Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Sữa abbott Grow School G-Power 6+ 900g

Sữa Abbott Grow School G-Power 6+ dành cho trẻ từ 6-10 tuổi:

Để có được kết quả học tập xuất sắc ở trường, nhu cầu dinh dưỡng của con bạn phải luôn được quan tâm và đáp ứng đầy đủ. Sức khỏe tốt giúp trẻ phát huy tối đa mọi tiềm năng của mình trong mơi trường học tập.


Sản phẩm: Sữa bột Grow School G-Power 6+ 900g
Giá bán: 365,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)


Hệ dưỡng chất tiên tiến Sữa Grow Power trong công thức GROW Advance School chứa hơn 30 dưỡng chất gồm cả DHA, Cholin, và hàm lượng Canxi tối ưu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng, hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển vượt trội của trẻ trong suốt giai đoạn đến trường. Khoa học được chứng minh hiệu quả của hệ dưỡng chất tiên tiến Growth Power trong việc:

- Giúp trẻ tăng cường trí nhớ, học tập tốt: cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ phát triển thị giác, trí tuệ và khả năng học hỏi của trẻ. GROW Advance School đặc biệt bổ sung Cholin, Taurin và DHA.

- Giúp trẻ phát triển xương & chiều cao: với hàm lượng thích hợp Canxi, Phốt pho v vitamin D, GROW Advance School là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cung cấp đầy đủ các nguyên liệu cần thiết để xây dựng và phát triển hệ xương chắc khỏe.

- Giúp trẻ luôn khỏe mạnh: GROW Advance School giàu các chất chống oxi hóa và nguyên tố siêu vi lượng UTMs. Các chất chống oxi hóa giúp bảo vệ các tế bào chống lại tác động có hại của các gốc tự do sinh ra từ quá trình chuyển hóa chất tự nhiên trong cơ thể. Nguyên tố siêu vi lượng giúp nâng cao hiệu quả các quá trình chuyển hóa sinh năng lượng của cơ thể, giúp trẻ lớn nhanh và khỏe mạnh. Hệ Prebiotic kép – kết hợp độc đáo của FOS và Inulin có trong GROW Advance Shool giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét