Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi tốt nhất, tăng cân đều đặn và phát triển toàn diện.

Các cụ có câu: “3 tháng biết lẫy, 6 tháng biết bò, 9 tháng lò dò biết đi”.

9 tháng tuổi bé hiếu động hơn rất nhiều. Nhìn con yêu bập bẹ ê a theo lời nói của mẹ, chơi trò trườn quanh nhà đuổi bắt với cha, rồi những lúc thót tim khi thấy con trèo lên ghế, “vượt cũi”, hay tự thả tay đứng một mình, đây đều là những kỷ niệm 9 tháng mà không ông bố bà mẹ nào quên được.
Ở giai đoạn hoạt bát như vậy, bé con cần rất nhiều dưỡng chất để phát triển đầy đủ thế nhưng cơn sốt mọc răng hoặc đơn giản là do con mải chơi mà biếng ăn, tăng cân chậm hay thậm chí là còi hơn cả những tháng trước.  Mỗi lần như vậy, các bậc phụ huynh lại không khỏi lo lắng tìm cách bù đắp lại phần năng lượng thiếu hụt.
Giải pháp đơn giản nhất mà các bậc cha mẹ nghĩ đến lúc này là dùng sữa công thức, đây được coi là lựa chọn hoàn hảo vì nguồn dinh dưỡng trong sữa luôn được cân bằng và sự nhanh chóng thuận tiện khi cho bé ăn sữa. Vậy loại Sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi nào là tốt nhất.
  1. Sữa Nan Nga số 2 800g
Hãng Nestle một hãng chuyên sản xuất sữa uy tín đã đưa ra thị trường dòng Sữa Nan Nga số 2 dành cho trẻ trên 6 – 12 tháng tuổi đầy ý nghĩa.
Đây là sản phẩm đang bán chạy nhất thị trường Việt Nam dành cho bé dưới 1 tuổi. Với công nghệ vượt trội sản phẩm giúp bé tăng cân nhanh, tăng cường miễn dịch và sự phát triển hài hòa cho bé yêu.
Sữa nan Nga Số 2 800g tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ trên 6 tháng
Sữa nan nga số 2 800g

Những ưu điểm vượt trội của Sữa Nan Nga số 2
Dòng Sữa Nan Nga nói chung và Sữa Nan Nga số 2 nói riêng, là sản phẩm có ưu điểm vượt trội với đánh giá là dòng sữa mát cực kỳ hữu ích cho đường tiêu hóa và khả năng miễn dịch cao dành cho bé.
Vi khuẩn biphidum BL có trong Sữa Nan Nga số 2 là thành phần quan trọng nuôi dưỡng hệ vi sinh vật có lợi cho sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch.
Với thành phần đặc biệt gồm Mantodectrin, sữa không béo, dầu thực vật, lexitin đậu nành…Đây là các chất lợi khuẩn quan trọng và các dưỡng chất thiết yêu cung cấp năng lượng hàng ngày cho bé yêu phát triển.
Sữa Nan Nga số 2 cũng đặc biệt chú trọng phát triển trí não cho bé khi thành phần chất DHA, ARA trong sản phẩm khá cao. Điều này giúp bé có hệ trí não phát triển, trí thông minh vượt bậc, khả năng ghi nhớ cao.
Bên cạnh những chú trọng về một hệ miễn dịch khỏe mạnh, một trí não phát triển thì nhờ thành phần canxi cao kết hợp cùng vitamin D và phosphor cho hệ xương chắc khỏe và chiều cao phát triển.
Sữa Nan Nga số 2 được đánh giá là sản phẩm giúp bé phát triển hài hòa nhờ các thành phần chất đa dạng và thiết yếu được đưa vào với hàm lượng ổn định và hợp lý theo nhu cầu từng giai đoạn phát triển của bé yêu.
Do vậy đây là sản phẩm bổ sung cho bé rất tốt đáng ghi nhận dành cho các bà mẹ đang có con trên 6 tháng tuổi hiện nay.

Sản phẩm được sản xuất từ Pháp nên có thể đảm bảo tối đa về an toàn thực phẩm cho bé.
Sữa Physiolac 2 900g
Sữa Physiolac số 2 – 900g

Lý do nên chọn sữa Physiolac số 2 – 900g dành cho các bé

Thành phần của sữa Physiolac số 2 đáp ứng cho cơ thể của trẻ để trẻ phát triển cả về dinh dưỡng cũng như trí tuệ.
Ở độ tuổi của trẻ từ 7 – 12 tháng, là giai đoạn rất cần thiết để trẻ có một năng lượng cho cơ thể tham gia vào các hoạt động như: bò, nãy, tập đứng, tập đi…Vì vậy, Physiolac số 2 đáp ứng toàn diện các yêu cầu của bé thời điểm này:
  • Tỉ lệ các chất đường gồm 65% đường lactose, không quá cao so với thành phần của sữa mẹ; 26% đường maltodextrin và 9% siro glucose phù hợp với hệ tiêu hoá của trẻ để trẻ không bị đầy hơi.
  • Tỉ lệ chất đạm tăng hơn so với sữa Physiolac số 1 – 900g
  • Thành phần của sữa Physiolac số 2 khác với các loại sữa khác là được bổ sung thêm hệ Fibrea+ với tỉ lệ 90/10 tương đương với chất trong sữa mẹ, giúp trẻ phát triển một hệ đường ruột tiêu hoá tốt.
  • Các chất đạm trong thành phần của sữa số 2 giúp duy trì sự đa dạng hóa nguồn năng lượng cung cấp cho trẻ, đồng thời vẫn đảm bảo quá trình tiêu hóa của trẻ diễn ra bình thường.
  • Ngoài ra, thành phần sữa Physiolac số 2 cần còn có đầy đủ các chất vitamin giúp đảm bảo cung cấp cho trẻ một năng lượng tốt nhất.
  • Sử dụng 100% nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng, trải qua những quy trình kiểm dịch đầy đủ trước khi đưa vào sử dụng.
3. Sữa Nutifood Grow Plus đỏ
Giải pháp dinh dưỡng để cải thiện cân nặng cho bé yêu của bạn bên cạnh việc bổ sung đa dạng nguồn thực đơn dinh dưỡng thì các chuyên gia dinh dưỡng khuyên các bậc phụ huynh nên bổ sung thêm Sữa Nuti Grow Plus đỏ
Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g
Sữa Nuti grow Plus đỏ 900g dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi
  • Với những đột phá Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g đã được chứng minh rất hiệu quả đối với trẻ em Việt Nam còi xương, suy dinh dưỡng, thấp còi và kém phát triển.
  • Các chuyên gia đinh dưỡng tại hãng Sữa Nutifood đã có những bước thành công với công thức Weight Pro+ giàu năng lượng, chất đạm, chất béo, bổ sung Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B, chất xơ giúp trẻ ăn ngon miệng, Vitamin A, E, C, Canxi, Selen bảo vệ cơ thể khỏe mạnh trước những tác nhân của môi trường.
  • Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g được bổ sung hàm lượng MCT vừa đủ, và đây là loại axit béo có ưu điểm hấp thu nhanh khi đi vào vòng chuyển hoá năng lượng. Ưu điểm của nó so với các chất béo khác là không tích luỹ ở gan, hạn chế tích mỡ dưới da và phủ tạng.
  • Cung cấp dưỡng chất DHA, AA, Taurin, cholin giúp cho trẻ phát triển trí não tốt nhất.
  • Đối với những trẻ em suy dinh dưỡng và thấp còi sử dụng Nuti Grow Plus đỏ chẳng những bắt đà kịp bạn bè cùng trang lứa mà còn phát triển toàn diện hơn về cả thể trạng và trí thông minh.
  • Giúp hỗ trợ quá trình phát triển, làm tăng cường khả năng bảo vệ cơ thể, phòng tránh bệnh tật với Selen, Vitamin A-C-E;

Đối tượng sử dụng sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g là những ai?

Nuti Grow Plus+ đỏ thực phẩm bổ sung dành cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên bị suy dinh dưỡng, thấp còi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét