Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Sữa Pediasure có tốt không, có tăng cân không, giá bao nhiêu

Sữa pediasure BA có tốt không, có tăng cân không, giá bao nhiêu, mua ở đâu giá tốt nhất và nhiều khuyến mại.

Sữa PediaSure BA được đặc chế khoa học dành cho trẻ từ 1-10 tuổi giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, giúp thay thế  và bổ sung nguồn dưỡng chất cho bữa ăn, cho trẻ khỏe mạnh và phát triển toàn diện.


Sữa Pediasure có tốt không
Sữa Pediasure có tốt không


Tại sao nên cho bé dùng Sữa PediaSure BA ?

  • Bé bị còi cọc , nhẹ cân hơn so với bạn bè cùng trang lứa
  • Bé biếng ăn, thường xuyên bỏ bữa
  • Bé không hấp thu được chất dinh dưỡng mặc dù ăn uống đầy đủ, đều đặn
  • Bé gặp vấn đề về đường tiêu hóa, bé thường bị nhiệt, bị táo bón

Hiểu được những băn khoăn lo lắng của các bậc phụ huynh. Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Hoa Kỳ đã nghiên cứu ra dòng sản phẩm sữa Sữa PediaSure BA chuyên biệt dành riêng cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi. Sữa giúp trẻ ăn ngon, hấp thu tối đa dưỡng chất để tăng cường trí não và thể chất.
Sữa PediaSure có tốt không ? Có nên cho bé uống Sữa Pediasure liên tục.
Thành phần quan trọng nhất trong sản phẩm Sữa PediaSure BA là hệ dưỡng chất Sure 3 SYSTEM. Đây là hệ dưỡng chất tiên tiến rất phù hợp với đối tượng trẻ biếng ăn.
Phức hợp mới từ 3 nguồn đạm và hệ đường kép chất lượng cao, tiên tiến nhất hiện nay. Đây là nguồn năng lượng quan trọng, giúp bổ sung cho trẻ trong thời kỳ phát triển vượt bậc giai đoạn từ 1 đến 10 tuổi.
Sản phẩm Sữa PediaSure BA còn rất giàu DHA, AA, các vitamin và khoáng chất, đặc biệt có sự góp mặt của hệ chất béo giàu MCT giúp tăng cường chức năng hệ tiêu hóa của trẻ, giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn, từ đó nâng cao hệ thống miễn dịch và sức đề kháng của toàn cơ thể.
Đặc biệt, thành phần dưỡng chất bổ dưỡng trong Sữa PediaSure BA được đặc chế với công thức tiên tiến, rất dễ uống và cũng giúp bé ăn uống ngon miệng hơn, điều này rất có lợi cho những bé thường xuyên biếng ăn. Nhờ vậy, đem lại hiệu quả hấp thụ dưỡng chất tối đa cho các con.
Bên cạnh đó, Sữa PediaSure BA còn chứa công thức độc đáo với Synbiotics = Probiotic (vi sinh vật có lợi) + prebiotic FOS / chất xơ.
Đây là thành phần rất quan trọng khi giúp tăng cường đáng kể các lợi khuẩn bên trong đường ruột và ngăn chặn tối đa những vi khuẩn có hại, mang lại một hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất cho con yêu của bạn.
Sữa Pediasure đã được nghiên cứu và đánh giá chi tiết dựa trên các nghiên cứu lâm sàng theo tiêu chuẩn của Mỹ  về việc tăng lượng chất trên đơn vị sữa giúp bé tăng cân và các giải pháp giúp phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng Sữa Pediasure lâu dài, liên tục  mà không hề cần lo lắng về hệ tiêu hóa của bé.
Công dụng tuyệt vời của sản phẩm Sữa PediaSure BA đã được các chuyên gia dinh dưỡng Hoa Kỳ thừa nhận khi đưa ra đánh giá rằng: Nhu cầu đạm và những dưỡng chất thiết yếu khác sẽ được cung cấp đầy đủ 100% cho trẻ nếu pha chuẩn với tỷ lệ sau đây:
Trẻ từ 1 đến 8 tuổi: 1,000 ml Sữa PediaSure pha chuẩn
Trẻ từ 9 đến 13 tuổi: 1,500 ml sữa PediaSure pha chuẩn


sữa pediasure chuyên tăng cân cho bé
sữa pediasure chuyên tăng cân cho bé
Sữa Pediasure có tăng cân không ? Những ưu điểm của Sữa Pediasure BA

-Bổ sung để thay thế bữa ăn cho trẻ
– Sữa PediaSure 850g giúp trẻ phát triển nhanh và tốt hơn về cân nặng, chiều cao, giảm đáng kể nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp trên so với chế độ dinh dưỡng thông thường.
-Giúp trẻ phát triển tốt và tăng cường sức khỏe, ngăn chặn tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ
– Không làm trẻ béo phì, đặc biệt có tác dụng tốt cho trẻ khi dùng thường xuyên và lâu dài
-Trẻ nhanh chóng bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng tối ưu cả về thể chất và trí tuệ.
– Sản phẩm đóng hộp thiếc 850g an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng Sữa PediaSure 850g?

PediaSure BA thực phẩm đặc biệt bổ sung vi chất dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng  Sữa PediaSure 850g?

– Để có 225 ml Sữa PediaSure BA pha chuẩn, cho 190ml nước chín để nguội 40 độ C) vào ly. Vừa cho từ từ 5 muỗng gạt ngang bột PediaSure BA (muỗng có sẵn trong hộp) vừa khuấy cho tan đều. Khi pha đúng theo hướng dẫn, 1ml PediaSure BA cung cấp 1 kcal hoặc 4.18 KJ.
– Sữa vừa pha dùng ngay hay đậy kín, cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.
– Dùng Sữa PediaSure liên tục 2-3 ly mỗi ngày giúp đảm bảo sự phát triển hoàn hảo của trẻ cả về trí tuệ vả thể chất trong suốt giai đoạn tăng trưởng.
– Đặc biệt tốt khi dùng thường xuyên và lâu dài.
– Bảo quản nơi khô ráo, hộp đã mở sử dụng trong vòng 3 tuần.


Sữa Pediasure tăng cân cho bé
Sữa Pediasure tăng cân cho bé

Sữa Pediasure giá bao nhiêu ? Mua Sữa PediaSure ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm Sữa PediaSure 850g thì suabim.vn là kênh mua sắm trực tuyến đáng để bạn quan tâm.
Là một kênh mua sắm chất lượng an toàn và đảm bảo hàng đầu Việt Nam, chuyên về tất cả các sản phẩm dành cho mẹ và bé nhập khẩu, hàng xách tay  từ nước ngoài.
==> Xem ngay: Giá Sữa Pediasure BA Tốt Nhất Hà Nội, liên tục có quà khuyến mại, giao hàng nhanh và miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét