Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Sữa non Frezzi 375g

Công dụng của Sữa non Frezzi 375g


Giá bán: 370,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)


- Bổ sung thêm DHA giúp hoàn thiện hơn chất lượng của sản phẩm và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. DHA giúp bổ sung trí não, hệ thần kinh và thị giác đặc biệt tốt cho trẻ trong giai đoạn phát triển đầu đời. Ngoài ra, các sản phẩm sữa non có nguồn gốc từ New Zealand hoàn toàn là sữa, không có chứa đường lactose, không làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

- Sữa non (Colostrum) là 1 dòng sản phẩm của Sữa Goodhealth hay còn được gọi là thức ăn đầu tiên của sự sống. Đó là một dạng vật chất có màu vàng, đặc, xuất hiện vào cuối thời kỳ mang thai và lưu thông qua tuyến vú của người mẹ trong vòng 48 giờ đầu sau khi sinh con.

- Sữa mẹ được coi là nguồn dinh dưỡng quý giá nhất và không thể thay thế đối với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 48h sau khi sinh, sữa non của mẹ dần mất đi thay vào đó là sữa mẹ thông thường. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sữa non của bò có thành phần và cấu tạo giống với sữa non của người. trẻ dưới 3 tuổi, hệ miễn dịch chưa hoàn chỉnh, đó là lý do ở độ tuổi này trẻ hay bị ốm. Cho bé uống sữa non là cách tốt nhất hoàn thiện hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Sữa non Frezzi luôn là sư lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ New Zealand.

- Bổ sung kháng thể tự nhiên, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể, phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh thường gặp như: nhiễm khuẩn, viêm phổi, cảm lạnh, cúm, sốt… Giúp trẻ tiêu hóa và hấp thụ thức ăn.

- Thúc đẩy tăng trưởng, phát triển các tế bào biểu mô, mô, sụn, xương, cơ.

- Cung cấp chất dinh dưỡng, bổ sung vitamin, protein và khoáng chất.

- Phòng và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, giúp hấp thụ thức ăn tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét