Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Sữa Frisolac Gold 3 cho trẻ từ 1-2 có tốt không?

Sữa Frisolac Gold 3 cho trẻ từ 1-2 tuổi thuộc dòng  sữa mát, có vị thơm, ngọt dịu, dễ uống, giúp trẻ tăng cân Tốt. Giá Sữa Frisolac Gold 3 900g tại cửa hàng suabim.vn liên tục được điều chỉnh. Để các mẹ yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm sữa Friso Gold 3 900g, cửa hàng suabim.vn xin đưa ra một số thông tin về sản phẩm

Sữa Frisolac Gold 3 có tốt không?

Sữa Frisolac Gold 3 một sản phẩm sữa đến từ nhà sản xuất FrieslandCampina, một hãng sản xuất sữa nổi tiếng về uy tín và chất lượng được nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn. Sữa Frisolac Gold 3 là sản phẩm dành riêng cho trẻ từ 1-2 tuổi, giai đoạn cần dưỡng chất để phát triển, tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện tốt nhất của bé trong tương lai.
Sữa bột Friso Gold 3 900g
Sữa Frisolac Gold 3 được biết đến là dòng sản phẩm sữa với công thức bảo vệ bé yêu vượt trội từ bên trong. Sản phẩm có tác dụng giúp bé phát triển tốt về cấu trúc não bộ và thị giác, hỗ trợ tăng trưởng tế bào thần kinh và tạo ra hệ miễn dịch tốt nhất cho bé. Sữa friso gold 3 được nhãn hàng FRIESLAN sản xuất tại Việt Nam, do đó mẹ hoàn toàn yên tâm về công thức sản xuất cũng như không lo bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển như các loại sữa ngoại nhập khác.

Cha mẹ biết đó giai đoạn 1-2 tuổi là giai đoạn bé đang tò mò khám phá thế giới xung quanh. Đối với bé giai đoạn này cái gì cũng mang lại sự háo hức, do vậy mẹ cần bổ sung các thực phẩm cần thiết vừa giúp bảo vệ bé khỏi những vi khuẩn xâm nhập vừa để tăng trưởng cho sự phát triển của não bộ và thị giác. Giúp bé có những khoảng khắc khám phá thú vị và an toàn.
Sữa bột Friso Gold 3 900g 2
Thành phần dinh dưỡng có trong Sữa Frisolac Gold 3 900g

Thành phần dinh dưỡng có trong Sữa Frisolac Gold 3 900g giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Frisolac Gold 3 với công thức đặc biệt giúp phát triển toàn bộ cấu trúc não bộ và thị giác nhờ thành phần DHA và AA có trong sữa. Các chuyên gia cho rằng giai đoạn bé 1-2 tuổi là giai đoạn vàng để bé phát triển trí não và thị giác, cho bé bộ não phát triển tốt nhất. Do vậy giai đoạn này mẹ cần thật chú ý bổ sung các dưỡng chất có thành phần DHA và AA cao để cấu trúc não bộ cũng như thị giác của bé có sự phát triển toàn diện nhất. Sữa friso gold 3 có thành phần DHA và AA cao trong 100 ml sữa đã pha chứa tới 6.9 lượng DHA và AA, do đó sản phẩm có tác dụng to lớn tới sự phát triển não bộ của bé. Ngoài ra trong thành phần sữa cũng chứa nhiều hàm lượng vitamin A, E và acid folic là những thành phần chất giúp cho sự phát triển của não bộ và thị giác. Và có một điều rất đặc biệt đối với Sữa Frisolac Gold 3 chính là thành phần SA trong sữa, đây là thành phần quan trọng nhằm hỗ trợ tăng trưởng tế bào thần kinh.

Sữa Frisolac Gold 3 giúp bé có hệ miễn dịch tốt nhất khi trong thành phần của sữa có sự xuất hiện của thành phần Kẽm, selen và Nucleotides. Khi bé tò mò khám phá thế giới xung quanh không thể tránh khỏi những vi khuẩn xâm nhập trong quá trình bò hoặc đi lại nghịch ngợm của bé. Do đó giai đoạn này, nếu bé không được tăng cường hệ miễn dịch tốt bé của bạn rất dễ ốm. Vì thế việc bổ sung các chất giúp tăng cường hệ miễn dịch là điều đáng quan tâm của các bà mẹ khi có con trong độ tuổi 1-2 tuổi. Hiểu được điều đó hãng sản xuất FRIESLAN đã nghiên cứu và đưa vào các thành phần dưỡng chất và khoáng chất cần thiết nhất cho một hệ miễn dịch tối ưu dành cho bé. Mẹ hãy yên tâm nhé, vì đã có Sữa Frisolac Gold 3 bảo vệ con mỗi ngày vì thế hãy cứ để con tự do khám phá xung quanh thôi nhỉ?

Sữa Frisolac Gold 3 cũng giúp bé có hệ tiêu hóa tốt nhờ thành phần Synbiotics kích thích sự hoạt động của vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Cùng với các vitamin nhóm B như B12, B2, B5… vitamin C, giúp bé có hệ tiêu hóa tốt, tạo cảm giác đói và thèm ăn cho bé yêu.

Sữa Frisolac Gold 3 là một sản phẩm sữa nổi bật nhờ cung cấp cho bé yêu sự phát triển não bộ và thị giác tối ưu, tăng cường hệ miễn dịch cho bé tốt nhất. Và điều đặc biệt, sản phẩm Sữa Frisolac Gold 3 là một dòng sản phẩm của Sữa Friso do hãng FrieslandCampina sản xuất tại Việt Nam. Do đó, được nghiên cứu để phù hợp với cơ địa của trẻ em Việt Nam. Chính vì vậy, mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng nhé!

Cách sử dụng Sữa friso gold 3

  • Sữa friso gold 3 được đóng non thiếc kín, trọng lượng 900gam
  • Pha 5 muỗng gạt ngang với 180ml nước ấm (khoảng 40 độ C). Cho bé sử dụng ngày 2-3 ly.
  • Sữa sau khi pha sử dụng hết trong vòng 1 tuần. Hộp đã mở nắp chỉ sử dụng trong vòng 4 tuần
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét