Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Top sữa phát triển chiều cao, cân nặng cho trẻ trên 1 tuổi

Top 3 Loại Sữa giúp bé tăng cân và chiều cao tốt nhất hiện nay, cho bé phát triển toàn diện.

Chiều cao và cân nặng luôn là sự quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh đối với các bé. Trong những năm tháng đầu đời, dinh dưỡng là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển của một đứa trẻ, các mẹ sẽ luôn tìm mọi cách để con mình phát triển đạt chuẩn và không bị thấp bé hơn các bạn cùng lứa.
Sữa công thức là một lựa chọn tuyệt vời nhằm bổ sung đầy đủ các dưỡng chất và vitamin cần thiết  để bé phát triển khỏe mạnh. Không những cung cấp các chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao cân nặng mà còn giúp bé thông minh hơn, tư duy tốt hơn
Tuy nhiên các mẹ cần lưu ý một vài điểm khi cho bé dùng sữa công thức như pha đúng hàm lượng sữa theo hướng dẫn, không coi sữa là bữa ăn thay thế bữa chính. Và một tiêu chí quan trọng nữa đó là cần biết lựa chọn các loại sữa phù hợp với từng nhu cầu hay giai đoạn phát triển để những dưỡng chất đó trở thành nền tảng giúp bé phát triển trong tương lai sau này.
Thế nào là lựa chọn sữa phù hợp với bé, hiện nay trên thị trường sữa có rất nhiều các loại sữa khác nhau và mỗi loại sẽ có một ưu điểm vượt trội riêng để phù hợp với nhu cầu của từng bé. Có bé cơ địa nóng, dễ táo bón thì nên lựa chọn những loại sữa mát, sữa rau để việc output của con được dễ dàng hơn. Có bé hệ tiêu hóa kém, hay xì xoẹt cần bổ sung sữa có chứa nhiều lợi khuẩn đường ruột cho con. Còn có những bé nhẹ cân và thấp còi cần bổ sung sữa tăng cân và chiều cao cho bé.
Dưới đây suabim.vn sẽ giúp các mẹ thống kê tất tần tật các Loại sữa giúp bé tăng cân và chiều cao tốt nhất hiện nay trên thị trường đang được các mẹ bỉm sữa khác tin dùng nhé.
  1. Sữa Dielac Grow Plus 1+

Dielac Grow plus 1+ 900g (1 – 2 tuổi) đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.
Sữa Dielac Grow Plus 1+ một sản phẩm đặc biệt của hãng sản xuất sữa VINAMILK danh tiếng dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Sản phẩm đã được sự tín nhiệm và tin dùng bởi các bà mẹ và các chuyên gia dinh dưỡng.
Sữa Dielac Grow Plus 1+ được nghiên cứu và đưa vào các thành phần cao dinh dưỡng, nhiều năng lượng và dưỡng chất tăng khả năng tăng cân cho bé.




sữa dielac grow plus 1+ dành cho bé suy dinh dưỡng thấp còi
Sữa Vinamilk Dielac grow plus 1+ giúp bé tăng cân và chiều cao

Sữa Dielac Grow Plus Có Tốt Không ?
Sữa Dielac Grow Plus 1+ là sản phẩm giàu đạm, giàu Alpha- Lactalbumin chứa nhiều các chất axit amin và chất béo thiết yêu giúp bé tăng cân tốt.
Đặc biệt trong sữa có chứa thành phần đạm Whey- một loại đạm rất tốt cho sự phát triển cân nặng của bé. Đây là thành phần đạm thường có trong các sữa ngoại nhập dành riêng cho trẻ thấp còi.
Với hàm lượng canxi cao hơn 30% và lượng vitamin D3 được bổ sung gấp đôi Sữa Dielac Grow Plus 1+ thực sự là siêu phẩm giúp bé tăng chiều cao.
Sữa VINAMILK đã cải tiến đưa hàm lượng canxi và Vitamin D3 vào Sữa Dielac Grow Plus 1+ cao gấp nhiều lần mang lại sự thành công trong phát triển chiều cao của bé.
Tăng cường sức đề kháng nhờ bổ sung sữa non Colostrum trong sản xuất Sữa Dielac Grow Plus 1+, đây là sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh.
Đã làm mẹ ai cũng biết đến dinh dưỡng về kháng thể rất tốt của sữa non do đó mọi bà mẹ đều được khuyên nên cho con bú sớm và bú những giọt sữa đầu tiên. Đó là sữa có chứa nhiều kháng thể nhất để tăng sức đề kháng cho bé.
VINAMILK đã nghiên cứu và đưa vào thành phần sữa có thành phần sữa non giúp bé tăng sức đề kháng tốt nhất.
Ngoài ra hệ miễn dịch và sức đề kháng của bé cũng nâng cao khi được bổ sung thêm các khoáng chất thiết yếu nhưu Kẽm, Selen, vitamin A,C, D,E.
Sữa Dielac Grow Plus 1+ giúp tăng cường tiêu hóa và hấp thu. Bé thấp còi vì bé có hệ tiêu hóa không tốt, vì khả năng hấp thu dinh dưỡng của bé kém.
Hãng sản xuất đã nghiên cứu để đưa vào những thành phần dưỡng chất tốt nhất tăng khả năng hấp thu và cho bé hệ tiêu hóa tốt nhất.
Sự kết hợp độc đáo của chất xơ hòa tan Inulin $ FOS và chủng lợi khuẩn Bifidobacterium , BB-12 TM giúp hệ tiêu hóa của bé luon khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất.
Phát triển não bộ tốt nhờ thành phần DHA, Axit Linoleic, axit Alpha- Linolenic, Taurin & Cholin trong Sữa Dielac Grow Plus 1+. Đây đều là những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, tăng cường trí nhớ và phát triển thị giác cho bé.
Sữa Dielac Grow Plus 1+ dù là dòng sữa đặc trị dành cho trẻ thấp còi, chậm lớn, suy dinh dưỡng nhưng vẫn chú trọng phát triển toàn diện cho bé. Đây là sản phẩm được kiểm định và công nhận chất lượng bởi nhiều người tin dùng tại Việt Nam và chuyên gia dinh dưỡng.
2. Sữa Nuti Grow Plus đỏ của Nutifood.
Sữa nuti grow plus đỏ 900g – Dưỡng chất thiết yếu cho trẻ thấp còi.
Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g là loại sữa được pha chế chuyên biệt dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi  từ 1 tuổi  trở lên được ưa dùng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.




Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g
Sữa Nuti grow plus đỏ 900g

Tại sao nên chọn sữa Nuti grow plus đỏ 900g cho trẻ?
Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g là công thức sữa dinh dưỡng dành cho bé trên 1 tuổi. Hàm lượng dinh dưỡng cân bằng giúp cho bé hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn đẻ đảm bảo nhu cầu phát triển nhanh chóng và toàn diện.
Với công thức của Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g giúp cho bé thoát khỏi thân hình gầy còm, thiếu sức sống.
Sữa Nuti grow Plus đỏ 900g dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi
  • Với những đột phá Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g đã được chứng minh rất hiệu quả đối với trẻ em Việt Nam còi xương, suy dinh dưỡng, thấp còi và kém phát triển.
  • Các chuyên gia đinh dưỡng tại hãng Sữa Nutifood đã có những bước thành công với công thức Weight Pro+ giàu năng lượng, chất đạm, chất béo, bổ sung Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B, chất xơ giúp trẻ ăn ngon miệng, Vitamin A, E, C, Canxi, Selen bảo vệ cơ thể khỏe mạnh trước những tác nhân của môi trường.
  • Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g được bổ sung hàm lượng MCT vừa đủ, và đây là loại axit béo có ưu điểm hấp thu nhanh khi đi vào vòng chuyển hoá năng lượng. Ưu điểm của nó so với các chất béo khác là không tích luỹ ở gan, hạn chế tích mỡ dưới da và phủ tạng.
  • Cung cấp dưỡng chất DHA, AA, Taurin, cholin giúp cho trẻ phát triển trí não tốt nhất.
  • Đối với những trẻ em suy dinh dưỡng và thấp còi sử dụng Nuti Grow Plus đỏ chẳng những bắt đà kịp bạn bè cùng trang lứa mà còn phát triển toàn diện hơn về cả thể trạng và trí thông minh.
  • Giúp hỗ trợ quá trình phát triển, làm tăng cường khả năng bảo vệ cơ thể, phòng tránh bệnh tật với Selen, Vitamin A-C-E.

3. Sữa Abbott Grow 3

Sữa Abbott Grow 3 - Sữa Abbott Grow 3 có tốt không?
Đây là câu hỏi mà rất nhiều bà mẹ đang thắc mắc. Các mẹ nên biết rằng, khi con yêu bắt đầu vừa tròn 1 tuổi. Mẹ hồi hộp và không khỏi ngạc nhiên khi thấy sự thay đổi của con từng ngày. Và còn gì quan trọng hơn khi mẹ cần bổ sung cho con những dưỡng chất cần thiết để con cao lớn và khỏe mạnh mỗi ngày. Và Sữa Abbott Grow tự hào mang đến cho con yêu của mẹ những phát triển vượt trội, những giá trị dinh dưỡng to lớn mỗi ngày.

Sữa bột Abbott Grow 3 mang lại sự phát triển toàn diện

Mẹ biết đó giai đoạn 1-2 tuổi là giai đoạn bé bắt đầu tự tin và tò mò với thế giới xung quanh. Đây là giai đoạn vàng mà các chuyên gia dinh dưỡng luôn khuyên mẹ chú ý để mang lại cho con những dưỡng chất, khoáng chất cần thiết giúp con phát triển tốt nhất. Làm cha mẹ ai chẳng mong con mình khỏe mạnh, làm cha mẹ ai cũng mong con mình thông minh nhanh nhẹn. Và lý do gì Sữa bột Abbott Grow 3 đang được đánh giá là sản phẩn đạt chất lượng cao nhất trên thị trường sữa dành cho trẻ 1-2 tuổi của các bà mẹ.

Sữa bột Abbott Grow 3 cho bé hệ tiêu hóa tốt nhất: Ở giai đoạn 1-2 tuổi bé bắt đầu làm quen với các bữa ăn như người lớn nghĩa là nhiều bé đã bắt đầu ăn cơm, đã bắt đầu làm quen với sự nem nếm gia vị. Đồng nghĩa với đó là hệ tiêu hóa của bé sẽ có nhiều sự biến đổi. Sữa bột Abbott Grow 3 với thành phần bổ sung GOS- một hệ dưỡng chất quan trọng đóng vai trò vô cùng to lớn trong việc tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa của bé yêu. Do vậy mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé dùng sản phẩm mỗi ngày mà không lo con bị táo bón hay rối loạn tiêu hóa.

Ngoài ra Sữa bột Abbott Grow 3 còn có tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch nhờ thành phần chứa phức hợp các dưỡng chất như kẽm, beta caroten và các chất chống oxy hóa như vitamin C và E. Phức hợp này giúp tế bào miễn dịch khỏe mạnh cho bé một hệ miễn dịch tốt nhất chống lại mọi thay đổi môi trường và hạn chế tối đa sự xâm nhập của các vi khuẩn đường ruột có hại và đẩy mạnh sự phát triển với các vi khuẩn có lợi cho đường ruột của bé yêu.

Phát triển xương khỏe mạnh từ Sữa bột Abbott Grow 3: Trong Sữa bột Abbott Grow 3 được đưa vào thành phần vitamin D và canxi cao hơn do đó luôn cho một hệ xương chắc khỏe nhất. Giai đoạn này là giai đoạn bé đang tập đi và mọc răng do đó yêu cầu về canxi và vitamin D là rất cần thiết để hình thành cho bé những bước đi vững chắc và hàm rằng đều chắc khỏe. Giai đoạn này nếu bố mẹ không bổ sung cho con một hàm lượng đầy đủ rất có thể bé sẽ chậm biết đi hoặc chậm mọc răng là một thiệt thòi cho sự phát triển của bé yêu.

Ngoài ra Sữa bột Abbott Grow 3 giúp phát triển xương không chỉ nhờ thành phần viatmin D và canxi cao àm còn nhờ tỷ lệ  canxi/ photpho được bố trí hợp lý cùng các hỗn hợp các chất béo từ dầu thực vật không chứa dầu cọ giúp bé hấp thụ canxi tốt nhất. Với các hàm lượng chất bổ sung và hỗ trợ phát triển xương được đưa vào cao và hoàn toàn đáp ứng nhu cầu phát triển hệ xương nhanh ở giai đoạn này của bé cho bé một bộ xương vững chắc nhất.

Sữa bột Abbott Grow 3 hỗ trợ tăng chiều cao và cân nặng: Có lẽ vấn đề chiều cao và cân nặng của bé là yếu tố chiếm nhiều sự quan tâm của người làm cha mẹ. Không ai mong muốn con mình thấp còi và nhẹ cân đúng không ạ? Bởi lẽ thế Sữa bột Abbott Grow 3 ngoài cung cấp để cho bộ xương chắc khỏe hệ tiêu hóa tốt nhất còn mang vai trò tăng cân nặng và chiều cao tốt nhất. Thành phần sữa chứa hàm lượng protein khá cao đủ đáp ứng nhu cầu mỗi ngày của bé nhằm đạt được lượng tăng trưởng nhất định. Cùng với đó là sự xuất hiện của thành phần dầu thực vật không chứa dầu cọ được chứng minh lâm sàng giúp hấp thu tốt chất béo và chất béo là nguồn năng lượng giúp bé tăng cân rất tốt.

Sữa bột Abbott Grow 3 còn được bổ sung lượng DHA, taurin, acid linoleic và acid alpha linolenic giúp bé yêu phát triển trí não và thị giác.

Nếu con bạn đang trong giai đoạn 1-2 tuổi hãy bổ sung cho con 2-3 ly Sữa bột Abbott Grow 3 mỗi ngày để con được phát triển khỏe mạnh  với hệ tiêu hóa tốt nhất, phát triển trí não và tăng cường hệ xương vững chắc mỗi ngày.

Xuất xứ: Được sản xuất bởi hãng Sữa Abbott tại Cộng hòa Ai-len.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét