Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Sữa Anmum Materna cho bà bầu có tốt không, của hãng nào?

Sữa Anmum Materna 800g – Sữa dành cho bà mẹ mang thai có tốt không, của hãng nào, giá bao nhiêu?

Sữa Anmum Materna là một trong những loại sữa bầu tốt nhất hiện nay, bổ sung 100% hàm lượng Folate trong máu cho các bà mẹ, thành phần thiếu hụt của hơn 60% phụ nữ khi mang thai. Bên cạnh đó, uống sữa bầu Anmum materna, các chị em cũng bổ sung được cho mình và thai nhi  hơn 30 vitamin khoáng chất cần thiết. Đây có thể nói là giải pháp chăm sóc mẹ và thai nhi tốt nhất trong khoảng thời gian 300 ngày đầu thai kỳ.

Sữa Anmum Materna ít béo cho phụ nữ mang thai

Sữa Anmum Materna của hãng nào?

Sữa Anmum Materna là sản phẩm nổi tiếng của hãng Fonterra đến từ New Zeland. Sữa đặc biệt dễ uống và dễ hấp thụ, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho thai nhi trong các giai đoạn khác nhau của thai kỳ. Đặc biệt sữa cung cấp thêm Prebiotics giúp mẹ tiêu hóa và hấp thụ nhanh hơn khi uống sữa anmum.
>> Xem ngay: Sữa Frisomum Gold có tốt không để có lựa thích hợp cho từng bà mẹ

Sữa bầu Anmum materna có tốt không?

Hiện nay, trên thị trường có vô số những loại sữa dành cho phụ nữ mang thai. Việc lựa chọn cũng trở nên khó khăn hơn cho các chị em. Nhưng nếu là một khách hàng thường xuyên của các sản phẩm sữa dành cho bà bầu thì hẳn các chị em không khó nhận ra, rằng sản phẩm Sữa Anmum materna vẫn là một trong những mặt hàng được chị em ưa thích nhất và lựa chọn nhiều nhất.
Điều này không phải ngẫu nhiên, mà chính là nhờ vào những điểm nổi bật làm nên chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, được khách hàng trải nghiệm và tin dùng. Sữa bầu Anmum Materna rất tốt cho phụ nữ mang thai thời kỳ đầu, giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết nhất cho bà mẹ và thai nhi trong thời kỳ quan trọng này. Dưới đây là những lý do Vì sao Anmum materna được đánh giá là một trong những loại sữa tốt nhất hiện nay:

1. Thành phần dinh dưỡng có trong Sữa bầu Anmum Materna vô cùng đa dạng

Sữa bầu Anmum materna là một trong những loại sữa giàu thành phần dinh dưỡng, khoáng chất nhất hiện nay, mỗi thành phần sẽ đóng góp một chức năng nhất định. Cụ thể:
  • Anmum materna bổ sung cho cơ thể 100% hàm lượng Folate, giúp cân bằng lượng Folate  cần thiết trong máu.
  • Ngoài ra, loại sữa bột này còn bổ sung đầy đủ 30 vitamin khoáng chất cần thiết cho mẹ và bé trong suốt quá trình đầu mang thai.
  • Sản phẩm còn bổ sung đầy đủ  DHA giúp hoàn thiện bộ não, hệ thần kinh và thị giác cho thai nhi khi còn trong bụng mẹ.
  • Hàm lượng lớn Canxi có trong sản phẩm giúp phát triển xương và răng, tạo độ chắc khỏe cho những cơ quan bộ phận này.
  • Trong khi đó, thành phần Choline, Kẽm và Magiê hỗ trợ phát triển trí não, tăng trưởng trí nhớ và hình thành tư duy của bé sau này.
  • Sắt tham gia vào quá trình vận chuyển oxy đến các bộ phận cơ thể bằng cách hỗ trợ trong việc tạo thành các tế bào hồng cầu trong máu.
  • Ngoài ra, Sữa bầu Anmum materna còn chứa các dưỡng chất Vitamin A, kẽm, vitamin C, Probiotics  giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch và phòng ngừa những căn bệnh truyền nhiễm thường gặp ở các bà mẹ mang thai thời kỳ đầu, đồng thời hỗ trợ tốt nhất cho hệ miễn dịch của thai nhi và bé khi chào đời.

2. sữa Anmum materna rất dễ uống, có thể thích hợpcho những mẹ bầu nghén, kém ăn.

Một trong những tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn sản phẩm sữa cho bà bầu, ngoài chất lượng đó chính là khả năng tiếp nhận của cơ thể. Đặc biệt, trong thời kỳ đầu mang thai, các chị em thường bị nghén, nôn trớ mỗi khi ăn uống. Vì vậy, việc lựa chọn loại sữa phù hợp với cơ địa và sự thích nghi của cơ thể giai đoạn này càng được các mẹ rất để ý. 
Trong thành phần của sữa Anmum materna có chứa vitamin B6. Đây là dưỡng chất có khả năng giúp giảm thiểu buồn nôn ở bà bầu rất tốt, tạo điều kiện tốt nhất để bà bầu hấp thu trọn vẹn dưỡng chất mà lại không lo bị đào thải qua việc nôn trớ.
Nhiều bà mẹ dùng sữa Anmum materna đã chia sẻ rất thích thú khi có thể dùng thoải mái loại sữa bột này trong thời kỳ đầu mang thai mà không lo nôn trớ. Đặc biệt, nhiều chị em còn tự tin rằng mình đã dùng sản phẩm này thay cơm và cảm thấy rất tuyệt vời.
Sữa Anmum Materna với các hương vị khác nhau

Một lý do nữa khiến Anmum materna dễ uống và được chị em yêu thích vì hương vị đa dạng, phù hợp cho khẩu vị của từng người. Có 3 hương vị cho mọi người lựa chọn, đó là: vị socola, vị vani và vị xoài. Trong đó, sữa anmum materna hương socola vẫn là loại được các mẹ bầu yêu thích nhất.
Dù uống loại nào, Anmum materna đều không gây nôn trớ và những vấn đề không tốt cho đường tiêu hóa như đau bụng đi ngoài, tiêu chảy…

Hướng dẫn sử dụng sữa bầu Anmum Materna

  • Lấy 4 muỗng (tương đương khoảng 46g) Sữa Anmum Materna gold pha với 200ml nước ấm.
  • Khuấy đều sữa cho đến khi nào bột sữa tan hoàn toàn và đảm bảo độ ấm thích hợp. Lưu ý không pha sữa với nước quá nóng sẽ làm mất đi những chất dinh dưỡng cần thiết.
  • Liều dùng tốt nhất là nên uống 2 ly Sữa Anmum Materna gold mỗi ngày để đảm bảo bổ sung 100% hàm lượng Folate cần thiết theo khuyến nghị của Bộ Y Tế.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
  • Thời gian sử dụng sữa Anmum Materna tốt nhất là trong vòng một tháng kể từ khi mở hộp

Giá Sữa Anmum materna 800g tốt nhất, và mua Sữa Anmum Materna ở đâu chính hãng?

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và không đúng giá, các mẹ phải lựa chọn những địa điểm uy tín nhất. Một trong những địa điểm tốt nhất hiện nay để mua các sản phẩm sữa dành cho trẻ là cửa hàng suabim.vn, nhà phân phối chính hãng các sản phẩm sữa ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Các sản phẩm tại suabim.vn luôn được đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng, độ an toàn tuyệt đối cùng với giá thành chuẩn nhất trên thị trường.  Không những thế, đến với suabim.vn, khách hàng còn nhận được nhiều chế độ ưu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy các mẹ không nên bỏ qua.
>> Xem ngay: Giá Sữa Anmum Materna để chọn mua được giá tốt nhất thị trường.
>> Xem thêm: các sản phẩm Sữa Anlene khác nổi tiếng của hãng Fonterra đến từ New Zeland
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét