Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Tăng cường sữa đề kháng cho trẻ bằng sữa non goodhealth

Tăng cường sức đề kháng cho trẻ bằng các loại sữa non goodhealth có tác dụng như sữa non của mẹ

Sữa non là gì?

Có lẽ là câu hỏi của các mẹ gặp phải nhiều nhất trong thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về thai nhi, cơ thể bà bầu trước và sau khi sinh con.

- Hiện nay, có quá nhiều phương tiện thông tin đại chúng tuyên truyền về tầm quan trọng của sữa non dành cho bé. Tuy nhiên không biết rằng có mấy bà mẹ nhận được những câu trả lời sát đáng và chính xác nhất. Ngày xưa người ta quan niệm rằng sữa non là loại sữa đầu tiên rất bẩn do đó không được cho em bé bú nhưng thực chất theo các nghiên cứu khoa học của những nhà khoa học người Mỹ thì sữa non là loại sữa không thể có được ở đâu khác, tốt hơn như thế.

Giá trị dinh dưỡng cao, kháng thể mà sữa non mang lại cho bé là những thứ tuyệt vời nhất ở người mẹ sau khi sinh từ 3-5 ngày mà thôi. Chứa nhiều kháng thể và bạch cầu, sữa non giúp cho em bé tăng cường sức đề kháng để có thể chống lại được các loại vi khuẩn sau khi lọt lòng mẹ, mất đi sự bảo bọc kỹ lưỡng bấy lâu nay. Ngoài ra sữa non còn rất giàu các yếu tố tăng trưởng, kích thích sự phát triển của ruột em bé, chưa được trưởng thành hết, rất khó hấp thu thức ăn và tiêu hóa.

Sữa non goodhealth 100% Bổ sung kháng thể tự nhiên, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể. Giúp tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt hơn.

Trạng thái: Dạng bột (100% sữa bò non nguyên chất)

Mùi vị: Thơm nhẹ



Thành phần chính của sữa goodhealth 100%
  -  Sữa non GoodHealth 100% được lấy từ sữa non của bò mẹ New Zealand nguyên chất.
  -  Hàm lượng sữa non 100% (Sữa non nguyên chất).
Công dụng của Sữa non Goodhealth 100%
Bổ sung kháng thể tự nhiên, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể.

Giúp tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt hơn

Giúp thúc đẩy tăng trưởng. Yếu tố tăng trưởng được nhận biết tồn tại trong sữa non goodhealth và những hoạt động đặc trưng của chúng như sau:

  -  Yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF) chúng kích thích việc chữa lành tổn thương các chuỗi mô, các vết thương và sự nhiễm khuẩn hệ tiêu hóa.

  -  Yếu tố tăng trưởng Insulin 1 & 2 (IGF1 & IGF2) kích thích sự phát triển của các mô, cơ, xương và sụn, chống lại quá trình lão hóa.Yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi (Fibroblast Growth Factor – FGF) kích thích sự phát triển các cơ, mô, xương và sụn.

  -  Yếu tố tăng trưởng tiểu huyết cầu (Platelet Derived Growth Factor – PDGF) kích thích sự phát triển rộng rãi của các khối huyết cầu.

  -  Yếu tố tăng trưởng chuyển đổi (Transforming Growth Factor – TGF) kích thích sự sửa chữa các chuỗi và vết thương, kích thích sự hoạt động của kháng thể chống lại sự xâm nhập từ bên ngoài thông qua việc kích thích sự hoạt động của bạch cầu T cells.

Hướng dẫn sử dụng Sữa non Goodhealth 100%

Trẻ em: Dùng 1/2 – 1 thìa/ ngày 1-2 lần, có thể pha với 30ml nước ấm (khoảng 400C).

Người lớn, phụ nữa có thai, cho con bú: Dùng 1 – 2 thìa/ngày

Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát (nhiệt độ < 30°C)

Ngoài ra các mẹ có thể tham khảo thêm loại sữa friso nữa nhé để con bạn được phát triển khỏa mạnh và thông minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét