Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Sữa Frisolac Gold 1 chứa dưỡng chất cần thiết hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ 0-6 tháng tuổi

SỮA FRISOLAC - nhãn hiệu sữa bột toàn cầu nay đã có mặt tại hơn 25 nước trên toàn thế giới. Sữa Frisolac Gold 1 chứa những dưỡng chất cần thiết hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ và sự phát triển của trẻ nhỏ của tập đoàn FrieslandCampina.

>>>Sữa Frisolac Gold 1 900g | Giá sữa Frisolac Gold 1 900g.

Sữa Frisolac Gold 1 900g
FrieslandCampina  là tập đoàn sữa hàng đầu thế giới với hơn 130 năm kinh nghiệm, nay đã có mặt tại hơn 25 nước trên toàn thế giới. Tập đoàn không ngừng ngiên cứu cải tiến sản phẩm và bổ sung vào  Sữa Frisolac Gold 1 những dưỡng chất cần thiết hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ và sự phát triển của trẻ nhỏ.

Là thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi. Với công thức cải tiến mới gồm sự kết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12 & L.casei 431& Prebiotics GOS & FOS) giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Ngoài những dưỡng chất thiết yếu cho chế độ dinh dưỡng cân bằng, Frisolac Gold 1 còn cung cấp các dưỡng chất quan trọng sau, hỗ trợ cho sự phát triển và trí não của trẻ: Nucleotides, Cholin, Taurin, DHA, AA, SA, Vitamin B6.

Bạn có thể sử dụng Sữa Friso Gold 1 làm nguồn dinh dưỡng duy nhất cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. Từ 6 tháng tuổi trở lên, trẻ cần kết hợp ăn dặm để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng.

Khi con bạn bước sang giai đoạn mới từ 6-12 tháng tuổi bạn có thể dùng loại Sữa bột Friso Gold 2 900g


>>> Tham khảo thêm sữa tốt cho hệ tiêu hóa trẻ sơ sinh: Sữa Enfa


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét