Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Sữa Physiolac số 2 cho trẻ từ 6-12 tháng có tốt không

Sữa Physiolac số 2 có tốt không, Uống Sữa Physiolac có tăng cân không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu để nhận được giá tốt, và đảm bảo chính hãng.

Sữa Physiolac số 2 là dòng sữa ngoại nhập chính hãng từ Pháp, nối tiếp dòng sữa Physiolac số 1 và bổ sung các thành phần dinh dưỡng hoàn thiện hơn. Sữa được thiết kế cho đối tượng trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi. Có thể dùng bổ sung hay thay thế các bữa ăn phụ thiếu các vi chất, nghèo năng lượng cho cơ thể trẻ phát triển toàn diện.

Sữa Physiolac số 2 là nguồn dinh dưỡng cho bé yêu mau lớn
Sữa Physiolac số 2 là nguồn dinh dưỡng cho bé yêu mau lớn


Trẻ khi bước sang thời kỳ ăn dặm, thường là sau 6 tháng có nhiều thay đổi. Đặc biệt là chế độ dinh dưỡng. Trẻ chuyển từ chế độ bú sữa mẹ sang ăn các loại thức ăn thô từ ngoài, chưa quen nên nhiều trường hợp trẻ không hợp tác, biếng ăn .

Sữa Physiolac số 2 cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, các thành phần dinh dưỡng dễ tiêu, dễ hấp thu, đặc biệt là được bổ sung nhiều thành phần hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường sự hấp thu tốt hơn, cho trẻ một cơ thể phát triển khỏe mạnh cả về thể chất lẫn trí não.


Sữa Physiolac số 2 dành cho trẻ từ 6-12 tháng 
Sữa Physiolac số 2 dành cho trẻ từ 6-12 tháng

>> Xem thêm: Giá và các sản phẩm khác của Sữa Physiolac để mẹ lựa chọn đúng dòng sữa cho từng giai đoạn phát triển của bé.

Sữa Physiolac số 2 đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa ở trẻ, giúp kích thích hệ miễn dịch và hoàn thiện đường ruột cho trẻ.

Sữa được bổ sung hệ Fibrea là một hệ chất xơ kép đặc biệt gồm hai thành phần là chất xơ hòa tan FOS và GOS với tỉ lệ giống như trong sữa mẹ. FOS và GOS giúp gia tăng vi khuẩn có ích, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp hệ tiêu hóa  mau hoàn thiện  và kích thích hệ miễn dịch khỏe mạnh, hấp thu các dưỡng chất tốt hơn cho cơ thể.

Sự kết hợp với tỉ lệ cân đối giữa hai yếu tố FOS và GOS giúp cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả, khỏe mạnh, tránh táo bón, khó tiêu dù với mức năng lượng khá cao. Đảm bảo trẻ vừa hấp thu một nguồn năng lượng cao mà không hề mắc những vấn đề về tiêu hóa.

>> Tham khảo: Sữa NAN Nga có thành phần giống với sữa mẹ, rất tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ

Sữa Physiolac số 2 cho trẻ một trí tuệ vượt trội

Nối tiếp dòng Physiolac số 1, dòng Sữa Physiolac số 2 vẫn duy trì hàm lượng chất béo chưa no cao. Đặc biệt là nhóm axit ALA và béo AA là hai tiền chất tổng hợp nên DHA, AFA, ARA là những chất cấu thành các tế bào hệ thần kinh và võng mạc, giúp hệ thần kinh trẻ hoàn thiện, góp phần nâng cao khả năng trí tuệ của trẻ trong tương lai.

Sữa Physiolac số 2 bổ sung các dưỡng chất giúp phát triển trí não 
Sữa Physiolac số 2 bổ sung các dưỡng chất giúp phát triển trí não


Sữa còn được bổ sung Inositon, cholin có chức  năng điều hòa hệ thần kinh và thị giác, giúp củng cố và hoàn thiện hệ thần kinh, giác quan ở trẻ.

>> Tham khảo: Sữa Similac vượt trội với khả năng giúp bé phát triển trí não tốt nhất hiện nay

Sữa Physiolac số 2 chứa nguồn năng lượng cao, đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất giúp trẻ tăng cân nhanh, phát triển thể chất tốt.

Sữa chứa đầy đủ 13 loại vitamin và 12 loại khoáng chất cần thiết, đảm bảo cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ trong thời kì phát triển nhanh về thể chất.
Các Vitamin và khoáng chất có trong Sữa Physiolac số 2 Các Vitamin và khoáng chất có trong Sữa Physiolac số 2


Tỉ lệ đạm casein và đạm whey 53%/47%, là tỉ lệ cân đối theo nghiên cứu của các chuyên gia về khả năng tiêu hóa của trẻ trong giai đoạn 6 -12 tháng tuổi. Giúp trẻ hấp thu cả hai nguồn đạm một cách tối ưu để phát triển thể chất tốt hơn.

Tỉ lệ các chất đường bột cũng được nghiên cứu dựa trên khả năng hấp thu trong độ tuổi này của trẻ và được bổ sung hợp lý để trẻ có một nguồn năng lượng dồi dào nhất. Cụ thể hàm lượng đường lactozo/maltodextrin/glucozo là 65%/26%/9%. Đây là tỉ lệ thích hợp với trẻ trong thời kỳ mới ăn dặm nhằm tăng nguồn năng lượng cho trẻ phát triển thể chất.

Sữa không hề chứa đường fructozo là loại đường gây sâu răng ở trẻ trong thời kì này, bé đang bắt đầu mọc những chiếc răng đầu tiên.

Sữa Physiolac số 2 không chứa đường Fructozo gây sâu răng cho trẻ 
Sữa Physiolac số 2 không chứa đường Fructozo gây sâu răng cho trẻ


Hệ chất béo đa dạng, bao gồm những chất béo có nguồn gốc thực vật dễ tiêu, dễ hấp thu thích hợp với hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Đây là chất dinh dưỡng tạo nguồn năng lượng cao nhất giúp trẻ tăng cân hiệu quả.

>> Tham khảo: Sữa Abbott Grow giúp trẻ phát triển toàn diện

Sữa Physiolac số 2 có giá bao nhiêu?

Sữa Physiolac số 2 là dòng sữa ngoại nhập nên có giá hơi cao so với các dòng sữa nội.

Ở cửa hàng suabim.vn chúng tôi Sữa Physiolac số 2 được bán với giá 380.000 đồng với lon 900gr.

>> Mua ngay: Sữa Physiolac số 2 để nhận được những lon sữa CHÍNH HÃNG, và được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội
>> Xem thêm: Sữa Physiolac số 3 có tốt không, có nên chọn sản phẩm sữa này cho trẻ bước sang giai đoạn từ 1-2 tuổi hay không? Mẹ nên đọc ngay!
>> Xem ngay: Bé không tăng cân nên uống sữa nào là tốt nhất, hiệu quả nhất

Địa chỉ mua sữa Uy tín tại Hà Nội:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Nguồn: http://suadiamondnutrientkid.com/sua-physiolac-so-2-co-tot-khong-co-tang-can-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét