Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Sữa dành cho người già tốt nhất hiện nay

Các loại sữa dành cho người già chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay.

Bạn giật mình khi thấy sức khỏe của bố mẹ mình đã ngày một yếu đi. Bạn mong muốn mình có thể chăm sóc bố mẹ chu đáo hơn.
Bạn có biết người ta khi về già lượng dinh dưỡng cần nhiều nhưng khả năng dung nạp vào cơ thể rất ít. Người già cần một chế độ dinh dưỡng chăm sóc đặc biệt hơn nữa để có sức khỏe tốt.
Việc dùng ly sữa mỗi bữa sẽ giúp sức khỏe người già cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên không phải bất cứ loại sữa nào cũng có thể mang lại hiệu quả cho sức khỏe người cao tuổi.
 Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng mỗi một đối tượng sẽ cần một chế độ dinh dưỡng khác nhau. Vì thế sản phẩm sữa cũng có loại sữa dành riêng cho người già. Vậy đâu là loại sữa đang được đánh giá tốt nhất. Xin giới thiệu 5 loại sữa dành cho người già chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay.
  1. Sữa Ensure Gold 850g

Sữa Ensure Gold 850g được đặc chế dành riêng cho thị trường Việt Nam với công thức dinh dưỡng hoàn hảo dành cho người già kém ăn, bệnh nhân cần hồi phục sức khỏe.
Sữa Ensure Gold 850g
Sữa Ensure gold 850g

Phục hồi sức khỏe nhanh chóng với Sữa Abbott Ensure Gold 850g
Là tập đoàn chuyên sản xuất sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu thế giới, Sữa Abbott là nhãn hàng được người tiêu dùng tin cậy lựa chọn đầu tiên.
Sản phẩm Sữa Ensure Gold 850g với công thức dinh dưỡng hoàn hảo dành cho người gầy muốn tăng cân, người bệnh cần hồi phục sức khỏe nhanh chóng, người già người kém ăn.
  • Các dưỡng chất thiết yếu như cacbon hydrat, 15 loại vitamin cùng 14 khoáng chất, protein đặc biệt thích hợp cho người trưởng thành mới hồi phục sức khỏe, người ăn uống kém.
  • Công thức đặc chế MUFA, PUFA tốt cho hệ tim mạch, cùng các acid béo no cho một chế độ ăn lành mạnh, không choresterol.
  • Không chứa đường Glucose và Gluten.
  • Không chứa acid béo chuyển đổi gây hại Trans Fat.
  • Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động tốt hơn, hấp thu dưỡng chất hiệu quả với FOS.
  • Đặc biệt Sữa Ensure Gold 850g có chứa Acid Olenic và Cholin giúp hỗ trợ trí não, cải thiện trí nhớ và khả năng hoạt động của hệ thần kinh.
  • Có thể sử dụng thay thế bữa ăn hàng ngày hoặc uống thêm vào các bữa phụ bởi công thức dinh dưỡng đã được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể mà không cần bổ sung bất cứ dưỡng chất nào khác.
Tiết kiệm chi phí sử dụng: Với khối lượng tịnh 850g, giá thành chỉ 680.000đ bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong thời gian dài, công thức ưu việt thay thế bữa ăn không cần thêm sản phẩm hỗ trợ nào khác mà cơ thể vẫn được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để tăng cường sức khỏe.

 Sữa Anlene là sữa chuyên biệt dành cho người già và đã được nghiên cứu để đảm bảo đáp ứng 100% nhu cầu canxi mà cơ thể cần mỗi ngày.
 Sữa Anlene có công thức cải tiến Nano – Canxi với kích thước nhỏ hơn 100 lần canxi thông thường, giúp các dưỡng chất thấm sâu và tạo lợp trong của xương, nuôi dưỡng xương chắc khoẻ từ bên trong , giúp cho cơ thể của người cao tuổi dễ hấp thu hơn.
Ngoài canxi, sữa còn cung cấp nhiều các dưỡng chất thiết yếu khác như đạm, kẽm, magie, các loại vitamin để tăng cường sức khỏe xương khớp.

sữa anlene cho người trên 51 tuổi
Sữa Anlene Gold dành cho người trên 51 tuổi

Công dụng vượt trội của Sữa Anlene dành cho người già trên 51 tuổi
Sữa Anlene dành cho người già giúp chống lão hóa và loãng xương
Đây là sản phẩm sau 20 năm nghiên cứu và đầu tư khoảng 50 triệu NZD của hãng Fonterra để nghiên cứu và tạo ra sản phẩm sữa với công dụng đặc biệt dành riêng cho hệ xương.
Với công thức mà sữa Anlene đã được chứng nhận và phát triển dựa vào 19 cuộc thử nghiệm sức khỏe của xương đảm bảo cung cấp đến cho người sử dụng hàm lượng canxi và lượng vitamin D3 để chống lão hóa và loãng xương.
Không những thế đây còn là sản phẩm giúp hạn chế việc xương bị tổn thương theo thời gian. Người già có thể uống 2 ly sữa Anlene mỗi ngày để cung cấp canxi đáp ứng 100% nhu cầu dành cho cơ thể.
Sữa Anlene dành cho người già tăng cường khả năng hấp thu canxi
Khi bước vào độ tuổi trung niên việc cung cấp hàm lượng canxi đầy đủ là yếu tố vô cùng quan trọng để giúp bạn duy trì tốt chức năng của xương.
Nếu cơ thể lúc này bị thiếu canxi thì rất có thể sẽ dẫn tới các bệnh khác như loãng xương… do đó cần bổ sung một lượng canxi đầy đủ trong giai đoạn này với sữa Anlene dành cho người già.
Sữa Anlene với công thức Bonemax giúp bạn tăng cường khả năng hấp thụ canxi của xương cho xương chắc khỏe mỗi ngày, hoàn toàn có thể thư thái vận động mà không sợ bị đau nhức xương khớp làm phiền.
Sữa Anlene cho người già giấc ngủ ngon
Có thể bạn chưa biết nhờ với công dụng bổ sung lượng canxi cho xương một cách đầy đủ có thể giúp cho người già cải thiện được giấc ngủ của mình, cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Do đó sử dụng Sữa Anlene dành cho người già có thể giúp cho họ khỏe mạnh hơn, sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng.

3. Sữa Enplus Gold Của Nutifood

Sữa Enplus Gold của hãng Sữa Nutifood

Thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh Sữa EnPlus Gold là sản phẩm tốt cho người cao tuổi, người bệnh, người ăn uống kém, giúp nâng cao tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng.
Sữa EnPlus Gold (**) với công thức cải tiến NUTRITION GOLD được Chuyên Gia Dinh Dưỡng NutiFood nghiên cứu và phát triển theo tiêu chuẩn vàng về dinh dưỡng của WHO/FAO phù hợp với thể trạng người Việt Nam.
Sữa Enplus Gold là giải pháp dinh dưỡng tối ưu giúp người cao tuổi khỏe mạnh, trí tuệ minh mẫn, giúp người bệnh phục hồi nhanh, giúp người ăn uống kém ăn ngon miệng hơn để có một sức khỏe hoàn hảo tận hưởng niềm vui cuộc sống.
*Đối tượng sử dụng:
– Người cao tuổi.
– Người lớn suy dinh dưỡng.
– Người bệnh cần tăng cường dinh dưỡng để phục hồi nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét