trẻ hình thành hệ miễn dịch tốt nhất. Chúng ta có thể tìm hiểu về các tác dụng Sữa Meiji như sau:

Sữa Meiji dòng sữa mát thanh.

Điểm nổi bật và thu hút nhiều mẹ quan tâm tới dòng sữa này nhất chính nhờ khả năng dễ tiêu hóa của sữa mang lại. Đây là dòng sản phẩm được cho là “mát” nhất dành cho bé hiện nay.
Sữa với sự xuất hiện của hàm lượng chất xơ FOS cao mang lại khả năng tiêu hóa nhanh nhất cho bé. Hơn nữa các loại protein, axit béo, chất bột đường có trong sữa là những dạng dễ tiêu hóa, hấp thu nhanh.
Điều này giúp bé yêu có thể tiêu hóa nhanh lượng dinh dưỡng được đưa vào cơ thể do đó loại bỏ hoàn toàn khả năng táo bón, đầy hơi có thể gặp phải.
Ngoài ra trong Sữa Meiji với công thức đặc biệt gần giống với sữa mẹ do đó chúng luôn có độ ngọt vừa phải đôi khi là hơi nhạt, một mùi thơm ngai ngái giống sữa mẹ. Do đó dòng sản phẩm này rất hợp với bé, không làm bé bị ngán khi sử dụng mỗi ngày. 

Sữa Meiji cho bé sức đề kháng tốt nhất.

Nói về dòng Sữa Meiji này người ta không thể không nhắc đến khả năng mang lại hệ miễn dịch tốt nhất cho bé nhờ đó sức đề kháng của bé ngày một nâng cao hơn. Điều đó được minh chứng thông qua thành phần công thức của sản phẩm có chứa Nucleotides.
Nucleotides là thành phần tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ, chúng mang tới ý nghĩa lớn trong việc củng cố và phát triển hệ thống miễn dịch cho bé. Với việc bổ sung thành phần chất này giúp tăng cường lượng IgA huyết thanh, giảm hiện tượng tiêu chảy ở bé.
Ngoài ra Nucleotides có trong Sữa Meiji còn mang tới cho cơ thể bé môi trường tốt nhất giúp các vi khuẩn có lợi sinh sống và hoạt động tốt, ức chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại. Chính nhờ điều đó mang lại cho bé sức đề kháng tốt nhất, hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hấp và đường ruột.
Bên cạnh đó trong sữa cũng chứa thành phần không nhỏ các khoáng chất như Magie, kẽm, sắt…cùng với các loại vitamin như vitamin A, C…Đặc biệt hàm lượng vitamin C có trong sữa rất cao chúng giúp việc tổng hợp sắt tốt nhất cho bé yêu. Đây là những chất chống oxy hóa giúp mang lại cho bé một kháng thể tốt nhất.

Sữa Meiji cho bé não bộ phát triển.

Sữa Meiji không những là dòng sữa mát chúng còn là dòng sản phẩm mang lại cho bé sự phát triển não bộ tốt nhất. Với hàm lượng DHA, ARA cùng kết hợp với các thành phần khác như Taurin, Choiline, Omega 3, Omega 6…Tất cả mang đến cho bé hệ trí não phát triển, thị giác tốt nhất.
Nhiều bà mẹ cho rằng họ chọn lựa Sữa Meiji vì họ nhìn thấy khả năng quan sát, phản ứng nhanh với các tình huống kể từ khi dùng sữa mỗi ngày. Nhờ các thành phần dưỡng chất giúp bổ não mang đến cho bé khả năng hoàn thiện cấu trúc não, khả năng quan sát và ghi nhớ luôn được cải thiện và ngày một tốt hơn. 

Sữa Meiji cho bé chiều cao lý tưởng, hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất.

Sữa Meiji với các thành phần Canxi, vitamin D3 cùng các khoáng chất như Magie, Phospho…nhằm mang lại cho bé hệ xương chắc khỏe và một chiều cao lý tưởng.
Đồng thời sản phẩm cũng giúp mang lại cho bé hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất bởi trong sữa chứa tới gần 20 loại vitaimin và khoáng chất thiết yếu. Hàm lượng protein, chất béo, cùng các enzyme luôn được đưa vào hợp lý nhất.
Hơn nữa trong Sữa Meiji các nguồn nguyên liệu đầu vào từ protein, chất béo, dầu đến các loại vitamin đều đươc lấy từ những củ, quả tự nhiên. Do đó đây được xem là dòng sản phẩm thân thiện với sức khỏe của trẻ.
Sữa Meiji được xem là dòng sữa “rau” mang lại cho bé khả năng miễn dịch cao, đường tiêu hóa tốt cũng như một trí não phát triển nhất. Dòng sản phẩm không thực sự mang lại hiệu quả tăng cân cao nhưng chúng là dòng sản phẩm phát triển toàn diện và rất tốt cho tương lai của bé 

Các loại Sữa Meiji đang được bán trên thị trường hiện nay.

Hiện nay tại thị trường sữa Việt Nam, dòng sản phẩm Sữa Meiji đang có những loại được kể đến như sau:

Sữa Meiji số 0 hàng nội địa nhật.

Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho bé từ 0-12 tháng tuổi, đây là loại sản xuất trong nước Nhật cho người Nhật, bán tại các siêu thị của Nhật và người Việt nhập khẩu hoặc xách tay về.
Nếu mẹ băn khoăn không biết nên cho con dùng thêm loại sữa bột nào để con có thể được bổ sung dinh dưỡng tốt nhất mà lại không bỏ sữa mẹ, thì Sữa Meiji số 0 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Sữa Meiji số 0 với hương vị và cảm nhận vị giác hoàn toàn giống với sữa mẹ sẽ không làm bé con của bạn thấy lạ lẫm khi làm quen. Bạn sẽ có thể yên tâm cho bé dùng song song cả sữa công thức lẫn sữa mẹ mà không lo sợ điều gì cả.
Sữa Meiji số 0 được sản xuất với các nguyên liệu thiên nhiên, hàm lượng FOS cao giúp bé loại bỏ tình trạng táo bón do cơ quan tiêu hóa chưa thực sự hoàn thiện. Đây là điều quan trọng mẹ cần chú ý để giúp con hạn chế các bệnh về đường tiêu hóa, bệnh về nhiễm trùng đường ruột.
Sữa Meiji số 0

Sữa Meiji số 9 hàng nội địa nhật

Dòng sản phẩm Sữa Meiji số 9 được nghiên cứu và sản xuất dành cho bé từ 1-3 tuổi. Nếu mẹ quan tâm tới chiều cao, hệ miễn dịch cũng như trí não phát triển của con hơn quan tâm chỉ số cân nặng thì đây đích thị là sản phẩm mẹ nên lựa chọn.
Sữa Meiji số 0 với những dưỡng chất bổ sung như Omega 3, Omega 6, DHA, ARA, Taurin…mang lại cho bé khả năng hoàn thiện và phát triển não bộ, trí thông minh cũng như thị giác tốt nhất hiện nay.
Ngoài ra trong Sữa Meiji số 9 có chứa hàm lượng Canxi, Viatmin D3 cùng Magie, Phospho….nhằm mang lại cho bé chiều cao lý tưởng, hệ xương chắc khỏe. Do đó lựa chọn sữa này là mẹ lựa chọn cho con cả một trí thông minh, chiều cao lý tưởng nhất cho tương lai của con.
Sữa meiji số 9
Sữa Meiji Infant formula hàng xuất khẩu của Nhật.
Đây là dòng sản phẩm Sữa Meiji được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam, nó được sản xuất tại Nhật với mục đích xuất khẩu, không bán và tiêu dùng trong nước nhật.Về cơ bản sản phẩm vẫn mang đầy đủ các ưu điểm vượt trội, công thức tiên tiến của dòng Sữa Meiji. Tuy nhiên thành phần sữa có sự điều chỉnh chút ít nhằm phù hợp với nhu cầu của trẻ Việt ví dụ có bổ sung thêm thành phần iot
Đây là dòng sữa cũng được khá nhiều mẹ lựa chọn cho con hiện nay.
Sữa Meiji infant formula

Sữa Meiji Growing Up Formula hàng xuất khẩu của Nhật.

Sữa Meiji Growing Up Formula là dòng sản phẩm sữa Meiji được sản xuất dành riêng cho trẻ Việt trong giai đoạn 1-3 tuổi. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội như hệ dưỡng chất đầy đủ, hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.Và đặc biệt hơn khi trong sữa có chứa các thành phần giúp mang lại cho bé khả năng phát triển trí não cũng như hệ miễn dịch tốt nhất.
Sữa Meiji growing up formula

Đánh giá và chia sẻ.

Các loại Sữa tăng chiều cao của nhật cho bé tốt nhất. Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về Những dòng sữa tăng trưởng chiều cao cho trẻ của nhật bản tốt nhất hiện nay.
+ Nếu bạn đã từng sử dụng bất cứ sản phẩm nào trong các dòng sữa của nhật ở trên vui lòng chia sẻ những đánh giá về chất lượng cùng những trải nghiệm của bạn bằng cách để lại bình luận ở dưới giúp các bà mẹ nuôi con tham khảo. Xin cảm ơn bạn.

Đặc Biệt phải xem:

==> Tăng chiều cao với Sữa Abbott Grow của Mỹ
==> Nhóm sữa Phát triển trí não cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay: Sữa Enfa, Sữa Similac của Abbott, Sữa Optimum Gold gấp 3 lần DHA của Vinamilk mẹ không thể bỏ qua.
==>  Một số sản phẩm sữa MÁT giúp trẻ tăng cân đều, khỏe mạnh, khỏe mạnh không lo ốm vặt và táo bón: Sữa Physiolac, Sữa Friso, Sữa NAN Nga
==> Thông tin chi tiết về các loại sữa dành cho trẻ có hệ tiêu hóa kém tốt nhất hiện nay
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét