Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Người dùng nói về sữa Nido nắp trắng như thế nào?

Sữa Nido nắp trắng dạng sữa tươi dạng bột nguyên kem hỗ trợ tăng cân tối đa ở trẻ và đặc biệt giúp trẻ có bộ xương chắc khỏe. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Nestle-Mỹ. Đây là sản phẩm chiếm niềm tin của nhiều bà mẹ trên thế giới. Là sản phẩm từ hãng sữa danh tiếng của Mỹ nên các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng.
Sữa Nido nắp trắng sản phẩm  được chỉ định dùng cho bé trong độ tuổi từ 1-9 tuổi. Cái độ tuổi đã có một hệ tiêu hóa gần như hoàn chỉnh nhất.
sữa nido nắp trắng 1,6kg
==> Xem thêm toàn bộ các loại  Sữa Nido tại cửa hàng suabim.vn
Đánh giá về sữa nido nắp trắng của người dùng:

Khi bé 1-9 tuổi mẹ có biết là giai đoạn bé bắt đầu mọc răng để làm quen với việc nhai nuốt thức ăn, bé bắt đầu những bước đi đầu tiên. Để con yêu có hàm răng chắc khỏe, trắng đều, để những bước đi của con vững trãi hơn mẹ cần bổ sung cho con một lượng canxi nhiều hơn so với giai đoạn trước. Sữa Nido nắp trắng được nghiên cứu và đưa vào hàm lượng canxi cao với mong muốn mang đến cho con những phát triển đồng bộ và tốt nhất cho hệ xương.

Làm cha mẹ không ai mong muốn con mình sẽ thấp còi, suy dinh dưỡng đúng không? Vì thế ai cũng mong tìm kiếm một sản phẩm giúp bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cho con tăng cân hiệu quả, phát triển chiều cao và trí não toàn diện nhất.
Thấu hiểu mong muốn đó của mẹ nên hãng sản xuất thực phẩm dành cho bé Nestle đã kết hợp cùng những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu và đưa ra dòng sản phẩm Sữa Nido giúp trẻ tăng cân tối ưu, hệ miễn dịch tốt nhất và phát triển chiều cao tối đa trong giai đoạn vàng từ 1-9 tuổi.
Sữa Nido nắp trắng là loại sữa tươi dạng bột được bổ sung thêm các thành phần vi chất nhằm mang lại hiệu quả tăng cân tối đa cho bé. Các vitamin A, C , D, sắt, kẽm cũng các chất dinh dưỡng cần thiết khác được bổ sung theo nghiên cứu thích hợp nhất về hàm lượng dành cho bé trên 1 tuổi phát triển toàn diện.
Với việc bố trí hàm lượng canxi 25% trong thành phần sản xuất Sữa Nido nắp trắng cho thấy sự chú trọng bổ sung canxi mà các chuyên gia dinh dưỡng mong muốn mang đến cho các bé. Sản phẩm đặc biệt với trẻ đang có chiều cao thấp hơn so với tháng tuổi và tình trạng suy dinh dưỡng đang diễn ra .
Sữa Nido nắp trắng tạo lên một hệ miễn dịch tốt nhất cho bé bởi hàm lượng Sắt (Iron tốt cho hệ miễn dịch của bé) đạt 15%. Điều này giúp tăng cường sức khỏe của bé ở giai đoạn bé đã bắt đầu có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với thế giới bên ngoài.
Vitamin C có trong Sữa Nido nắp trắng giúp bé ăn ngon miệng hơn, tạo cảm giác kích thích nhu động ruột cho bé cảm giác đói và muốn ăn.
Sữa Nido nắp trắng cũng có một vài điểm đáng lưu ý đối với các mẹ rằng, nếu con nhỏ không có hệ tiêu hóa tốt, bé thường xuyên bị táo bón thì không nên dùng Sữa Nido nắp trắng 1.6kg bởi trong sữa không có chứa chất xơ cao giúp bé dễ hấp thu như dòng sữa Nido nắp đỏ. Vì thế mẹ sẽ gặp phải vấn đề táo bón ở con nếu bé chưa có hệ tiêu hóa hoàn chỉnh và tốt nhất. Đây là điều thường gặp với các loại sữa tăng cân tốt hiện nay.
Sữa Nido nắp trắng có hương vani, vị thơm quyến rũ và đặc biệt không có chất tạo ngọt, sữa không bị ngọt quá nên bé cực kỳ thích thú khi sử dụng, bé sẽ không ngán như những sữa có vị ngọt cao hiện nay. Điều này cũng giúp mẹ yên tâm vì Sữa Nido nắp trắng 1.6kg sử dụng mỗi ngày không gây lắng cặn ảnh hưởng tới thận- điều mà nhiều bà mẹ lo lắng khi cho con dùng sữa công thức.
Sữa Nido nắp trắng là dòng sữa tươi dạng bột nguyên kem giúp trẻ từ 1-9 tuổi tăng cân rất tốt. Đặc biệt thành phần canxi trong sữa cao giúp trẻ phát triển bộ xương chắc khỏe đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn tập đi và mọc răng của bé. Sữa có vị nhạt, hương vani thơm nên thích thú với bé khi sử dụng.
Sữa Nido nắp trắng 1.6kg ngoài sử dụng pha cho bé có thể được sử dụng làm bánh hoặc sử dụng kèm cùng ngũ cốc nên vô cùng tiện dụng trong quá trình sử dụng

Cách pha Sữa Nido nắp trắng

1 thìa sữa bột gạt ngang sẽ pha với 60ml nước ấm khoảng 40 độ C hoặc nước mát. Sữa có thể để lạnh cho bé thấy thích thú hơn khi sử dụng.

===> Một số sản phẩm giúp bé tăng cân tốt: Sữa Physiolac, Sữa Similac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét