Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

Sữa Abbott Grow có tốt không? Có tăng cân và phát triển trí não không?

Sữa Abbott Grow là sản phẩm chuyên về phát triển chiều cao cho bé, thế nhưng nó có giúp bé tăng cân và phát triển trí não không?

Sữa Abbott Grow có tốt không?

Sữa Abbott Grow là một sản phẩm của thương hiệu sữa Abbott – Hoa Kì. Đây là tập đoàn nổi tiếng có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dược phẩm và điều trị bệnh hàng đầu thế giới. Được nhiều quốc gia tin dùng.

Thương hiệu Sữa Abbott, tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới
Thương hiệu Sữa Abbott, tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới

Cùng với Sữa Abbott Grow, công ty cũng đã sản cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng cao, nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng như:  Ensure Gold, PediaSure BA, Similac IQ, Glucerna, Grow.

Hiện nay, có nhiều mẹ truyền tai nhau muốn con phát triển chiều cao thì nên dùng sữa hưu cao cổ Abbott Grow. Đây là kinh nghiệm của các mẹ đã từng cho con sử dụng qua sữa này. Vậy liệu sữa Abbott Grow có thật sự tốt không? Ngoài phát triển chiều cao thì sữa còn có tăng cân và phát triển trí não cho bé hay không?

sữa abbott grow gold 3+ 900g
sữa abbott grow gold 3+ 900g


>> Xem thêm chi tiết về thương hiệu và các sản phẩm Sữa Abbott được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Sữa Abbott Grow giúp bé phát triển chiều cao vượt trội

Điểm nổi bật dễ thấy của Sữa Abbott Grow là hỗ trợ phát triển hệ xương cho bé. Có được điều này là vì trong sữa được bổ sung hàm lượng canxi khá cao. Tỉ lệ canxi/photpho được bổ sung theo đúng khuyến cáo của châu Âu. Đồng thời kết hợp với vitamin D giúp sự hấp thu canxi tối đa giúp phát triển hệ xương vững chắc và khỏe mạnh.

Sữa Abbott Grow cũng không chứa các chất béo chiết xuất từ dầu cọ như những loại sữa khác nên giúp cho sự hấp thu canxi dễ dàng hơn.

Sữa hươu cao cổ Abbott Grow
Sữa hươu cao cổ Abbott Grow tăng chiều cao cho bé

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, chỉ cần bổ sung nguồn dinh dưỡng hợp lý kết hợp với tập luyện thể dục thể thao điều độ có thể nâng cao tầm vóc trẻ. Kể cả những trẻ vốn thấp bé cũng cải thiện rõ rệt. Đây là lí do vì sao Sữa Abbott Grow được các mẹ đánh giá là giúp bé tăng trưởng chiều cao nhanh chóng.

>> Tham khảo: Trong trường hợp trẻ biếng ăn chậm tăng cân, Sữa Pediasure của abbott sẽ giúp trẻ thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi, hiện sản phẩm sữa này đang được các bác sĩ dinh dưỡng khuyên dùng.

Sữa Abbott Grow hỗ trợ trẻ tăng cân và phát triển khỏe mạnh

Cơ thể con người được cấu tạo chủ yếu từ protein. Chính vì vậy muốn trẻ tăng cân khỏe mạnh thì trẻ phải được cung cấp nguồn protein đầy đủ và hợp lý theo từng độ tuổi.

Sữa Abbott Grow với hệ dưỡng chất G – power giàu dưỡng chất chứa các loại protein chất lượng cao (giàu lysine). Đặc biệt là bổ sung đầy đủ 9 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể trẻ không thể tự tổng hợp được, giúp trẻ dễ dàng tăng cân chắc khỏe.

Sữa Abbott Grow hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ thông minh hơn

Việc giáo dục con sớm của các bậc cha mẹ hiện nay là nhằm phát triển trí thông minh cho con. Tuy nhiên, để bé có đủ năng lực thì cần phải cung cấp đầy đủ dưỡng chất để não bộ bé phát triển thuận lợi và khỏe mạnh. Đặc biệt là giai đoạn trẻ đang hoàn thiện hệ thần kinh từ 0 – 3 tuổi.

sữa abbott grow gold 3+ 900g giúp bé cao cao hơn nữa
sữa abbott grow gold 3+ 900g giúp bé cao cao hơn nữa

Hiểu được mong muốn này, Sữa Abbott Grow đã bổ sung thêm nhiều thành phần có lợi cho sự phát triển của não bộ như: DHA, taurin, các axit béo omega 3, 6 và 9. Những chất này được chứng minh thúc đẩy hệ thần kinh hoàn thiện. Tăng cường thị giác cho bé một đôi mắt sáng khỏe để học hỏi thế giới xung quanh.

>> Tham khảo: Nếu mẹ muốn quan tâm đặc biệt đến phát triển trí não cho bé, thì Sữa Similac của Abbott lại là lựa chọn được ưu tiên

Sữa Abbott Grow giúp bé tiêu hóa tốt, không lo táo bón

Một vấn đề khiến nhiều mẹ lo lắng là khi cho con uống sữa công thức sẽ bị táo bón. Nhất là sữa có hàm lượng dinh dưỡng cao thì con sẽ khó hấp thụ.

Sữa Abbott Grow ngoài việc cung cấp cho cơ thể trẻ một lượng lớn dưỡng chất. Sữa còn bổ sung thêm chất xơ hòa tan thực vật GOS. GOS vừa là thức ăn cho lợi khuẩn đường ruột, vừa giúp nhuận tràng, tăng nhu động ruột, giảm thiểu tình trạng táo bón ở trẻ.

Bé uống sữa giúp tăng cân tốt và phát triển toàn diện
Bé uống sữa Abbott Grow giúp tăng cân tốt và phát triển toàn diện

Sữa Abbott Grow giúp trẻ tăng sức đề kháng, hạn chế tình trạng ốm vặt ở trẻ

Trẻ nhỏ dưới 3 tuổi hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, rất dễ lây bệnh. Nhất là những trẻ khoảng 18 tháng tuổi, bắt đầu cai sữa, không được nhận nguồn kháng thể từ sữa mẹ nên rất dễ bị vi rút, vi khuẩn tấn công gây bệnh.

Sữa Abbott Grow chứa nhiều chất chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng như: Vitamin A, C, E và beta – carotene giúp nâng cao hệ miễn dịch ở trẻ. Giảm thiểu các tình trạng ốm vặt giúp bé khỏe mạnh trông thấy.

Sữa có nhiều loại cho phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Các mẹ có thể truy cập vào đường link sau của suabim.vn để xem chi tiết từng loại sản phẩm: Sữa hươu cao cổ abbott grow

Suabim.vn được đánh giá là cửa hàng uy tín, luôn bán đúng giá thị trường, cam kết không bán sữa giả, sữa lậu.

>> Xem ngay: Chi tiết về giá và các chương trình khuyến mãi Sữa Abbott Grow dành cho trẻ từ 1-3 tuổi mà mẹ không thể bỏ qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét