Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Mẹ muốn biết Sữa Frisolac Gold 2 có tốt không, có tăng cân không

Sữa Frisolac Gold 2 có tốt không, Uống Sữa Frisolac Gold 2 có tăng cân không, Sữa Frisolac Gold 2 900g giá bao nhiêu?

Con bạn đang trong giai đoạn 6-12 tháng tuổi và bạn được bạn bè giới thiệu dùng Sữa Frisolac Gold 2. Bạn đang thắc mắc sữa này có tốt không? Chúng mang tới các tác dụng gì? Nếu đó là những câu hỏi bạn đang tìm kiếm hãy đọc bài viết này nhé!
Sữa Frisolac Gold 2 900g

Thương hiệu đẳng cấp và uy tín

Đầu tiên hãy xét đến thương hiệu của sản phẩm sữa Frisolac Gold 2 này để biết được chất lượng sản phẩm có đảm bảo hay không.
Sữa được sản xuất bởi hãng sữa FrieslandCampina- Đây là hãng sản xuất uy tín và được đánh giá chất lượng cao trên thị trường thế giới. Tuy nhiên điều này chỉ đảm bảo khi bạn mua được sản phẩm sữa chính hãng thôi nhé.
Do đó việc mua chọn nơi mua sản phẩm cũng vô cùng quan trọng, chúng ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của loại sữa này, vì trên thị trường cũng xuất hiện không ít sản phẩm bị làm giả.
Sản phẩm sữa Frisolac Gold 2 không những đến từ thương hiệu sản xuất uy tín, luôn có sự kiểm tra gắt gao về chất lượng và tính an toàn thực phẩm. Mà đây còn là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, luôn đảm bảo giá trị dinh dưỡng được bảo tồn cao.
>> Xem thêm: Các dòng sản phẩm Sữa Friso – Một thương hiệu sữa đẳng cấp và uy tín

Sản phẩm vàng cho sức khỏe của bé

Có thể nói đây là sản phẩm mang đến cho bé nhiều công dụng đáng giá nhất. Đối với bé 6-12 tháng mẹ cần gì? Cơ thể bé cần gì?
Trước hết là các ông bố bà mẹ ai cũng mong con mình khỏe mạnh, con mình thông minh đúng không? Do đó dù ở bất cứ giai đoạn nào khi chọn sữa bổ sung cho con các tiêu chí đưa ra đều tập trung xoay quanh đó.
Còn bé ở giai đoạn 6-12 tháng tuổi là giai đoạn bé muốn được khám phá, bé tò mò tiếp xúc xung quanh. Do đó bé cần một hệ miễn dịch tốt nhất để đối diện với tác nhân môi trường, bé cần một trí não nhanh nhạy để học hỏi xung quanh. Mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng vào sữa Frisolac Gold 2 cho những đòi hỏi của bé nhé.

Trước tiên điểm nổi bật đáng ghi nhận của sản phẩm chính là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn được nữa giữa Prebiotics GOS và FOS theo tỷ lệ 9/1 đầy lý tưởng. Đây chính là Synbiotics một chất đặc trưng mà trước kia chỉ có thể tìm thấy trong sữa mẹ nay đã xuất hiện tại Frisolac Gold 2.
Với sự xuất hiện này giúp bé có hệ miễn dịch tốt nhất. Vì sao lại khẳng định như vậy, vì đây là thành phần và tỷ lệ lý tưởng cho các vi sinh vật có lợi hình thành và phát triển tốt nhất.
Bên cạnh đó hệ miễn dịch của bé cũng tăng cao hơn khi có sự xuất hiện của Probiotics Bifidobacterium BB-12, một thế hệ vi khuẩn có lợi mới. Với sự xuất hiện này không những đảm bảo một môi trường tốt nhất cho vi khuẩn có lợi sản sinh mà còn ức chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại. Đồng thời bé cũng có đường tiêu hóa tốt hơn nhờ những thành phần kể trên.
Việc tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho bé là điều vô cùng quan trọng. Vì khi có sức đề kháng tốt cơ thể bé sẽ khỏe mạnh, cứng cáp hơn, hấp thu tối đa lượng dinh dưỡng chuyển hóa nhanh chóng thành năng lượng cho cơ thể. Chuẩn bị tốt cho những bước đi đầu tiên được vững chắc.

Ngoài việc mang đến một hệ miễn dịch tốt nhất cho bé sữa Frisolac Gold 2 còn mang đến một trí não phát triển và thị giác tốt nhất cho bé. Giai đoạn 6-12 tháng tuổi bé rất tò mò có thể học theo một số động tác cơ bản của người đối diện do đó lúc này mẹ đừng quên bổ sung các dưỡng chất giúp não bộ phát triển tối ưu nhất.
Sản phẩm với sự xuất hiện của DHA, ARA, Axit folic, Taurin..Tất cả những dưỡng chất giúp hoàn thiện trí não, phát triển hệ thần kinh cũng như thị giác tốt nhất cho bé. Nhờ đó dùng sữa Frisolac Gold 2 mỗi ngày, bé sẽ thông minh hơn, sở hữu đôi mắt tinh anh hơn.
Sữa Frisolac Gold 2 với ưu điểm nổi trội là tạo lên nền tảng sức khỏe từ sâu bên trong nhờ hệ miễn dịch tốt cùng sự phát triển tối ưu não bộ. Thì sản phẩm còn giúp mang tới những dưỡng chất thiết yếu nhất giúp bé phát triển toàn diện và đồng đều.
Những thông tin kể trên về sữa Frisolac Gold 2 đã phần nào giúp mẹ trả lời câu hỏi Sữa này có tốt không? Sữa Frisolac có tăng cân không?
>> Tham khảo thêm: Sản Phẩm Sữa Vinamilk thương hiệu Việt, Chất lượng quốc tế, phù hợp với cơ địa trẻ em Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét