Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Sữa non Frezzi 100g nguyên chất 100%

Sữa non Frezzi nguyên chất 100% là nguồn sữa quý giá:

Sản phẩm : Sữa non Frezzi 100g nguyên chất 100%
Giá bán    : 460,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)


- Chứa kháng thể tự nhiên IgG, IgA, IgM, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể, phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh thường gặp như: nhiễm khuẩn, viêm phổi, cảm lạnh, cúm, sốt…
- Thúc đẩy tăng trưởng, phát triển các tế bào biểu mô, mô, sụn, xương, cơ.
- DHA hoàn thiện sự phát triển của trí não, hệ thần kinh và thị giác.
- Sữa non giúp hệ tiêu hóa của trẻ hấp thụ thức ăn tốt hơn, bổ sung các Vitamin, Protein và khoáng chất.
- Ngoài ra, các sản phẩm sữa non có nguồn gốc từ New Zealand hoàn toàn là sữa, không có chứa đường lactose, không làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.


Kháng thể là một nhóm chuyên biệt của protein chủ động được gọi là immunoglobulins ( IgG’s). Chúng là glucoprotein, xuất hiện trong huyết thanh và các chất lỏng như sữa của tất cả các động vật có vú. Kháng thể được sản xuất để chống lại các sinh vật, vật lạ ký sinh từ bên ngoài như các vi trùng vi khuẩn gây bệnh. Có năm loại yếu tố miễn dịch globulin bao gồm IgG, IgA, IgM, IgE, và IgD, IgG chiếm tỷ lệ cao nhất và có vai trò quan trọng nhất. Chức năng của các chuỗi phân tử đó là trói buộc và xâm chiếm các tổ chức lạ giúp cơ thể thoát khỏi sự lây nhiễm và bệnh tật. Các kháng thể này đựoc tìm thấy trong sữa non của bò. Những nghiên cứu đã được thực hiện để xác định độ ổn định các yếu tố miễn dịch Globulin từ sữa non của bò được hấp thụ qua hệ tiêu hóa của bê con vẫn giữ lại được toàn bộ các hoạt tính vốn có. Điều này cho thấy, các yếu tố miễn dịch hoàn toàn có thể được hấp thụ qua ruột theo một cơ chế tự nhiên.


Sữa non là một sản phẩm thuộc hãng Sữa Goodhealth được ví như là liều thuốc tiêm chủng đầu tiên nhờ có chứa các yếu tố miễn dịch và kháng sinh tự nhiên. Trước khi phát minh ra các loại kháng sinh mà bác sĩ vẫn sử dụng cho bệnh nhân hiện nay tại các bệnh viện thì từ xa xưa các thầy lang người Ấn Độ và Trung Quốc đã sử dụng sữa non giúp người bệnh chống chọi lại bệnh tật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét