Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Chào xuân giáp tý các hãng sữa đua nhau tăng giá

Từ ngày 12/12 nhiều sản phẩm sữa của hãng MeadJonhson dành cho trẻ em đã tăng giá ở mức khoảng 7%. Sau khi MeadJonhson mở màn cho việc tăng giá nhiều sản phẩm vừa qua thì sắp tới hãng này và hãng sữa Abbott sẽ lại rục rịch chuẩn bị tăng giá thêm nhiều sản phẩm từ đầu tháng 1/2014. Chuyện các hãng sữa rủ nhau tăng giá vào dịp cuối năm bất kể có lý do hay không, đã là điều thường xảy ra.




Cửa hàng SUABIM.VN cũng đã được nhà phân phối Sữa Abbott “đánh tiếng” về việc chuẩn bị tăng giá. Hiện tại thì Sữa Enfa (của MeadJonhson) đã tăng rồi còn nhiều loại sữa khác như sữa Similac, sữa Pediasure, sữa Ensure…cũng chuẩn bị tăng. Chưa rõ là bao giờ, nhưng theo thông tin từ nhà phân phối sữa Abbott, có lẽ những loại sữa đó sẽ tăng giá vào đầu tháng 1/2014.

Theo đó, giá các sản phẩm sữa Abbott sẽ có thể tăng lên từ 3-5% bao gồm các sản phẩm dành cho cả trẻ em và người lớn. MeadJonhson sẽ tăng giá từ 5-7% cho các dòng sữa bột dành cho trẻ em và phụ nữ mang thai. Thời điểm tăng giá của cả 2 hãng đều bắt đầu từ ngày 1/1/2014.

Chiều ngày 16/12, khi trao đổi với Thời báo Kinh tế Sài Gòn, đại diện bộ phận truyền thông của Abbott Việt Nam không phủ nhận nhưng cũng không xác nhận về thông tin kể trên mà cho biết, đến thời điểm này chưa có thông tin chính thức về vấn đề này. “Khi có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ thông báo đến các cơ quan truyền thông”. Dựa vào những thông tin trên thì có lẽ việc tăng giá sữa của Abbott hay MeadJonhson cũng sẽ nhanh chóng diễn ra.

Ngoài ra cũng có rất nhiều hẵng sữa khác đang đồng loạt tăng giá. Vì vậy các mẹ chú ý, nhanh tay mua cho con mình một vài hộp sữa thủ sẵn, phòng tăng giá.

Hãy liên hệ với cửa hàng SUABIM.VN của chúng tôi để được giá cả rẻ nhất, cạnh tranh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét