Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Sữa bột XO I am mother 5 400g

Sữa bột XO I am mother số 5 là sản phẩm sữa bột đầu tiên có đến 65 thành phần dưỡng chất cao cấp dành cho bé từ 3 đến 6 tuổi.

Sản phẩm:
Sữa bột XO I am mother 5 400g
Giá bán:320,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)
Nhà sản xuất:Namyang, Hàn Quốc




Sữa XO là giải pháp tốt nhất để có được chất dinh dưỡng phù hợp cho giai đoạn tăng trưởng, giai đoạn khó có thể lấy lại được nếu đã mất đi.

  -  Công thức GP – C ( và các thành phần IGF, EGF, TGF-beta, Osteopontin ) được chứng minh giúp thúc đẩy phát triển tế bào xương, định hình xương và phát triển xương vững chắc.


 -  Bổ sung đầy đủ các thành phần quý giá giúp phát triển trí não : DHA, ARA, Taurine, Choline, Sphingomyelin, Phosphatidylserine, Phosphatidylcholine.

  -  Bổ sung đầy đủ các thành phần quý giá giúp phát triển trí não : DHA, ARA, Taurine, Choline, Sphingomyelin, Phosphatidylserine, Phosphatidylcholine, Phosphatidyl ethanolamine và Phosphatidylinositol.

  -  Bổ sung Anti-rota virus IgY làm giảm hoạt động của Virus Rota gây bệnh tiêu chảy ở trẻ.

  -  Điều chỉnh thành phần Osmotic pressure và consistency giúp I am Mother giống sữa mẹ để thận của trẻ không phải hoạt động nhiều.

  -  Đặc biệt Selenium, Ceramide được bổ sung để tăng cường khả năng miễn dịch cho da trẻ em, giúp da trẻ em mềm mại, không bị khô và không bị lây nhiễm virus.

  -  Thời hạn sử dụng ngắn do không sử dụng chất bảo quản. Không sử dụng hương liệu tạo mùi. Quản lý hạn sử dụng nghiêm ngặt bằng cách dập nổi hạn sử dụng dưới đáy lon. 


  -  Củng cố khả năng tiêu hóa làm thay đổi tình trạng phân của trẻ : phân mềm và không dính. Kiểm tra phân của bé bú sữa mẹ và bé dùng sữa I am Mother so sánh sẽ thấy : mềm và không dính.

I am Mother Kid là sự lựa chọn tốt nhất cho các bà mẹ muốn con mình cao hơn và thông minh hơn

Với bé từ 6-12 tháng bạn nên cho bé dùng: Sữa bột XO I am mother 5 400g

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét